Cái bẫy?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Một ngày đẹp trời ở Magnolia ( U: Đúng ko nhỉ :) ) Không khí mùa thu trong lành đượm chút lạnh nhẹ nhàng. Từ một căn hộ nhỏ nhắn xinh xắn, một cô thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc vàng màu nắng ấm đang ngái ngủ trên chiếc giường nhỏ. Cô vươn vai khi nhìn thấy ánh nắng tinh nghịch chiếu từ ngoài khung cửa sổ nhỏ đang chơi đùa trên làn da trắng hồng của cô. Như đã ngủ đủ giấc, cô tỉnh dậy, bước xuống giường rồi đi vào nhà tắm để VSCN. Vừa đi cô vừa suy nghĩ : 

     - Lại sắp phải đóng tiền nhà rồi, số mình đến khi nào mới thoát khỏi chuyện.. này.. đây... Á á á. Cậu làm gì ở đây hả Natsu?

     - Yo Luce, không thấy cậu ở hội nên tớ đi tìm. Biết ngay là ở nhà ngủ mà.- Chàng trai với mái tóc gai màu hoa anh đào vẫy tay chào cô bạn thân đang ngái ngủ.

     - Rồi rồi, còn bây giờ cậu ra ngoài được không? Tớ cần tắm cái đã.

     - Sao cơ? Tớ ở đây cũng được mà. Có gì ta tắm chung luôn cũng được :))

     - Tớ bảo ra ngoài ngay. " LUCY KICK "

Và đương nhiên anh Natsu nhà ta được đi du lịch cung trăng 1 chuyến. Trên bầu trời ở gần nhà Lucy, 1 chú mèo xanh vừa bay vừa phàn nàn:

     - Vừa nói chuyện với Carla 1 chút là lại bỏ đi chơi :( Cậu ấy đi đâu rồi...

     -Á á á..... cứu tôi với......

 Như nhận ra tiếng hét quen thuộc của người bạn chí cốt. Happy ngẩng đầu lên nhìn thì thấy Natsu đang " rơi tự do ". Chú mèo xanh cố bay lên để đỡ lấy và sau 1 hồi cố gắng cuối cùng anh Natsu cũng an toàn trong " vòng tay " của Happy. Như đã đoán được lí do, Happy hỏi:

     - Này Natsu, cậu lại trèo vào phòng tắm của Lucy chứ gì?

     - A...Aye.....- Anh Nat lên tiếng đáp lại.

--------------------- Tua nà ----- Tua nà ------------------------------

 Trở lại với Lucy. Sau khi dùng " LUCY KICK ", cô từ từ VSCN. Khi đã thấy mình sẵn sàng, cô thiếu nữ nhẹ nhàng đẩy cánh cửa nhà để bước ra với thị trấn tươi đẹp này. Vừa đi cô vừa nở 1 nụ cười rất tươi khiến người xung quanh cảm thấy rất vui vẻ. Đến trước cửa 1 hội đường to lớn, cô dừng lại. Trên cửa khắc to hai chữ " FAIRY TAIL "cùng 1 biểu tượng đặc trưng của tiên tử. 

 Đẩy cánh cửa bước vào, cô mở lời chào:

  - Ohayo, mina^^.

 Như nhận ra giọng nói quen thuộc của cô nàng tinh linh pháp sư, mọi người trong hội đều vui vẻ đáp lại:

  - 222 Lu-chan.

  - Chào Lucy-san.

          ..........

 Lucy's P.O.V

Thật là vui khi được đến hội mỗi ngày. Mọi người luôn chào đón mình thật nồng nhiệt. Mình yêu Fairy Tail nhất.

 Some one P.O.V

 Bỗng từ xa một giọng nói vang lên: 

   - Oi Luce, bọn mình đi làm nv nào.- Natsu 

 Sau 1 lúc chọn đi chọn lại cuối cùng họ cũng chọn được. Cả 2 đi đến bàn tiếp tân- nơi cô gái tên Mirajane đang đứng trò chuyện với 1 hội viên khác.

  - Ara ara, các em chọn được nv chưa?

  - Rồi. Đây này chị.

  - Ồ! Tiêu diệt 1 con quái vật đang làm phiền cư dân làng Naoshi sao? Thù lao cao đấy nhỉ

  - Mấy tháng tiền nhà của em đó ^^ - Lucy

--------------------------- Tua nào tua nào-------------------------------

 Trên đường đi đến trạm tàu mua vé, dù rất sợ nhưng sau khi Lucy giải thích cuối cùng Natsu cũng chấp nhận đi chuyến tàu này. Đang trò chuyện vui vẻ thì từ đằng sau, 1 giọng nói vọng đến: 

   - Chờ tớ với - Giọng nói phát ra từ 1 cô gái tóc bạch kim ngắn nhưng cô toát lên vẻ xinh đẹp - Etou, các cậu có thể cho tớ làm nv này với được không? Tớ đang kẹt tiền mà Elf-nii lại đi làm nv khác với Evergreen-san rồi nên...

   - Được thôi. Càng đông càng vui maf^^ - Lucy nhận lời ngay.

   * Ồ, chấp nhận nhanh vậy sao? Đúng là Lucy Heartfilia. Thật dễ lừa mà. Cô dám cướp Natsu của tôi ( U: ờ của thím :v ) đi sao. Không dễ như vậy đâu nha.*

-------------------------- Tua nào tua nào ----------------------------

  * Ngôi làng Naoshi.

    - Oa đất mẹ thiêng liêng. 

Vừa nói anh Natsu vừa hô lấy đất. Dân làng đi qua cứ tiếc thay cho một thanh niên đẹp trai nhưng đầu óc không bình thường. Từ xa, 1 ông lão chống gậy đi lạy hỏi thăm:

  - Xin hỏi mọi người là...

  - Chúng tôi là pháp sư của Fairy Tail. Nghe nói ở đây đang bị  quái vật quấy rầy.

  - Vâng. Cứ vào đêm trăng tròn là làng tôi lại phải cống nộp cho nó một cô gái. Nếu cứ như vậy thì làng chúng tôi sao sống nổi chứ. Mong các cô cậu giúp đỡ làng chúng tôi. Còn về tiền công thì đảm bảo sẽ đủ từng jewel. - Trưởng làng nói.

  - Đêm nay vừa đúng lúc trăng tròn. Chúng tôi sẽ tiêu diệt nó nên ông đừng lo. - Lucy đáp

  - Ta nóng lên rồi đấy. - Natsu

Đêm đó, hầu như tất cả con người trong làng đã chìm sâu vào giấc ngủ. 3 người nam nữ cùng nhau đi lên phía núi Hatera- nơi con quái vật sống. Nghe tiếng bước chân, con quái vật đi ra phái cửa hang với ý nghĩ dân làng đã đưa cô gái hiến tế đến nhưng không ngờ lại có 1 tên đực rựa đi theo nữa.

  - Các cậu ngồi nghỉ đi. Tớ lo tên này cho. HỎA LONG HỐNG.

  - Rồi rồi - Lucy xua tay đồng ý.

  - À Lucy, hôm nay cũng đẹp trời ta đi hong gió nhé - Lisanna lên tiếng.

  - Ừ ta đi thôi.

 Hia cô gái đi sâu vào trong khu rừng để lại Natsu 1 mình đấu với tên quái vật. Khi thấy đã đi xa chiến trường, cô gái với mái tóc bạch kim chuyển ngay từ bộ mặt vui vẻ giả tạo sang tức giận. Cô ra hiệu cho người ở trong bụi rậm hành động. Nhân lúc không chú ý, hắn ta đi tới phái sau và chụp thuốc mê Lucy. Mọi thứ từ từ khép lại trong đôi mắt long lanh đó. Từ từ , từ từ. Cô chìm sâu vào giấc ngủ.

  - Làm tốt lắm. Bây giờ đến phần quan trọng nhất: làm vết thương thôi nào. - Lisanna nói với tên bí ẩn.

  Sau khi ngụy tạo vết thương giả, Lisanna với tay lấy vài sợi tóc cùng 1 chiếc chìa khóa bạc của Lucy. Vừa đi cô ta vừa cười điên dại như nhổ được cái gai trong mắt vậy.

.

.

.

.

 - Ái.- Lucy từ từ tỉnh dậy, như nhận biết được trời đã sáng cô từ từ ngồi dậy mà đàu vẫn còn đau - Mà giờ có lẽ muộn rồi, mình phải về hội ngay. mình sẽ nói là mình ngủ quên, có lẽ Natsu sẽ không giận đâu.

 Nói rồi cô ngồi dậy và đi xuống núi, tiến thẳng đến bến tàu ở đằng trước. Sau một hồi đi tàu lửa, cô đã dừng lại tại cửa hội Fairy Tail. Như ngày bình thường, cô đẩy nhẹ cánh cửa và bước vào. Nhưng không như mọi hôm, mọi người nhìn cô với ánh mắt khác. Không phải đầy ắp tnhf thương như thường ngày mà là đầy ắp thù hận. Như không đoán được điều gì, cô đến hỏi mọi người nhưng chỉ nhận được sự hắt hủi, lạnh nhạt. Đến trước quầy bar của Mirajane, cô hỏi :

  - Có chuyện gì vậy Mira-san? Tại sao mọi người lại...

 * Chát *

  - Ơ Mira-san. tại sao chị lại..

  - Lucy, sao em lại làm vậy với em gái của chị chứ? Nó có làm gì em đâu.

  - Lisanna sao? Cô ấy bị sao ạ? - Vẫn không hiểu chuyện gì, cô vẫn gặng hỏi.

  - Hừ. Còn tỏ ra vẻ không biết gì nữa chứ. Đúng là mặt dày mà. - Macao lên tiếng.

 Bao lời chỉ trích Lucy đồng loạt lên tiếng sau khi nghe thấy câu nói của Macao. 

  - Cô đã đánh Lisanna ra nông nỗi đó rồi mà còn nói như vậy được sao?

  Lucy's P.O.V

 Tôi đánh Lisanna sao? Khi nào chứ? ...

 Uyên's P.O.V

Cắt ngang dòng suy nghĩ của Lucy là tiếng cửa bật mở * Rầm *. Nhóm Erza làm nv trở về. Khi thấy không khí trong hội khác thường, Juvia liền đi hỏi mọi người. Khi nghe được chuyện Lucy đã đánh Lisanna đến mức phải nằm ở khu kí túc xá, mọi người không tin vào điều mình đang nghe. Rồi laị một tiếng * Rầm * khác, lần này là Natsu. Vừa thấy Natsu, Lucy chạy đến bên cạnh nắm lấy đôi tay anh mà nói:

  - Natsu à, cậu tin tớ mà đúng không? Tớ không làm vậy mà.

Đáp lại lời khẩn khoản và đôi mắt đang cầu mong được sự cảm thông của Lucy, Natsu giật tay mình ra mà nói:

  -Tin? Tin sao? Bằng chứng rõ ràng ra rồi mà cô còn chối được sao? - Vừa nói anh vừa đưa ra vài cọng tóc cùng chiếc chìa khóa bạc. 

  - Đúng rồi đó. Vậy rồi mà còn chối sao?

.................

 Juvia từ đâu ra nói: 

  - Tình địch sẽ không bao giờ làm chuyện như vậy đâu?

  - Đúng vậy. Lu-chan không bao giờ làm những việc đó.

Cả hai bên cứ tranh cãi cho đến lúc Lucy đứng dậy, hét to:

  - THÔI ĐỦ RỒI, TÔI ĐI KHỎI ĐÂY LÀ ĐƯỢC CHỨ GÌ.

Cô chạy một mạch lên phòng hội trưởng để xóa hội huy. Tuy nói vậy nhưng trong lòng cô đau lắm. Đứng trước phòng hội trưởng, cô chần chừ chẳng dám mở cánh cửa trước mắt ra. Rồi từ bên kia cánh cửa vang lên 1 tiếng nói quen thuộc của người cha già:

   - Có chuyện gì sao?

 Lucy biết là dù nói vậy nhưng ông ấy đã biết rõ mọi chuyện. Mở cánh cửa đi vào, cô nói:

   - Master, con muốn rời hội.

   - Vì chuyện đó sao?

   - Vâng. Con không thể ở trong cái gia đình mà các thành viên không tin tưởng nhau.

   - Nếu con đã nói vậy. Nhưng nên nhớ, con vẫn sẽ luôn được chào đón ở đây.

Sau 1 chút phép thuật nhỏ của hội trưởng, dấu ấn của hội mà cô luôn yêu quý đã mất đi. Cô ra khỏi phòng và đi từ từ xuống cầu thang tiến đến cửa chính. Thấy vậy 1 thành viên trong hội nói:

   - Cô ta đã rời hội nhưng chúng ta cũng cần dạy cho cô ta 1 bài học về việc đụng đến Fairy Tail là như thế nào.

 Vừa dứt lời, mọi luồng pháp thuật lớn nhỏ đều hướng về cơ thể nhỏ bé của cô pháp sư tinh linh tội nghiệp. Lucy bị đánh và ngã quỵ xuống. Thấy vậy, nhóm Erza nhanh chóng đi đến ngăn cản, Juvia nói to đủ để Lucy nghe thấy:

    - Tình địch, mau chạy đi.

 Nghe thấy lời nói của cô bạn thân, Lucy đứng dậy chạy nhanh ra khỏi hội. Cô chạy bán sống bán chết và khi đã phát hiện không còn ai đuổi theo. Cô dừng lại, ngồi quỵ xuống mà khóc. Bầu trời kia cũng khóc, khóc thay cho số phận người con gái của nắng. Ai đi qua đường cũng không khỏi buồn khi thấy cảnh đau thương đó. Mọi thứ xong quanh Lucy như tối dần tối dần, cô ngất đi. 



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net