Tri kỉ một thời - 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Là bạn thân

Có lẽ,  những mối quan hệ bất chợt đến làm con người ta chẳng nhớ nổi là ta đến nhau như thế nào. Nhưng bạn đối với tôi,  tôi sẽ không bao giờ quên.  Vì mỗi khi nghĩ lại,  tôi sẽ bật cười, sao năm xưa lại dễ dàng để bạn bước vào tim tôi như thế.

Vào  một ngày học nhàm chán, không biết cơn gió nào đưa tôi đến bạn. Nhớ rất rõ, tôi ghi vào một tờ giấy note nhỏ đưa cho bạn.  Bạn đọc nó xong nhưng không trả lời mà hỏi ngược lại tôi bằng chính câu hỏi ấy.  Tôi hồn nhiên lấy bút ghi vào giấy rồi đưa cho cậu.  Bây giờ nghĩ lại, quả thật tôi lúc đó rất gan khi nói bí mật của mình cho một người bạn mà bấy lâu nói chuyện với nhau không quá mười câu.  Bí mật đó tuy không có gì to tác nhưng đối với một cô gái rụt rè, ít nói, ít bạn bè, ít giao tiếp như tôi thì lại là đằng khác.

Có lẽ là duyên.  Nhờ sau câu chuyện ấy mà chúng tôi trở nên thân nhau.

Là bạn thân, chúng tôi như hình với bóng, lúc nào cũng có nhau.  Hễ gặp nhau là chúng tôi ôm nhau,  đôi khi còn hôn má nhau. Rồi ríu rít tay nắm tay cùng bước qua những ngày tháng thanh xuân tuyệt đẹp ấy. Vốn luôn thấu hiểu nhau nên chúng tôi không có cuộc tranh cãi nào cho đến khi....... nhận ra hai ta đã lạc mất nhau từ thuở nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net