Chương 5 : Giống Như Một Người Giúp Việc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Yoo Jeong Yeon nghe thấy hai tiếng "chị dâu", sắc mặt càng trầm ngâm, lạnh lùng liếc nhìn Chaeyoung một cái.

Chaeyoung cắn môi, tên "Park Chanyeol" này muốn hại chết cô sao?

Yoo Jeong Yeon kéo Chaeyoung đi vào phòng khách của biệt thự, rồi lạnh lùng buông tay cô ra.

Sắc mặt bà ta tái xanh nhìn Chaeyoung: "Người đàn ông lúc nãy sao lại gọi con là chị dâu? Là em trai của Park Jimin à?"

Chaeyoung gật đầu: "Vâng."

"Bốp!"

Yoo Jeong Yeon tát một bạt tay thật mạnh vào mặt cô, lực rất mạnh, đánh xong Chaeyoung lập tức cảm thấy đầu óc quay cuồng.

"Con có sĩ diện không vậy, ngày đầu tiên sau khi kết hôn lại dính lấy em trai của chồng mình, con muốn hại chết ai! Có muốn chết cũng đừng lôi nhà họ Kang theo!"

Chaeyoung cúi đầu, giơ tay sờ lên gương mặt đang đau buốt của mình, lạnh lùng ngước mắt nhìn Yoo Jeong Yeon: "Sao mẹ không hỏi xem con có tự nguyện hay không?"

Lần nào cũng vậy, có chuyện gì cũng mắng cô dạy dỗ cô trước tiên, không bao giờ chịu hỏi nguyên nhân.

"Một kẻ phế vật bị hủy dung mạo lại bất lực, một người đàn ông bình thường khỏe mạnh, nói ra thì người bình thường cũng biết phải chọn ai, tối hôm qua, không phải em đã qua đêm với người "em chồng" đó chứ?"

Một giọng nữ dịu dàng truyền đến từ cầu thang, nhẹ nhàng nhưng đầy sự ác ý.

Yoo Jeong Yeon vừa nhìn thấy Kang Seulgi đi xuống thì vội bước đến, quan tâm hỏi han: " Seulgi, con đã khỏe hơn chút nào chưa?"

"Mẹ, con khỏe nhiều rồi." Kang Seulgi nở nụ cười dịu dàng với Yoo Jeong Yeon, đi đến bên cạnh Chaeyoung: "Chaeyoung, tuy chị hiểu được tâm trạng của em, nhưng em cũng phải nghĩ cho nhà họ Kang, phải biết kiềm chế một chút."

Lúc nãy ở trên lầu, cô ta nhìn qua cửa sổ thấy cảnh Chaeyoung và một người đàn ông hôn nhau, cô ta không ngờ một cô gái thường ngày trông vừa ngốc vừa xấu xí như Chaeyoung lại có bản lĩnh dụ dỗ được đàn ông.

Cô ta nói xong thì xoay đầu nhìn sang Yoo Jeong Yeon, nói một cách nũng nịu: "Mẹ, mẹ nói xem có đúng không?"

Yoo Jeong Yeon nở nụ cười, "Seulgi nói thì đương nhiên là đúng."

Chaeyoung nắm chặt tay, mím môi không nói câu nào.

Người không biết sẽ cho rằng  Kang Seulgi và Yoo Jeong Yeon mới là mẹ con ruột.

Nhưng nhiều năm qua, Yoo Jeong Yeon đều một lòng muốn đứng vững trong nhà họ Kang nên không ngừng giở thủ đoạn nịnh bợ từng người trong nhà họ Kang, đứa con gái ruột như cô ngược lại biến thành đứa con rơi.

Yoo Jeong Yeon thu nụ cười lại, vẻ mặt nghiêm nghị nhìn sang Chaeyoung: "Chaeyoung, dù con đã được gả vào nhà họ Park, nhưng phải biết giữ bổn phận, không được làm nhà họ Kang mất mặt."

Chaeyoung rũ mắt xuống, che giấu đi sự mỉa mai trong đáy mắt, dáng vẻ như đang chịu đựng, giọng điệu bình tĩnh cất tiếng nói: "Xem như hai người đã nhắc con nhớ ra. Nếu một ngày nào đó con không vui, lỡ làm ra một vài chuyện vượt quá giới hạn, không biết nhà họ Park có vì tức giận mà đến nhà họ Kang cũng giải quyết luôn không."

Kang Seulgi không ngờ một cô gái khờ khạo chỉ biết nhẫn nhục chịu đựng như Chaeyoung lại nói ra những lời như vậy, cô ta nhíu mày lên tiếng: "Em có ý gì?"

"Chính là ý mà chị nghe được đấy." Chaeyoung ngẩng đầu, ngước mặt lên, đôi mắt không cảm xúc tỏ ra bình tĩnh đến lạ thường.

Tưởng cô sẽ còn giống như một người giúp việc để bọn họ mặc sức chửi mắng sao?

Trước kia là vì cô vẫn còn hy vọng với người mẹ Yoo Jeong Yeon này, nhưng sau khi cô bị ép phải gả đi thay cho chị hai thì một chút hy vọng sau cùng đã không còn nữa.

"Em!"

Kang Seulgi đã quen với việc lên mặt với Chaeyoung, đây là lần đầu tiên Chaeyoung phản kháng lại cô ta.

Cô ta tức giận trừng mắt nhìn Chaeyoung, xoay đầu nhìn sang Yoo Jeong Yeon :"Mẹ, con có lòng tốt khuyên Chaeyoung, nhưng nó lại nói thế kia!"

Yoo Jeong Yeon đương nhiên nghe được sự uy hiếp trong lời nói của Chaeyoung, nhưng nghĩ lại trước kia bất luận là chuyện gì Chaeyoung nghe theo lời bà ta, giúp bà giải quyết mọi chuyện, nên bà ta nghiêm nghị nói: "Chaeyoung, xin lỗi chị hai đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net