DREAM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ước mơ mà khi người ta yêu nhau có lẽ họ sẽ mơ đến,dù ước mơ có đơn giản hay ước mơ cao sang đi nữa thì chỉ cần người ấy mãi bên cạnh mình.





Một buổi tối như mọi ngày, vẫn làm Jisoo và Jennie nằm cạnh nhau trên chiếc giường chật hẹp. Đang là một sinh viên năm thứ ba,ở cùng nhau trong một căn phòng trọ nhỏ nhưng lúc nào cũng ấm cúng vì hạnh phúc của hai người họ.





"Jisoo sau này Soo muốn chúng ta làn gì,mua nhà ở đâu?" Jennie nghiêng đầu sang khẽ hỏi Jisoo


"Soo muốn mình có thể sống một cuộc sống hạnh phúc,về vật chất có thể đủ sống nếu dư dả thì càng tốt" hôn nhẹ lên mái tóc của Jennie Jisoo khẽ nói tiếp


"isoo muốn mua một căn nhà ở Seoul,mình sẽ nuôi vài chú chó,lúc đó Jisoo cùng em đi làm. Mỗi sáng nếu em thích Soo sẽ nấu buổi ăn sáng cho em. Trong phòng mình sẽ dán hình idol mà em thích mình sẽ dán hình BLACKPINK. Khi đi làm về mấy chú chó sẽ quấn quýt với chúng ta. Nếu sau này có tiền chúng ta sẽ sinh con hoặc chúng ta có thể xin con nuôi. Jisoo mong là em và Soo luôn hạnh phúc như thế này. Yêu em,Jennie! "













Giữa cuộc sống ngày càng bộn bề lo toan vất vả mọi thứ,hạnh phúc của tình yêu chính là thứ cảm xúc vực dậy tinh thần và ý chí của bạn. Dù đau khổ bạn vẫn chấp nhận bên họ và ngược lại. Một mơ ước hằng ngày mà bạn và họ đều mơ về cuộc sống của "chúng ta của sau này" thì hãy thực hiện nó. Bạn sẽ thấy được đó là hạnh phúc bạn có được bạn từng mong muốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net