chương 2 : Trọng Sinh?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Ui da đây là đâu vậy trời, vừa tối, vừa chật lại vừa nhớt nữa.

   Khoan tối, chật, nhớt. Hả không lẽ nào là mình đang ở trong bụng mẹ. Trời vậy là mình được trọng sinh hả nhưng mà còn ba mẹ mình ở kiếp trước thì sao còn có Jenny nữa họ chắc sẽ đau buồn lắm và mình còn chưa xử lý tên Jarm nữa mà trời...

   Nhưng. Sao bây giờ tự nhiên khát dữ vậy, không phải là nước mà hình như là ...máu.
 
   Ạch tự nhiên sáng vậy. "Con bé đây rồi anh ơi" - Nói rồi người phụ nữ xinh đẹp tay dính máu bế tôi ra khỏi bụng mẹ.

  "A a a" - Sao kì vậy nè trời sao tôi không nói được chắc tại vì là con nít.

  "Anh xem con bé nè nó nói a a chứ không có khóc sao kì vậy" - Người phụ nữ đó nghi ngoặc hỏi khiến tôi không khỏi chột dạ.

   "Chắc vì nó là ma cà rồng lai đó em" - Tôi thầm cảm kích người đàn ông đang chuẩn bị bế tôi qua.

   Chờ đã. H họ vừa nói cái gì ...m ma cà rồng lai là sao không lẽ đó là lý do mà mình tự nhiên khát máu là như vậy. Vừa nhắc khát là khát liền trời ơi máu đâu rồi...

  Tôi vẫy đạp mạnh mẽ và liếm hết máu trên áo của người đàn ông đang bế tôi trên tay.

   "Em xem nè hình như là nó khát lắm rồi, em lấy vài bịch máu đến đây xem" - Tôi một lần nữa cảm kích ông ấy nhưng nhìm kỹ ông ấy đẹp thật: da trắng, nhiệt độ cơ thể thấp, mắt thâm quần đích thị là một ma cà rồng rồi.

   "Đây nè con" - Người phụ nữ lấy một túi máu và đưa ống hút vào miệng tôi. Thì theo phản xạ lập tức tôi hút máu liên tục và nhanh chóng.

  "Tội nghiệp con bé mẹ nó mất rồi và tôi sẽ theo cô ấy hai người giúp tôi nuôi con bé nhé" - Có một người đàn ông ma cà rồng rồng trong khá tàn tạ đứng kế bên người đã đựng tôi trong bụng à không là mẹ tôi mới đúng chứ.

   "Không cần cậu nhờ tụi mình cũng sẽ nuôi con bé" - Người đàn ông đang ẵm tôi cười khổ nói và bước ra khỏi phòng.

   Vậy tồng kết lại là tôi trọng sinh thành ma cà rồng lai. Mẹ tôi mất khi sinh tôi ra và ba tôi tự sát theo mẹ tôi còn tôi được đưa cho bạn ông ấy một gia đình ma cà rồng nuôi. Gia đình này có ba người người đàn ông ba nuôi tôi tên là David Scostlos, mẹ nuôi tôi tên là Sarah Scostlos, anh trai nuôi tôi tên Jack Scostlos và tôi tên là Karina Scostlos. Kể cũng lạ tôi sinh được ba ngày thì cơ thể cứng cáp như trẻ một tháng còn lúc tôi một tháng thì như trẻ một tuổi.

   Gia đình ma cà rồng này là một gia đình ăn chay, lý do tôi biết là vì mỗi lần uống máu họ chỉ uống máu động vật. Mũi ma cà rồng rất thính tôi có thể phân biệt đâu là máu người đâu là máu động vật. Tôi thì được đặt cách đặc biệt là uống máu người chắc vì tôi còn nhỏ.

   Thời gian nhàn nhã trôi qua cho đến khi tôi tám tuổi và bây giờ cơ thể tôi đã 17 tuổi rồi. Tôi phát triển nhanh một cách đáng kinh ngạc. Ba của tôi bắt đầu cho tôi uống máu động vật, dạy tôi cách săn động vật vật, chiến đấu và cách kiềm chế trước máu và mùi con người. Thật sự tôi không thích uống máu động vật chút nào nó rất dở tệ nhưng tôi không còn cách nào khác vì tôi cũng từng là con người nên về khoảng này tôi khá là giỏi.

   Tôi bắt đầu đi học cấp ba. Đối với tôi việc đó khá dễ vì mặc dù kiếp trước tôi là tay đua nhưng tôi có tốt nghiệp đàng hoàn bằng chiếc bằng loại giỏi. Và tôi cũng phát hiện đây là năm 1998 mà kiếp trước là năm 2018 vậy là trọng sinh xuyên không???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net