Chương 56 : Không Cần Thì Ném Đi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Park Jimin cúi đầu, liếc nhìn ngón tay trắng nõn tinh tế của cô đang bám vào cánh tay mình, cũng không bỏ ra, chỉ thấp giọng nói :"Điều tra cô không phải rất bình thường sao? Cô tưởng là nhà họ Park chúng tôi có thể nhẫn nhịn nhà họ Kang các cô tùy tiện làm bừa sao?"

Vẻ mặt anh nghiêm túc lạnh lẽo hiếm thấy, Chaeyoung lại muốn rùng mình.

Ngày đầu tiên Chaeyoung bước vào nhà họ Park, Park Jimin đã sai người điều tra cô từ gốc đến ngọn, đương nhiên biết cô thích Oh Sehun. Còn việc cô giả ngốc, giả xấu, bởi thời gian đã quá lâu rồi nên không thể điều tra rõ được.

Chaeyoung sững người, cũng không khỏi nghiêm túc lại :" Park Jimin bảo anh điều tra?"

"Nếu không thì sao chứ ?" Park Jimin quay người đứng đối diện cô, rũ mắt nhìn cô. Thấy cô bị dọa đến mức này, cũng không nói nhiều, trực tiếp đi vào Club Answer.

Park Jimin vốn muốn vào phòng riêng, nhưng Chaeyoung cảm thấy lòng dạ anh xấu xa nên yêu cầu ngồi ngoài sảnh. Vì vậy, hai người cuối cùng vẫn tìm bàn gần cửa sổ ngồi.

Gọi món xong, Chaeyoung hỏi "Park Chanyeol" :" Bao giờ anh họ anh về?"

"Không biết."

Park Jimin nói xong thấy Chaeyoung không tin liền khoanh tay trước ngực, mặt không cảm xúc nhìn cô nói :" Coi như biết lúc nào anh ấy về, tôi cũng cần phải báo cáo hành trình của anh ấy cho cô à?"

Cũng có lý....

Chaeyoung cúi đầu, bỏ điện thoại trong tay xuống.

Có lẽ Park Jimin chỉ tiện tay tặng điện thoại cho cô thôi. Hành tung của anh ta bí mật, đương nhiên không muốn người khác biết được lộ trình của anh. Chaeyoung cảm thán nghĩ, thực ra cuộc sống của Park Jimin vẫn vất vả lắm.

Park Jimin sống khá vất vả liếc nhìn Chaeyoung trước mặt, thấy cô cau mày đầy "thương cảm", cho là lời nói của mình khá nặng nề, nghĩ nghĩ liền đọc ra một dãy số.

Chaeyoung mơ hồ :" Gì cơ?"

Park Jimin nhẹ nhướn mày, như mất kiên nhẫn :" Số điện thoại của anh họ."

Chaeyoung lập tức vui vẻ, vội vàng mở điện thoại chuẩn bị lưu số vào danh bạ :" Anh đọc lại lần nữa đi." Park Jimin thấy cô vui vẻ như thế kiên nhẫn đọc lại một lần.

"Cảm ơn." Chaeyoung lưu số điện thoại, vẻ mặt vui vẻ hỏi anh :"Anh có muốn gọi thêm vài món nữa không?"

Park Jimin lạnh lùng :" Không cần."

Anh rõ ràng ngồi trước mắt cô, lại không thể nói với cô anh chính là Park Jimin.

Tìm đột nhiên tức nghẹn khiến cả bữa ăn khuôn mặt của anh đều âm trầm.

Mà Chaeyoung không hề chú ý đến vẻ mặt anh, cô đang nghĩ chút nữa nên gọi điện hay gửi tin nhắn cho Park Jimin. Vẫn là gửi tin nhắn thì hơn, gọi điện thoại cho anh xấu hổ lắm!

Cô cảm thấy khả năng anh tắt máy rồi kéo sô của cô vào đánh sách đen là rất lớn !

....

Hai người ăn cơm xong, Chaeyoung và Park Jimin một trước một sau đứng dậy rời đi, đến quầy phục vụ, cô thuận tiện đi thanh toán.

Lúc thanh toán lại gặp Kang Seulgi và Oh Sehun, Oh Sehun nhìn Chaeyoung cười dịu dàng :" Chaeyoungie"

"Vâng." Chaeyoung gật gật đầu, không muốn để ý anh ta.

Kang Seulgi nhìn hai người liếc mắt đưa tình, hận nghiến răng, nhưng lại gắng gượng cười cười :" Sehun, tiện thể thanh toán cho Chaeyoungie luôn đi."

"Không cần, tôi tự thanh toán được rồi."

Chaeyoung vừa nói, nhân viên thu ngân đúng lúc cung kính đem thẻ đen trả lại cho Chaeyoung :" Thưa cô, thẻ của cô đây ạ."

Giọng nói của cô thu ngân thu hút sự chú ý của Kang Seulgi và Oh Sehun.

Chaeyoung nhận lại thẻ :" Cảm ơn "

Mà khi hai người nhìn rõ tấm thẻ đen trong tay cô, vẻ mặt hoàn toàn chấn kinh.

Nhà họ Park là đứng đầu giới nhà giàu quyền thế, quản lý vô số sản nghiệp bao gồm ngân hàng, phát hành độc quyền thẻ đen limited trên toàn thế giới, ngày cả nhà họ Park phải là người có địa vị quan trọng mới có.

Tuy Chaeyoung lấy là thẻ phụ, nhưng cũng đủ để nói lên sự coi trọng của nhà họ Park đối với cô.

Chaeyoung thu hết biểu cảm của hai người họ vào trong đáy mắt, cúi đầu liếc nhìn thẻ đen trong tay mình. Tấm thẻ đen này....giống như thật trâu bò vậy.

Chaeyoung bình tĩnh nói với bọn họ :"Chúng tôi đi trước."

Vừa về đến xe, Chaeyoung liền hỏi "Park Chanyeol" :"Tấm thẻ đen này rốt cuộc là thế nào?" Park Jimin trả lời qua loa cọc cằn :" Đùng để mua đồ."

Chaeyoung cảm thấy "Park Chanyeol" đang dọa cô, cô cảm thấy tấm thẻ trên tay như củ khoai lang nóng bỏng tay vậy, lền lập tức trả lại cho "Park Chanyeol" :" Giờ cũng mời anh ăn cơm rồi, thẻ này trả lại anh."

Park Jimin lạnh lùng liếc nhìn cô, lại ném thẻ trở lại.

"Anh làm gì thế?" Chaeyoung lại nhét cho anh.

Park Jimin trực tiếp cầm lên ném ra ngoài cửa, giọng điệu bình tĩnh nhạt như đang nhận xét món ăn hôm nay có ngon hay không :" Không cần thì ném đi." Chaeyoung mở cửa xe nhặt thẻ về.

Cô cũng không dám lại đưa cho "Park Chanyeol" nữa, cô không dám chọc vào cậu ấm này. Đợi Park Jimin về đưa thẻ này cho anh ấy là được rồi.

.....

Ngày hôm sau..

Chaeyoung bắt xe buýt đến tập đoàn Kang Thị, chủ yếu vì taxi đắt quá. Cô vừa xuống xe liền thấy một người cô không muốn gặp. Oh Sehun đi về phía cô :"Chaeyoungie!"

Chaeyoung lùi về phía sau hai bước :" Có chuyện gì?"

Oh Sehun dường như không cảm nhận được sự lạnh nhạt của cô, đáy mắt lóe lên một tia thất lạc, lại thêm vài phần sắc thái sầu muộn nhẹ nhàng :" Chính là muốn gặp em, nói chuyện riêng với em hai câu."

So với anh ta, thái độ của Chaeyoung thờ ơ hơn nhiều :" Giờ anh đã nói xong hai câu rồi, tôi còn phải đi làm, đi trước đây."

Đúng là trước đây cô thích Oh Sehun, nhưng đó là vì bị đàn ông khốn nạn làm mờ mắt, cô tự động cho thêm Oh Sehun một tầng kính lọc nên cảm thấy anh ta chỗ nào cũng tốt.

Bây giờ mất đi lớp kính lọc, Oh Sehun đối với cô mà nói, chỉ có một thân phận, đó chính là - bạn trai của Kang Seulgi. Oh Sehun cười tự giễu, đè thấp giọng nói :" Anh ta đối tốt với em thì anh yên tâm rồi."

Chaeyoung :"..." Yoo Jeong Yeon  còn không nói với cô những lời như vậy, Oh Sehun lấy dũng khí đâu ra nói với cô những lời như thế?

"Anh đã rảnh rỗi thế thì đến bệnh viện kiểm tra đi." Không phải là rơi não rồi chứ.

Oh Sehun nhìn bóng lưng rời đi của Chaeyoung, sự mất mát trên mặt dần dần thu lại, lộ ra vẻ mặt nhất định phải đoạt được.

Chaeyoung biểu hiện lạnh nhạt như vậy, nhất định là vì tránh hiềm nghi. Cô thích anh ta nhiều năm như thế, không thể nào nói không thích là không thích ngay được. Park Jimin ngay cả thẻ đen giới hạn trong nội bộ gia tộc cũng có thể đem cho Kang Chaeyoung, nhất định là sống rất tốt.

Nhà họ Oh mấy năm nay đang xuống dốc, chỉ cần anh ta dỗ dành được Kang Chaeyoung, đến lúc đó để Kang Chaeyoung thồi gió bên gối nhờ Park Jimin cho nhà họ Oh chút lợi ích cũng có thể làm cho tình huống nhà họ Oh trở nên tốt hơn.

....

Chaeyoung đến phòng làm việc, vừa mới ngồi xuống, Kang Seulgi đã đến rồi.

Ánh mắt cô ta không giấu được niềm vui khi người khác gặp họa :" Bố gọi cô đến phòng làm việc của ông một chuyến."

"Ông ấy có chuyện gì à?" Chaeyoung cầm điện thoại đứng dậy nhìn cô ta.

Kang Seulgi không muốn nói nhiều:     "Đi vào thì biết thôi!"

Đến phòng làm việc của Kang Dong Won, Chaeyoung liền nhìn thấy giám đốc phòng thị trường bị cô dùng kích điện đánh ngất hôm qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net