chương 3 : bị bắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Chín năm trôi qua. Năm nay tôi chính thức tròn 17 tuổi và hiện tại tôi đang ở New York và có cuộc sống của chính mình vì phải để che mắt bộ ba nhà Volturi. Tôi cực thích khả năng đặc biệt của mình là da tôi không hề bị sáng lấp lánh như kim cương. Nhưng mà tôi lại dính vào một chuyện khác và bị đuổi học.

   "Ya hoo, chơi tới sáng luôn đi nào" - Tôi và các bạn của mình đang trên sàn nhảy của một quán bar lớn ở New York.

   "Thôi nào Rina à bạn ở nhà một mình nên không sao còn tụi này thì còn có ba mẹ ở nhà đó. Nên tối đa chỉ 1 giờ sáng là phải về rồi" - Luna (cô bạn ăn chơi của tôi) vừa nói vừa hút thuốc.

   "Đúng đấy em yêu à. Nếu em muốn anh có thể tới nhà em?" - Jols (người tự nhận là bạn trai của tôi mặc dù tôi không phản đối nhưng cũng không chấp nhận) hôn vào má tôi cười đểu nói.

   "Cảnh sát" - Chúng tôi hoàn hồn chạy nhanh ra xe khi nghe vài tiếng kêu của bảo vệ.

   "Baby à anh nên để em lái sẽ nhanh hơn đấy chúng ta sắp bị đuổi kịp rồi" - Tôi bực tức nhìn cái tên đã tống tôi vào ghế phụ và nói.

   "Không sao đâu anh lái cũng không tệ mà" - Anh ta ung dung vừa nói vừa hút thuốc.

   "Anh nên biết nếu lần này mà bị nữa bắt thì em sẽ bị đuổi học luôn đó" - Cơn tức đang sôi trào trong cơ thể tôi càng lúc càng lên cao.

   "Dừng xe" - Cảnh sát đã kịp chắn trước mấy chiếc xe của chúng tôi.

  - Trong đồn cảnh sát. "Ồ tưởng ai hóa ra lại là cô nàng này à" - Ông chú cảnh sát ngồi trên ghế dựa xem hồ sơ không cần nhìn mặt tôi cũng biết. Tôi cực kì nổi tiếng ở New York chỉ thua mấy ngôi sao thôi, tôi thường được lên trang bìa tờ báo vì những lí do như: đua xe phạm pháp quá tốc độ, nữ hoàng ăn chơi,.v..v.

  "Lần này cháu sẽ bị đuổi học luôn hả chú?" - Tôi nén cơn phẩn nộ hỏi.

  "Chú nghĩ không chỉ vậy thôi đâu, với danh tiếng của cháu thì chẳng có trường nào ở New York dám nhận đâu" - Ông chú mập đó thản nhiên nói với tôi. Và tôi đã mất đi cơ hội cuối cùng để ở lại thành phố đầy nắng này haizzz.

   "Chú à chú giúp cháu đi cháu không muốn bị đuổi khỏi đây đâu" - Tôi cố gắng hỏi mặc dù đã biết trước kết quả câu trả lời là không đượ

   "Không được" - Tôi còn chưa kịp nghĩ xong thì ỗng đã trả lời một cách chắc chắn rồi. Lần này tôi phải chuyển tới đâu mới được đây...

   CHƯƠNG 4 CHUYỂN TRƯỜNG.

  "Ở FORK Á, NƠI ĐÓ KHÔNG CÓ MIẾNG NẮNG CÒN CÓ SÓI NỮA BA MUỐN CON CHUYỂN TỚI ĐÓ THẬT À?"

  " ĐÚNG NHƯNG ANH CON SẼ THEO CON PHÒNG TRƯỜNG HỢP VÀ CON SẼ ĐI TRƯỚC ANH MỘT TUẦN"

   "CÔ LÁI XE KIỂU GÌ VẬY HẢ??"

   "ANH LÁI ẨU CÒN ĐỔ THỪA TÔI"- ĐÓN CHỜ CHƯƠNG 4

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net