3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Tuy mọi việc ngày 1/1/2019 đã qua,nhưng mình còn cảm thấy rất buồn khi nhớ về việc ấy,và dù ra sao thì niềm tin của mình đối với Jensoo là mãi mãi JJ4ever❤!

----------------------------

SM Entertainment đã xác nhận Kai (EXO) Jennie (BLACKPINK) đang hẹn hò với nhau
YG Entertainment: chúng tôi giống SM









Jennie vừa về đến ktx của BLACKPINK,mở cửa vào thì thấy Chaeyoung, Lisa và cả Jisoo ngồi ngay phòng khác đợi nàng.

"Ah Jennie unnie! Unnie về rồi mau lại đây ngồi chúng ta cần có việc để nói!" Chaeyoung nhanh nhẹn gọi Jennie

Vừa ngồi xuống ghế Jennie đã lên tiếng

"Có phải mọi người thắc mắc về việc em và Kai oppa không? "

"Thật sự vụ việc này là do giám đốc cùng với bác Soo Man sắp xếp, chị thực sự không biết,vừa rồi chị vừa đến công ty lên phòng giám đốc,chị cũng khá bất ngờ"

"Vậy là media play sao chị?" Lisa nhanh nhảu nói

"Ừm...!" Jennie liếc nhìn sang Jisoo, Jisoo cứ im lặng lắng nghe mà không nói gì cả,làm tim Jennie hơi nhói lên,chẳng lẻ Jisoo không tin nàng sao?


"Vậy chị sẽ nhiều rất nhiều đã kích từ dư luận đó"

"Không sao đâu Chaeyoung à!,chị có thể vươt qua mà!"

Cô em gái Chaeyoung này thật biết suy nghĩ cho mọi người. Lòng Jennie cũng hạnh phúc vì có những người bạn và đứa em như thế

Jisoo mang tâm trạng trầm mặc, cuối cùng cũng lên tiếng

"Unnie vào phòng trước"

"Unnie? "

"Chichoo!?"

"Có lẻ chị ấy quá sock về việc chị và Kai đấy Jennie unnie à"

"Nhưng đó chỉ là media play thôi mà Chaeyoung? "

"Vậy cậu nghĩ xem đột nhiên người yêu của cậu lại có tin hẹn hò với người khác,lòng chiếm hữu cũng sẽ dâng cao, dù không hẹn hò thật nhưng trong lòng sẽ cảm thấy khó chịu "

"Chaeyoung của mình quả là tâm lý nha,nhưng mà Lisa biết Chaeyoung chỉ được hẹn hò với Lisa và là vợ của Lisa thôi?"

"Ai thèm làm vợ của Lisa"


Jennie chỉ bán cười trừ với 2 đứa nhóc này.

Reng.... reng....

"Hmm? Số điện thoại này...! JiYoon unnie "

"Chị ra ngoài nghe điện thoại một tí nhé!"

"Chúng em vào phòng ngủ đây,unnie nhớ an ủi Jisoo unnie đó! Mình đi ngủ thôi Chaeyoung ơi,vợ ơi!!!!!"


"Nhòn an"
"An nhon,unnie! "
"Unnie vừa xem được thông tin về em.......!"
"Em xin lỗi, nhưng chỉ là media play thôi unnie ạ"
"Unnie hiểu,unnie biết rằng em rất yêu Jisoo,dù sao thì em hãy an ủi Jisoo nhé,con bé sẽ buồn đấy,chị vừa điện thoại cho em ấy,em ấy nói rằng mình không khỏe muốn nghỉ ngơi"
"Em biết rồi ạ!"
"Chị rất quý em bởi vì em là người Jisoo yêu,em đừng làm chị thất vọng nhé! Chị có việc bận tạm biệt em,khi nào rảnh chúng ta cùng đi mua sắm"
"Vâng unnie, tạm biệt unnie ạ"


Jennie nhanh chóng vào nhà,lướt nhanh qua phòng khách bước đến phòng của nàng và Jisoo. Mở cửa bước nhẹ nhàng vào phòng, nằm lên giường chui hẳn vào chăn ôm chặc Jisoo. Nàng biết Jisoo chưa ngủ, đưa đôi môi lại gần nàng hôn vào đôi môi ngọt ngào nhẹ nhàng như hoa anh đào của Jisoo.



"Chichoo?"


"...."

"Chichoo "

"...."

"Em xin lỗi mà,chuyện hẹn hò này chủ là giả dối, chỉ là media play thôi,Jisoo nói gì đó với em đi? Chị giận em sao? Hay chị muốn bỏ rơi em!" Jennie nói gần như sắp khóc


"Chichoo hiểu hết mà!" từ từ mở mắt ra đáp lại lời nói của nàng


"Nhưng mà chị không buồn sao?"

"Chị nói không buồn thì đúng là nói dối,nhưng nếu có buồn thì cũng không hẳn,chị cảm thấy đau lòng...!"

Hôn nhẹ lên môi Jisoo, Jennie vuốt ve khuôn mặt thanh tú của Jisoo


"Đau lòng vì tin em hẹn hò với người khác sao dù đó không phải là sự thật ?"

"Có một ít,nhưng điều làm chị bận tâm và đau lòng nhất chính là khi việc này xảy ra sẽ như lời Chaeyoung nói,em sẽ chiệu nhiều tổn thương từ những lời nói bên ngoài,từ báo chí săn tin hằng ngày. Chị càng không muốn để Mandoo của chị chiệu bất kỳ tổn thương nào."


Hôn nhẹ lên trán Jennie, Jisoo nhẹ nhàng ôm Jennie vào lòng mình ,Jisoo dù nói không lo lắng rằng Jennie sau khi vài lần đi ăn,đi dạo cùng nam nhân kia bọn họ sẽ từ giả thành thật thì quả thực là nói dối lòng,Jisoo còn có ý nghĩ sợ nữ nhân nè sẽ chạy mất khỏi mình. Mùi hương nhẹ nhàng ngọt ngào  của dư vị dâu tây từ cơ thể Jennie ,làm Jisoo có vẻ dễ chịu hơn đôi chút. Jennie nhích có thể mình lại gần hơn với Jisoo

"Chichoo ah~! Em có thể vượt qua khó khăn dễ dàng khi có chị bên cạnh đó. Em yêu chị,em biết giai đoạn này khá khó khăn với bản thân em khi liên tục bị đem ra làm trung tâm cho báo chí nhưng em vẫn kiên cường mạnh mẽ vượt qua việc này. Khi nãy chị JiYoon có gọi cho em...JiYoon unnie rất lo cho chị và em"


"Hmm...chị sẽ bên cạnh em nhưng khoang đã dù là media play nhưng em thân mật với hắn thì chị cũng chẳng thích tí nào và sáng nay chị sẽ gọi điện lại JiYoon unnie để JiYoon unnie yên tâm"

Jennie tách người ra khỏi Jennie, đưa tay lên nhéo mũi Jisoo,nhìn cái mặt xinh đẹp của Jisoo xem, ngay cả trong lúc giận dỗi cũng rất đáng yêu sao?


"Ahhhh Chồng của em ghen à?" Jennie bật cười vì tính trẻ con của Jisoo


"Hmm chị không có.....chỉ là không thích...!"

"Xem chị kìa,ghen ra mặt thế mà còn g...i..ấ...u ư...mmm"

Không để nàng nói hết câu, Jisoo nhanh chóng áp môi mình lên môi Jennie. Hai chiếc lưỡi không xương đang quấn lấy nhau,tiếng mút mát kèm theo tiếng rên của Jennie khi Jisoo cắn nhè nhẹ vào bờ môi căng mộng của nàng. Tay Jisoo lần mò xuống cặp thỏ trắng của Jennie đang lấp ló sau chiếc áo sơ mi. Cảm thấy Jennie đang trở nên khó thở Jisoo buông nàng ra,nàng hít thở vài lần để lấy lại không khí cho bản thân.

"Chichoo lại không đứng đắn!"


"Mandoo,chính em làm cho bản thân Chichoo không đứng đắn nên có trách thì trách bản thân em sao lại hấp dẫn và làm cho chị yêu em nhiều đến như thế!"

"Sắc lang,Kim Jisoo! " Jennie chu chu mỏ nói


"Hmmm thật không thể kìm lòng với đôi má bánh bao này của em"

Jisoo hôn lên má nàng,kéo nàng vào người mình,Jennie rút sâu vào trong lòng ngưc Jisoo. Jisoo của nàng quả là hiểu chuyện,còn thêm cái xinh đẹp đáng yêu,có chết nàng vẫn muốn bên cạnh cáu con người này mãi. Jisoo hôn lên mái tóc màu hạt dẻ của nàng.

"Jennie,vợ của chị,ngủ ngoan nào,yêu em!"

"Em cũng yêu chị,Kim Jisoo! "

Ngày mai thể một ngày bình yên nhưng cũng sẽ trở thành một ngày dông bão khi Jennie chống chọi với búa rìu dư luận, nhưng trong lòng nàng không có vẻ gì lo sợ,nàng cảm thấy thật an tâm và an toàn khi Jisoo luôn tin tưởng bảo vệ nàng.








-------
Nhiều lúc bản thân muốn tìm cho mình một gái muốn có tình yêu như Jisoo Jennie dành cho nhau. Mong gái ấy có thể bên mình nắng mưa, bên mình khi khó khăn, mình sẽ che chở ấy. Nhưng mãi đến bây giờ bản thân không phải không tìm ra những người ấy điều nhẫn tâm bỏ mình rời đi. nhận ra một việc rằng,Jensoo vốn sinh ra đã giành cho nhau không thể tách rời ,còn bản thân mình sẽ có một người đến xoa dịu trái tim mình...

JenSoo4ever

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net