Tri kỉ một thời - 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gửi cậu bạn từng thân

Xin chào!! Đã lâu rồi nhỉ? Cậu vẫn chưa ổn chứ. ?

Cũng đã gần một năm không gặp cậu kể từ ngày tốt nghiệp cấp hai, mình không còn thấy cậu nữa, cậu.... liệu còn nhớ tớ là ai???

Những dòng mà tớ viết đây là để gửi cậu. Mặc dù tớ biết cậu có thể sẽ mãi mãi không đọc được, Có lẽ vì tớ nhu nhược, nhút nhát, Không dám tìm đến gặp cậu để nói lên tất cả. Nếu như một ngày nào đó, cậu vô tình đọc được thì xin cậu đừng quên đã có một người bạn thân, một tri kỉ đã đồng hành với cậu suốt một năm thanh xuân ấy.

Lời đầu tiên tôi muốn nói với cậu là một lời " cảm ơn ". Cảm ơn cậu đã xuất hiện đến với tôi trong khoảng thời gian đó và hóa Thanh Xuân tôi trở nên rực rỡ. Cảm ơn cậu là người luôn lắng nghe bên cạnh tôi mỗi khi buồn. Cảm ơn cậu đã cho tôi những hồi ức đẹp đẽ của Thanh Xuân. Cảm ơn cậu đã cho tôi biết cảm giác như thế nào khi đi học có bạn bè. Cảm ơn cậu vì tất cả.
Và tớ gửi đến cậu những lời xin lỗi. Xin lỗi vì tất cả, Xin lỗi vì tớ không biết trân trọng một người bạn tốt như cậu. Xin lỗi vì tớ đã không hiểu được những suy nghĩ của cậu, không hiểu được tâm tư của cậu. Xin lỗi vì đã không ở bên cạnh cậu lúc buồn, lúc cô đơn nhất. Xin lỗi đã không có bên cạnh cậu vào lúc cậu càng tớ nhất. Xin lỗi đã làm cậu buồn, cậu đau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net