18. không còn sau đó nữa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thân gửi bé Lalisa thương mến của anh!

Anh là Min Yoongi kiêm anh rể đẹp giai của em đây, chắc hẳn bức thư này đến tay em thì Nini của anh đã đi ăn gà về rồi.

Anh rất nuối tiếc vì tất cả, vì đã bỏ lỡ một buổi hẹn hò màu hường với Nini của anh.

Cái hôm ba mươi tết, lúc đó gần bắn pháo hoa rồi, em nhớ không nhỉ? À chắc là nhớ... Nhớ nên bây giờ anh mới khổ thế này.

Anh đang ngồi nói chuyện với Nini thì thấy Chaeyoung phát mông Jeon Jungkook vì nó dám bỏ thuốc xổ vào ly nước của Park Jimin.

Anh lúc đấy đang say mà, lại nhớ đến cái lúc là Jungkook chọc Nini nhà anh đến phát khóc. Ừ thì Nini giận luôn anh cả một tháng trời.

Anh liền quay sang thì thấy em nhảy chân sáo chạy vào nhà, hỏi Jisoo ngồi bên mới biết em chạy vào lấy cái micro ra hát karaoke, hát cái bài duyên nợ mà ngày nào em cũng í ớ hát như một con điên ấy. Ngay lập tức, anh đứng dậy chạy vào tìm em liền, anh cũng chỉ muốn chọc em thôi mà, thật thì muốn trả thù cho Nini ấy.

Mọi chuyện như yêu đơn phương Chaeyoung bốn năm hay Jungkook lúc trước thường ị đùng trong quần lúc đi học. Đều là anh bịa hết.

Anh không mong em tha thứ cho anh nhưng rất mong em có thể tha thứ cho anh... nó huề vốn lắm í.

Em mau trở về phòng nhân sự đi, mọi người đều đang mong em về nè. Hãy lại là Lalisa xinh đẹp yêu hòa bình ghét chiến tranh em nhé !!!

Một lần nữa, anh thành thật xin lỗi em.

P/s: gỡ bờ lóc Jungkook em nhé

kí tên


Min Yoongi

 .


Lalisa dở khóc dở cười nhìn bức thư trên tay, cũng thật là... Không ngờ cô chỉ mới đi có hai ngày mà đã xảy ra một đống việc.

Mà nghĩ lại cũng lạ, Min Yoongi xạo ke đó giờ... Tự nhiên cô lại đâm đầu đi tin, giờ thì mang bao nhiêu là tội lỗi, với hội chị em, Chaeyoung và cả Jungkook.

À, còn cả cái phòng thiết kế này nữa.

'xoảng'

"Aaaaa Lalisa Manoban, cô lại làm bể tách trà quý của tôi nữa rồi, tôi van cô, tôi lạy cô... Cô về lại phòng nhân sự nhanh nhanh đi."

Tiếng khóc thảm thiết của Kim Yugyeom vang lên.

Sau đó

Không còn sau đó nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net