Đối đầu......

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Warning: Chap này chị Lucy bị hành nhưng đừng lo, sẽ có cảnh Nalu cho anh em nên đừng đốt nhà Ken 😅

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

# Đấu trường
- Sau hai trận đấu kịch tính vừa rồi, khán giả có lẽ đã khá mãn nhãn. Nhưng tâm điểm của hôm nay vẫn là trận đấu giữa Fairy Tail và Sabertooth. Sau khi thảo luận xong xuôi, Fairy Tail đã quyết định được thành viên tham gia và đương nhiên Sabertooth cũng vậy. Tôi xin giới thiệu với quý vị, Lissana Strauss ( Fairy Tail ) VS Lucy Manila ( Sabertooth ). Tôi rất tò mò không biết năng lực của hội viên mới của Saber có mạnh hay không? Và giờ, xin để trận đấu bắt đầu.
Sau lời giới thiệu của MC, hai đối thủ lần lượt đi ra đấu trường. Tiếng reo hò cổ vũ cũng không làm dịu đi sự lo lắng trên khuôn mặt Lissana bây  giờ. Cô còn chẳng dám nhìn vào thẳng người đang đứng đối diện mình. Nhưng chợt, cô ngước đầu lên mỉm cười, nụ cười càng tươi hơn khi trước mặt cô chính là tâm điểm của nụ cười đó. Rồi tiếng trống báo hiệu 30 phút của trận đấu cuối cùng cũng vang lên.
- Vâng, và mở đầu cho trận thì Lissana của Fairy Tail đã xuất chiêu.
Lissana tung ngay chiêu " Take Over: Tiger Soul ". Như tên gọi của nó, cô như con mãnh thú lao thẳng đến con mồi đang chờ sẵn ở phía trước.
- Tuy vậy, Lucy của Sabertooth vẫn đứng yên ở một chỗ sao? Tôi đang tự hỏi cô ấy quá tự tin vào năng lực của bản thân hay do quá sợ hãy nên cứng chân rồi nữa?
Vừa dứt lời của MC, Lucy di chuyển để tránh đòn đánh từ Lissana. Lissana bực tức quay sang nhìn Lucy đang đứng mỉm cười ở phía đối diện mình. Định lao tới nữa thì thấy phía Lucy có động tĩnh, cô dừng lại quan sát. Nhưng Lucy đã làm một hành động mà cô không thể nào đoán được.
* Ả ta định cởi áo choàng ra sao? * Lissana lo sợ suy nghĩ. Và điều cô nghĩ đã trở thành hiện thực. Lucy từ từ cởi mũ ra, khuôn mặt thanh tú cùng mái tóc vàng nắng không thể lẫn vào đâu được của " cô gái ấy ".
- Xin chào mọi người, tôi là Lucy Heartfilia. Hân hạnh. - Cô liếc sang chỗ Fairy Tail đang xì xào, có người còn thắc mắc tại sao cô chưa chết nữa vậy - Ồ, Fairy của tôi, vẫn khỏe chứ hả, nakama? Có cần tôi nhếch miệng không nhỉ?
Lời của cô như chém cả nhát dao vào lòng tự trọng của Fairy Tail, mà còn là ở chốn đông người nữa chứ.
- Này ả kia, sao không chết luôn đi mà còn mò đến Sabertooth làm gì nữa? - Một hội viên Fairy lên tiếng.
Thừa cơ, Lissana cũng hét lên.
- Xin mọi người đừng hiểu lầm hội chúng tôi. Từ trước đến nay, chúng tôi không bao giờ đối xử bất công với thành viên trong hội đúng không? Qua trận ĐHPT năm ngoái thì cô ta - ả tinh linh pháp sư đó vẫn sát cánh bên chúng tôi. Tuy vậy, ả đã đánh trọng thương tôi, lại còn thừa nhận tất cả tội lỗi rồi còn đánh mọi người nữa. - Vì muốn tăng thêm phần kịch tính, Lissana " chém " thêm để kêu gọi phần thương cảm từ mọi người.
Cũng có khá nhiều tiếng xì xào trên khán đài to nhỏ về chuyện này, tuy nhiên phân nửa là ủng hộ Fairy Tail vì họ cũng đã thể hiện sự yêu mến đồng đội ở năm trước.
- Ồ, vậy để tôi kể cho mọi người một câu chuyện nhé. Nó kể về.........
TAKE OVER: SNAKE SOUL.
Lissana bất ngờ tung ra chiêu, vì đòn tấn công quá bất ngờ làm cho Lucy quỵ xuống.
* Cái gì vậy? Độc sao? Cô ta rắp tâm giết mình thật à? *
Chỉ chờ có thế, Lissana tận dụng cơ hội không thể bỏ lỡ đó.
TAKE OVER: TIGER SOUL
Ả tấn công tới tấp vào người Lucy, từng vết thương dần dần hiện lên trên khuôn mặt cô. Bầm tím, ứa máu ra sau từng đòn tấn công của Lissana.
- Mày nghĩ tao chỉ ngồi yên trong khi mày biến mất hả? Nhầm to rồi bé yêu ạ. Lần này thì ôm luôn cái bí mật đó xuống dưới ông bà nhé.
- Xin Lissana của Fairy Tail dừng lại, Lucy của Sabertooth đã không còn khả năng chiến đấu nữa. Nếu cô tiếp tục ra tay thì chúng tôi phải tước quyền thi đấu của cô. Kabo - MC Bí Ngô lên tiếng.
- Thôi được rồi. Nể tình ban tổ chức , tao sẽ tha cho mày hôm nay.
-Hự. - Trước khi đi, Lissana còn không quên đá vào bụng Lucy một cái đau điếng. Máu từ miệng cô chảy ra ướt cả chiếc áo cô đang mặc. Tâm trí Lucy dần dần mờ nhạt, tuy nhiên trước khi ngất cô thấy cái gì đó quen thuộc. Mái tóc hồng đó, sao mà quen thuộc quá?
Từ trên khán đài, trước cả khi Sting và Rogue nhảy xuống, Natsu đã từ đâu bay đến. Tất cả mọi người đều nghĩ cậu chạy đến phía Lissana, nhưng bỏ qua người con gái tóc bạch kim, cậu chạy ngay đến chỗ Lucy nằm. Mọi chuyện đã thành như vậy, tại sao Juvia cẫn đứng yên, khóe miệng vẽ nên một đường cong mê hoặc.
* Tốt lắm Yuu, kế hoạch của cậu quả là tuyệt vời *
Bị Natsu bơ toàn tập, Lissana tức tối bỏ đi, ả cười, cười tươi như chưa từng được cười vậy. Dù cười, ả vẫn không quên ném một cái lườm về phá Lucy đang được Natsu bế đi.
# Phòng y tế
Sau khi xem xét, bác sĩ chỉ chẩn đoán là không sao, không có gì phải lo lắng cả. Nhưng cô đã bị " rắn độc " cắn cơ mà, sao lại không sao được cơ chứ. Bác sĩ cũng chỉ bảo trong cơ thể cô đã hình thành một loại kháng thể có thể chống lại các chất độc, chỉ có vậy rồi ông rời đi, để lại Natsu đứng nhìn Lucy đau xót. Sao Sabertooth còn chưa tới vậy... hàng trăm câu hỏi xoay quanh cậu bây giờ
- Lucy này... - Natsu mở lời
Không thấy có dấu hiệu đáp trả, cậu yên tâm rằng cô vẫn hôn mê
-... Cậu biết không ? Sau lần đó, tớ đã đi tìm cậu khắp nơi đấy, mà cũng chẳng hiểu khi đó tớ đã làm gì cậu nữa. Mọi việc lúc đó đối với tớ bây giờ mông lung thế nào ấy. Lúc gặp cậu, tớ đã cố kiềm chế để không bay đến mà ôm cậu. Bây giờ dù tớ không nhớ mình đã làm gì nhưng chắc cậu hận tớ với Lissana lắm. Dù yêu cậu nhưng tớ không thể nói ra, cuối cùng chỉ là một tên hèn mà thôi. Tớ biết...
- Này Rogue, cậu nghĩ Lucy có sao không? - Giọng Sting vang to ngay cả khi cậu đang ở phía xa ngoài hành lang.
-... có vẻ Saber đến rồi. Và cũng có lẽ là lần cuối tớ có thể nói chuyện riêng với cậu nhưng tớ luôn trân trọng khoảng thời gian riêng của chúng ta. Tớ yêu cậu nhiều lắm Lucy à.
Natsu nói rồi đứng dậy, đặt một nụ hôn lên trán Lucy rồi nhảy ra theo đường cửa sổ. Natsu vừa đi, Lucy bật dậy khỏi giường. Đúng lúc nhóm của Minerva đi vào
- Lucy, em không sao chứ? - Minerva ôm Lucy khi thấy cô đã tỉnh
- Minerva-san, em không sao đâu. - Lucy cười trừ.
- Không sao mà mặt đỏ thế hả? - Minerva tò mò.
- Đỏ...đỏ hả? - Lucy ngạc nhiên
* Tại sao? Cậu ta đã làm mình ra như vậy nhưng chỉ cần câu nói đó cũng làm tim mình thấy ấm áp rồi. Tại sao vậy chứ? *
Không ai để ý rằng, trước cả khi nhóm Sting đi vào, đã có người ở đó chứng kiến mọi chuyện.
~~~~~~~~~~ Hết rồi ~~~~~~~~~~

Lạ mặt- san là ai? Liệu có phải trùm? Thử đoán coi nà 😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net