Đôi lời của tác giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các bạn. Mình là nữ, tên Huyền, đang sống tại Nhật.
Mình là một TRẠCH NỮ, SẮC NỮ đồng thời cũng là một HỦ NỮ luôn. *cười*

Mình chỉ mới đăng kí nick trên wattpad vào ngày 29/2/2016, tính đến nay là gần được mười một tháng rồi. Trong đó, bốn tháng đầu tiên mình không viết cái gì cả, mình cũng không vào wattpad, nói chung là chỉ đăng kí cho vui vậy thôi chứ chưa biết dùng nó.

Mình luôn ao ước có thể viết nên một bộ truyện và được nhiều người biết đến. Đó là ước mơ từ khi mình bắt đầu nghiện ngôn tình. Quyển đầu tiên mình đọc chính là "Sẽ có thiên thần thay anh yêu em" của Minh Hiểu Khê.

Từ đó, mình nghiền tiểu thuyết ngôn tình như điếu đổ. Hồi đó mình chỉ mới mười bốn, mười lăm tuổi thôi. Ngôn tình khi đó chưa có phổ biến và nhiều như hiện tại, ngày đó mình còn chả có điện thoại để mà dùng chứ đừng nói tới máy tính.

Và bạn biết không? Mình đã tự nghĩ ra cốt truyện và viết ra một quyển vở dày.

Ngày xưa chưa có ngôn tình sắc, ngôn tình nó trong cmn sáng lắm. Cho nên truyện mình cũng không có cảnh H gì đâu.

Lan man quá!

Tóm lại, Mộng Dục là bộ truyện dài đầu tiên mình viết. 77 chương và 5 ngoại truyện. Khá dài đúng không? Tính đến hôm nay là tròn sáu tháng và cũng hôm nay là chương kết thúc.

Không phải trùng hợp hay ngẫu nhiên đâu, mà là mình cố tình viết đến đúng ngày hôm nay đấy ^^

Mình đăng đầu tiên trên wattpad là "tiểu bảo bối của bạo vương", sau nửa tháng, chỉ có mấy trăm lượt đọc. Nản quá => mình xoá truyện. (Nhưng đã đăng lại rồi.)

Sau đó mình đăng "lấy em làm điểm tâm". Do lười nên mình chỉ viết 8 chương rồi hoàn. (Do truyện "máu cún" quá nên đang viết thêm.)

Sau khi đăng lelđt thì có vài người theo dõi mình. Không có ai comment nhưng ngày nào cũng có một vài vote. Lúc đó mình vui đến phát run.

Đến 23/7/2016, mình đăng "Mộng dục", người theo dõi tăng lên từng ngày, có thêm vote, thêm cmt mỗi ngày. Cứ có cmt là mình vui đến cười mãi, vui lắm các bạn ạ.

Số lượng người theo dõi củ mình từ con số 0 tròn trĩnh, bắt đầu tăng dần, và hiện tại là đã hơn 21k theo dõi.

Mình rất vui, và cũng có phần tự hào về điều đó *cười*. Không ngờ truyện mình lại được nhiều người biết và ủng hộ đến như vậy lận đấy.

Dù hiện tại số cmt trong một ngày là vô cùng nhiều, nhưng mình luôn đọc hết tất cả cmt của các bạn, không bỏ sót một cmt nào. Vừa đọc vừa cười như con hâm.

Thật ra mình viết truyện, chỉ đơn giản là vì sở thích, vì ham muốn của cá nhân. Nhưng khi nghĩ ra cốt truyện rồi, thật sự vẫn rất khó, vẫn chưa đủ. Vì bạn còn phải tìm ý, miêu tả cảm xúc, cái khoản này là mệt nhất.

Vì bản thân mình chỉ có một tính cách, mà hiện tại, mình phải đặt mình vào mỗi nhân vật mà mình tạo ra, thành ra mình như kẻ đa nhân cách ấy. Cách xử lý tình huống của mỗi một nhân vật đều là mình tự đặt bản thân vào đó mà. Hì

Trong thời gian đăng Mộng Dục, có một bạn rắc rối nhất, đáng ghét nhất, đó chính là DungChangKook. Ngày nào cũng hối thấy ghét luôn. Nhưng mà cảm ơn nhá, cảm ơn em đã theo dõi từ mấy chương đầu của truyện đến giờ, cảm ơn em đã hối truyện như kiểu chạy nước lũ nhé.  ^____^

Lời cuối, truyện còn 5 chương ngoại truyện, không biết có ai đọc không, nhưng mình dành 2 ngoại truyện để tặng riêng cho hai bạn độc giả của mình.

Điều kiện là bạn đó cảm nhận của bạn về Mộng Dục. Cuối cảm nhận còn viết về điều bạn muốn có trong ngoại truyện. Mình sẽ viết ngoại truyện theo yêu cầu của hai bạn và sẽ thông báo cho hai bạn được tặng riêng trong chính cmt của hai bạn ấy.

Cuối cùng, Người đang đọc dòng chữ này: chúc bạn ăn Tết vui vẻ nhé.

*Nói nhỏ* ai có lòng hảo tâm thì gửi bánh chưng, mứt tết Việt Nam qua Nhật cho tui đi. Thèm quá đi mất *khóc ròng*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net