L-I-E-S

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đến bệnh viện, nhanh chóng tìm đến phòng bệnh của Jisoo. Jennie với vẻ mặt hớt hải,đứng bên ngoài cánh cửa ,đôi mắt ngấn lệ nhìn Jisoo đang nằm hôn mê ở phòng bệnh,Chaeyoung đứng gần đấy cũng không cầm lòng được mà vỗ vay nhẹ Jennie,như một hành động để động viên nàng.

"Jennie!  Chào chị! Tôi là Chaeyoung!  Tôi nghe Jisoo unnie kể nhiều về chị! Chị ấy hay đưa những tấm ảnh hai người chụp cùng nhau cho tôi xem!"

"Cô đây là Chaeyoung? Những điều cô vừa kể làm gì cơ chứ! Jisoo nói với tôi rằng chị ấy yêu cô!" nụ cười buồn hiện ẩn trên môi của Jennie


"Chị ngồi xuống đây,tôi có một chuyện cần nói với chị!"

"Chúng ta có gì để nói sau? Tôi và Jisoo đã chia tay, Jisoo của tôi phiền cô sau này phải lo lắng rồi. Nhưng mà xin cô cho tôi chăm sóc Jisoo những ngày này,rồi tôi sẽ rời xa Jisoo mà không quay về nữa. Tôi sẽ để hai người hạnh phúc " lời nói của bản thân Jennie nói ra như chính là nhát dao đâm vào chính tim của nàng. Nàng phải xin phép người yêu mới của Jisoo, để nàng được bên cạnh Jisoo!

"Jennie! Chị hiểu lầm rồi,người Jisoo unnie yêu là chị chứ không phải tôi! Tất cả, tất cả những điều chị thấy Jisoo và tôi ở ngay con hẻm,hay lời Jisoo nói yêu tôi,điều là dối trá! Chị ngồi xuống đây nghe tôi nói,nó sẽ không làm cho chị hối hận đâu!" Chaeyoung cố gắng giải thích cho Jennie hiểu

Jennie cũng khá tò mò về vấn đề mà Chaeyoung nói.Nàng ngồi xuống cạnh Chaeyoung.

"Jennie! Tôi là người đã có chồng,chồng tôi là Lisa và tôi và Lisa là bạn thân năm học cấp 3 của Jisoo. Chị ấy học lớn hơn chúng tôi hai lớp,vì một số lí do mà chúng tôi mất liên lạc, tình cờ chúng tôi gặp lại nhau cách đây 2 tháng! Thực sự Jisoo unnie nói dối chị là vì Jisoo unnie đang mắc một căn bệnh! Chị ấy bị tăng nhãn áp,chị ấy sẽ có nguy cơ bị mất khả năng thị lực vĩnh viễn đồng nghĩa với chị ấy sẽ sống trong tâm tối của cuộc sống sau này. Jisoo unnie càng không muốn để chị phải có một người yêu tật nguyền mù lòa như thế,càng không muốn chị vì chị ấy mà chiệu khổ! Nên chị ấy mới nhờ tôi giúp để nhằm cho chị nghĩ rằng chị ấy đã ngoại tình. Khi ấy chị sẽ từ bỏ Jisoo unnie mà đến với hạnh phúc mới,tốt hơn chị ấy có thể lo cho chị! Sáng hôm nay chị ấy đang chạy xe đến công ty thì có lẽ bệnh trở chứng làm chị ấy mất tay lái đâm sầm vào hàng quán bên lề đường. "


Khóe mắt Jennie giờ đây ngập tràn nước mắt. Nàng khóc,khóc vì đau lòng,khóc vì Jisoo dám lừa dối nàng không nói cho nàng biết rõ sự thật.



Im lặng một hồi lâu Chaeyoung nói tiếp

"Nếu chị yêu Jisoo thì xin chị hãy bên cạnh chị ấy ngay lúc này,hãy nói với chị ấy rằng chị yêu Jisoo."

Cạch.....

"Xin cho hỏi ai là người nhà của bệnh nhân Kim Jisoo? "

Jennie nhanh chóng đứng lên

"Là tôi thưa bác sĩ,tôi là người yêu của cô ấy!"

"À! Bệnh nhân Kim Jisoo đã tỉnh người nhà có thể vào thăm! Bệnh nhân bị mắc chứng tăng nhãn áp,khó khăn cho việc đi lại,tai nạn này tuy vết thương khá nhẹ nhưng đã một phần gián tiếp làm cho đôi mắt cô ấy càng tổn thương. Cô nên chăm sóc tốt cho người yêu mình nhé." nói xong rồi vị bác sĩ bỏ đi.

Chaeyoung lại vỗ vai Jennie

"Chị vào thăm đi,gửi lời hỏi thăm của tôi đến Jisoo unnie! Nhà chồng tôi có việc bận phải về Thái Lan gắp!"

"Chaeyoung! Cảm ơn em!" Jennie nhẹ nhàng cảm ơn Chaeyoung

"Ah! Không có gì đâu. Đây là việc mà em nên làm. Chị vào thăm Jisoo unnie đi"

Nói xong Chaeyoung rời đi. Jennie mở cánh cửa đi vào.

Nghe thấy tiếng bước chân,Jisoo cứ tưởng là bác sĩ

"Bác sĩ đúng không ạ? Mắt cháu có thể trị khỏi được không? Khi nào cháu mới hết sống cảnh tâm tối như thế này?"

Im lặng...

"Em là Chaeyoung hả? Unnie đã biết trước được điều này,không ngờ nó đến quá sớm. Unnie chẳng thể nhìn thấy được mọi thứ. Unnie cũng chẳng thể thấy được Jennie nữa rồi...!"

Im lặng...

Jisoo cảm thấy thật kì lạ? Người ấy là ai mà vẫn im lặng. Tiếng bước chân đang đến gần Jisoo. Người đó đang ôm cậu,tiếng khóc thút thít phát ra,mùi hương ấy. Mụi vị dâu tây ngọt ngào ấy. Jennie! Jennie!

"Là Jennie đúng không? Sao em lại đến đây!? Chúng ta chia tay rồi! Em đi ra khỏi đây ngay cho chị!"

"Chị đừng giả vờ nữa,Chaeyoung đã nói em nghe hết cả rồi!"

"Em biết hết rồi sao? Em có trách chị không? " Jisoo vòng tay qua đáp lại cái ôm của Jennie

"Chúng ta tiếp tục yêu nhau,đừng rời xa nhau! Em sẽ là đôi mắt của chị. Em sẽ kể chị nghe về mọi thứ em thấy. Nếu chị không thấy được khuôn mặt e cũng không sao cả,chị có thể sờ lên nó. Em yêu chị,em chẳng ngại điều gì cả,chị sợ chị không tin tưởng và yêu em! Jisoo!  Nói đi em muốn nghe đáp án từ chị"

"Chị yêu em nhưng mà chị sẽ là gánh nặng cho e......m" đôi môi của Jennie áp lên đôi môi mềm mại của Jisoo. Luyến tiếc buông đôi Jisoo ra

"Nói là chị yêu em,chúng ta sẽ hạnh phúc,đừng nói lời chia ly!"

"Chị yêu em,chị cảm ơn vì em đã không ngại khó khăn mà yêu chị!"

End.


Mọi thử thách trong tình yêu lớn hay nhỏ,chỉ cần yêu nhau thật lòng chúng ta sẽ vượt qua mọi thứ.


-------


Kim Jisoo-Kill this love
:))) ôi chồng tôi xinh quá đi!

-----

Happy Birthday to Lalisa! :))) ahiii tui cũng ship Chaeli luôn đó nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net