Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đây là một khu buôn bán nhỏ thành phố Magoligia, một nơi rất vắng vẻ, trước kia là một vùng hẻo lánh, gần 2 năm nay trước được khai phá xây dựng lại thành nơi du lịch xinh đẹp. Một chiếc Rolls-Royce đỗ ở lề đường, chiếc xe sang trọng này lại xuất hiện ở một nơi vắng vẻ này khiến nhiều người chú ý.

Một người đàn ông bước ra từ xe mặc bộ đồ tây phục đắc tiền đứng lảng lắng bên cạnh xe. Gương mặt cương nghị, lạnh lùng, tuấn mỹ đến nỗi có chút không chân thật. Anh đứng bên cạnh xe, bàn tay khẽ đút vào túi quần anh.

Tầm mắt anh quét một vòng quanh trước khi ngừng lại trên người cô gái đó, vóc dáng thon thả, khuôn mặt xinh đẹp, nhan sắc lộ ra làm cho người ta không tự chủ được sự hấp dẫn.

Đôi môi của người đàn ông bỗng khẽ nâng lên ý cười. "Lucy Heartfilia,cho dù em có là Tôn Ngộ Không cũng không thể bay ra khỏi lòng bàn tay của Như Lai Phật Tổ được. Giờ chẳng phải là đã bị anh tìm được rồi sao?" Nụ cười của anh thành một đường cong hoàn mỹ. Hai tay vẫn nhét trong túi quần đứng từ xa nhìn cô gái đó, ngắm thật kĩ cô, thưởng thức cô giống như một việc mà anh rất thích.

Đến khi tối đen. Cô gái này còn không có ý muốn rời đi. Người đàn ông cuối cùng cũng mở đôi chân bước đi tới chỗ cô gái kia.

Lucy vừa mới bán được một bộ quần áo, đang định đưa tiền thối cho người ta thì có cảm giác như có khách tới liền vội xoay người lại tiếp đón khách "mời xem tự nhiên....có rất..."Câu nói gắt gao cắm bên trong cổ họng, đôi mắt lấp lánh động lòng người hoảng hốt ngước nhìn người đàn ông mới đến, gương mặt xinh đẹp vui tươi lại tái nhợt như một tờ giấy trắng.

Một giây phút sững sờ, kế tiếp khôg nói 2 lời liền xoay người muốn chạy, ngay lập tức bị cánh tay quen thuộc mạnh mẽ giữ lấy.

Trước mặt bao nhiêu người tò mò, liếc nhìn xem 2 người bọn họ. Cô gái trông thật xinh đẹp, chàng trai siêu sao hơn người, động tác của họ khiến người khác nhìn vào cho là rất thân mật.

Anh không cần trả lời bởi cả người cô đang được anh ôm trọn vào lòng. Cô dẫy dụa, cô không muốn trở về, đúng lúc cô định mở miệng la to thì đôi môi của cô đã bị ai đó lấy đi mất.

Kỹ sảo của cô, anh biết rõ

Anh giữ chặt cô không biết ngại ngùng mà ôm hôn lấy. Cô hung hăng cắn vào bờ môi đang hôn kia lúc này anh thấy đau mới buông cô ra. Cô đỏ mặt cắn chặt môi, không dám ngước lên nhìn ai cả.

Lucy bị buộc phải đi theo anh, cô quay đầu lại nhìn đống quần áo đang bán mà muốn khóc, đó là tiền mồ hôi công sức của cô mà. Cô định quay lại xin anh nhưng chợt nhận ra nếu xin anh thì anh nhất định sẽ giao điều kiện, làm lợi từ anh nên cô quên đi, cố gắng nhịn, coi như món quà tặng cho người khác.

Bị anh nhét vào xe, mặt cô uể oải giống như mới bị ai ăn hiếp vậy, cô bực tức không thèm nhìn anh 1 lần.

Anh vươn tay nắm kéo cô sát lại mình rồi nói:
- Định cả đời này không nói chuyện với anh luôn sao?_Anh trầm giọng nói, bàn tay xoa xoa 2 gò má bầu bĩnh của cô.

Cô chuyển ánh mắt về phía khác. Tay anh đang từ từ di chuyện xuống phía cổ, cô nghĩ anh sẽ bóp cổ cô hoặc làm gì đó, thì thật không ngờ tay anh lại 1 lần nữa di chuyển xuống phần ngực cô mà nắm lấy.

Thân thể cô ngẩn ra, mặt đỏ táy lên "Anh ta là đồ biến thái, đồ dâm đãng" Lucy ngọ nguậy người rồi bị anh kéo sát lại nói "Lucy, nói cho anh biết, em có nhớ anh không. Chứ mấy ngày nay anh nhớ em lắm đó!

Nói xong, tay anh liền đi xuống váy cô và lướt qua đùi trắng nỏn da mịn kia. Lucy nhịn không được liền mở miệng nói: "Natsu Dragneel, anh là con người chứ không phải động vật nên mong anh đừng có sờ lung tung"

Khi cô nói xong liền bị môi anh che kín lại, nụ hôn của anh có vị ngọt đắng còn nụ hôn của cô là vị ngọt socola. Anh nhìn trước thấy người lái xe đang nhìn thì liền kéo tầm rèm lại. Khoảng khắc bây giờ rất tiện lợi, không gian rộng lớn càng tiện cho anh lấy sức đè cô xuống.

Anh hít hà mùi hương cổ cô, hương thơm với mùi tắm sữa trắng cô thường hay dùng

- Lâu ngày rồi anh chưa đụng chạm em, Lucy cơ thể em đang hấp dẫn anh, chúng đang muốn anh

Anh có chút vội vàng xâm nhập vào cơ thể cô, cùng cô dây dưa. Độ ấm bên trong xe càng lên cao, xe chạy nhanh, quần áo vứt rối loạn xung quanh. (Ai cũng hiểu rồi nhỉ nên mình không kể nha)

-

-

-

Khách sạn Sialat

Cô nhắm mắt tiếp tục giấc ngủ của mình nhưng lại khôg được ngủ yên khi anh vẫn còn đang phá cô. Bàn tay to vẫn đang đùa giỡn trên cơ thể cô, nhìn cô chăm chú, giọng cứng rắn nói: "Sao em lại làm thế? Không nói không rằng liền bỏ đi. Có chuyện gì từ từ nói với anh. Một mình rời đi khiến anh mất em, lo lắng cho em. Em có biết không?"

- Có thể nói chuyện với cầm thú sao?_ Lucy lườm anh

Lời nói thái độ của cô làm anh rất tức, anh nắm chặt tay cô "Lucy Heartfilia, em nghe rõ đây! Anh hận mình không thể giết được em, đã có kẻ nào dám nói với anh như vậy chưa hả!?"

Lucy nhìn Natsu, 1 người đàn ông chỉ cần xung tên đã khiến cả giới hắc đạo sợ tái mặt, một kẻ mà người người không dám nhắc tới, nếu người khác nói chuyện kiểu ấy vs anh thì không chết cũng tàn phế suốt đời. Cô không phải không biết sống chết như thế nào nhưng cô biết anh sẽ không giết cô. Hơn nữa, nếu có chết trong tay anh, cũng không phải là quá tệ.

Cô mỉn cười, tuy nhiên anh dùng sức quá mạnh khiến nụ cười tái nhợt, khóe mặt đỏ hoe nhưng không thể rơi xuống, cô sẽ không rơi 1 giọt nước mắt nào trước mặt anh. Natsu nhìn cô khó chịu buông tay, anh ghét Lucy cười như vậy, ghét bộ dáng bất cần đời này của cô, nhưng anh không thể giết cô được, giận nén trong lòng, cuối cùng...anh đấm thật mạnh vào tường đến rỉ máu.

Lucy nhìn lên trần nhà, ánh mắt trống rỗng, cảm giác đau đớn truyền đến thân sát cô cũng không khiến cô bận tâm. Trong nháy mắt, cô nhớ lại chuyện xảy ra trước kia, Natsu Dragneel, anh Natsu của cô.....

---------Hết chương 1---------





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net