Chuyên Mục PR truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Mộng Dục đã kết thúc với nhiều tâm huyết và kỷ niệm.

Nhất là bởi đây là bộ truyện đầu tiên mình hoàn thành.

Bên cạnh đó, trong những tình huống và cốt truyện sẵn có, thì điều đương nhiên cần đó là những câu chuyện xoay quanh nhân vật. Và xung quanh những nhân vật chính là những nhân vật phụ để tạo nên sức hấp dẫn cho truyện.

Trong truyện Mộng Dục có xuất hiện khá nhiều những nhân vật phụ. Mà điển hình là bốn thiếu gia của tứ đại gia tộc, gồm có: Ninh Kiến Thần, Mạc Thuần Uy và Trần Bạch Nghiên.

Mình viết truyện hệ liệt nên truyện tiếp sau Mộng Dục là Huyết Tình Hắc Đạo (Mạc Thuần Uy), Lấy Em Làm Điểm Tâm (Ninh Kiến Thần) và Bách Hồi Ái (Trần Bạch Nghiên).

Các truyện đều đã được đăng trên wattpad và đang trong quá trình viết. Mọi người cùng vào đọc xem sao nhé.

Yêu!

Dưới đây là ảnh bìa của các truyện

Đây là một bộ truyện viết về hắc bang. Nếu ai không hiểu hắc bang là gì, thì cứ hiểu nôm na là xã hội đen. Là một thế giới mang nhiều tội ác và máu.

Nhưng trong Huyết Tình Hắc Đạo không phải chủ yếu viết về sự chém giết hay trả thù thuần túy. Mà đi kèm với nó là một cốt truyện hay, kịch tính, bí ẩn và không thể thiếu sự lãng mạn về tình yêu của một lão đại hắc đạo lạnh lùng với một nữ sát thủ số một thế giới, cũng là chuyên gia tâm lý số một thế giới.

Lấy Em Làm Điểm Tâm? Nghe tên cũng biết nó sắc chảy máu rồi ☺️

(nhưng với tư cách là một tác giả có tâm thì Na khuyên các sắc 1 câu chân thành là không nên đọc. Vì nó khẩu vị cực nặng và cực kì cẩu huyết...)

Bách Hồi Ái là chuyện tình của lão đại Trần Bạch Nghiên lạnh lùng lãnh khốc. Là Trần thiếu của Trần gia có thể hô phong hoán vũ. À... nó là đam mỹ 😊😊😊

"Yêu Bằng Cả Thanh Xuân" là bộ truyện viết về đời sau của tứ đại gia tộc. Nhân vật bao gồm Trịnh Bối (con gái của Trịnh Liệt) và sự tranh giành tình yêu bằng những cách khác nhau của hai thiếu gia thuộc tứ gia tộc Ninh Kiến Vũ, Mạc Vỹ Hàm và người anh trai cuồng em gái Trịnh Thế Phong 💕
***

Đây là một bộ truyện khác, thể loại sắc, xuyên không, hiện đại, cường thủ hào đoạt. Na mới viết thôi và bộ này không liên quan gì đến tứ đại gia tộc cả, nó là một cốt truyện riêng chứ không phải hệ liệt. ^^

Na thì Na khá là thích bộ này, vì nó không phải hệ liệt nên không bị gò bó bởi cốt truyện. *cười*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net