GIỚI THIỆU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

POLAR BOOKSTORE — chính thức — mở rộng cửa — đón khách!!!

Rất hoan nghênh các cậu đã dành thời gian ghé thăm "hiệu sách" của chúng tớ. Tuy rằng cách thức hoạt động cũng như các nhà sách thông thường, nhưng chúng tớ lại mang đến nhiều tiện lợi và sự lựa chọn đa dạng hơn hẳn.

"Sách" của chúng tớ bao gồm các tác phẩm văn học, sách đã xuất bản được tìm thấy ở các nhà sách có thực thể và chưa xuất bản có thể trải nghiệm trên Wattpad hoặc trên các web truyện online khác =))))

Mặt khác, nguyên lí làm việc của tiệm cũng rất đơn giản. Chúng tớ hết mực chuyên tâm review, lại tận tình chăm sóc khách hàng. Ngoài ra còn có ưu đãi bất ngờ và không bao giờ có hàng tồn =))))

CÔNG VIỆC CỦA POLAR BOOKSTORE GỒM:

• Review sách/truyện.
• Tìm sách theo yêu cầu (Các cậu comment bên dưới và nêu rõ thể loại hoặc nội dung để chúng tớ tìm được sách phù hợp nhé!).


CÒN PAYMENT THÌ SAO?

Về phần giá cả, đối với "sách" chưa xuất bản, các cậu vui lòng "thanh toán" bằng 1wstar (vote :v) và comment feedback, chúng tớ không nhận tiền mặt hay quẹt thẻ, đừng đưa ngại lắm =)))) Còn sách đã xuất bản thì các cậu vui lòng liên hệ với "đồng nghiệp" của chúng tớ =))))

Xong phần giới thiệu rồi, các cậu còn chờ đợi gì nữa mà không mở cửa vào "nhà sách" để tìm cuốn sách "của đời mình" đi?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net