Drop of Spring in Early Winter

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dành cho Giọt xuân giữa ngày đầu đông.

Seokjin trong mắt em, ngay từ giây phút đầu tiên em thấy anh qua cuốn Epilogue On Stage, đã là một người rất dịu dàng. Anh không phải là người đầu tiên em biết ở BTS, cũng không phải là người đầu tiên em thấy đẹp, nhưng anh là người đầu tiên cho em cảm giác an yên. Không hiểu sao khi nhìn thấy anh, trong lòng em lại dâng lên một vị ấm áp cùng ngọt ngào quá đỗi, đến mức khiến em xiêu lòng.

Rồi em đổ gục vì anh.

Rồi em rung động vì anh.

Anh có biết cảm giác uống trà chiều ngắm hoàng hôn không? Cảm giác của em đối với anh chính là như vậy đó. Nhấp một ngụm trà thanh thanh, nhón một miếng bánh quy ngọt dịu, ngắm nhìn màu vàng cam của trời chiều. Bình yên đến lạ.

Hôm nay là ngày đặc biệt. Em chúc anh sinh nhật vui vẻ, ngọt ngào hạnh phúc. Tuổi mới rồi hãy yêu thương bản thân thêm nhiều nhiều. Ăn uống đủ đầy, ngủ nghỉ thật khỏe. Vẫn phải luôn tích cực và lạc quan như bây giờ nha.

Cám ơn anh vì đã được sinh ra và trở thành một mảnh của BTS. Bởi nếu không có anh, thì chẳng có một Miên nào, vì thương anh nên viết thành câu chữ, truyền tải tất cả cảm xúc của mình vào từng lời văn.

Đúng rồi đó. Anh hiểu mà phải không? Rằng, em thương anh nhiều, nhiều lắm.

Nên Giọt xuân của em ơi, tuổi hai bảy khoái hoạt anh nhé.

Miên.

#WorldwideHandsomeDay
#HappyJinDay
#03.12.2017_Ireland
#04.12.2017_SouthKorea

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net