Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Phản ứng của Lucy có thể xem là sợ hãi cũng có thể xem là choáng ván, Natsu Dragneel tự mình suy nghĩ cũng biết được rằng Lucy không muốn có con, nhưng lại không biết lí do vì sao, lại càng không biết cô lần trước bỏ trốn là vì sợ phải mang thai.

Chỉ là trước đến giờ cô đã chạy trốn nhiều lần rồi, bởi vậy anh cũng không suy nghĩ nhiều, còn xem đó là một trò chơi trốn tìm.

Từ lúc mang Lucy trở về đây đã tròn 3 tháng rồi, mấy ngày nay anh luôn cô gắng khiến cô mang thai, lâu như thế mà Lucy chẳng một chút dấu hiệu nào, anh nhất định phải đưa cô đi đến bệnh viện phụ sản mới được.

Có con với anh đáng sợ vậy sao, lòng Natsu cảm thấy rất mâu thuẫn, chỉ là không biểu hiện ra ngoài. Nhìn Lucy mặt tái nhợt xanh xao không một chút huyết sắc, Natsu không kìm được liền hôn lấy má cô "Chúng ta đi bệnh viên thôi"

Lucy cố gắng giữ bản thân thật bình tĩnh "Sẽ không sao đâu, tôi nghỉ ngơi tý là khỏe hẳn rồi"

Trên khuôn mặt tuấn tú của Natsu xuất hiện vẻ mặt tức giận, giọng anh cứng rắn "Mặc kệ có hay không em cũng phải đi bệnh viện kiểm tra, anh không muốn nhắc lại nhiều lần đâu"

Lucy coi như không nói được câu nào với lại cũng không nên chọc anh tức giận được, cô chỉ còn cách tỏ vẻ nũng nịu đáng thương "Em không đi đâu, em ghét bệnh viện, anh muốn đi thì anh tự đi đi"

"Nếu đàn ông mà sinh con được thì anh cũng tự đi luôn rồi. Đừng làm giọng nũng nịu với anh, lần này không có tác dụng đâu. Đi thôi, đừng kéo dài" Natsu nói xong đưa tay véo chiếc mũi của Lucy, trong lời nói của anh vừa có sự yêu chiều vừa có vẻ là không vui mấy. Hơn nữa lời nói của anh cô không thể phản đối, nhiều lúc cô rất muốn đập phá hết tất cả, nhưng Natsu luôn coa phuóng pháp đối phó với cô, cô ột thước, anh sẽ ột trưởng. Đúng câu nói "Đừng nên chọc giận tướng công ác ma"

Dù thế nào thì việc đi bệnh viện cũng là chuyện khó thể tránh. Lucy cũng biết chờ đón cô sắp tớ chính là cơn giận dữ của Natsu. Trên đường đi, Lucy tỏ vẻ khó chỉ, còn Natsu vẫn nắm lấy tay cô, thỉnh thoảng lại đưa lên hôn, có đôi khi khẽ day day một chút, nhìn thấy cô nhíu mày thì anh lại cười xấu xa.

Anh không thích cô dửng dưng với mình, anh muốn cô đáp lại, cho dù phản ứng của cô có làm anh đau.

Natsu nhíu mày, ánh mắt nghiêm khắc, sắc mặt lạnh đi "Lucy Heartfilia anh không phiền khi mớm cho em đâu"

Gọi cả họ lẫn tên chắc anh ấy đang giận lắm, lời nói nghẹn ngào lại trong cổ họng Lucy bấy lâu nay không chịu được đành nói ra"Natsu, em không mang thai đâu*"

Hiện tại không nói, lát cũng sẽ bị phát hiện, đành này hậu quả nếu anh biết đuọc từ miệng bác sĩ còn kinh khủng hơn là nghe chính miệng mình nói, cho dù là thông đồng với bác sĩ thì cũng chả người nào dám, bởi vậy đường duy nhất của cô đó là tự thú.

Cô biết sớm hay muộn gì chuyện này cũng sẽ lộ ra, không ngờ rằng ngày ấy lại tới nhanh như thế, cô chỉ ăn không ngon mà anh cũng nghĩ là cô đã mang thai.

Khuôn mặt tuấn tú của anh lấp tức đômg cưng lại, đôi mắt đỏ mang theo tia sáng lãnh lẽo nhìn chằm chằm Lucy, tay anh nắm chặt tay cô "Nói cho rõ"

Đây mới là sự thật mà anh cần biết nhất.

-

-

-

-

-

-

"Em...!" Lucy có chút khó khăn khi nói ra "Em đã làm thủ thuật tránh thai"

Sắc mắt Natsu trở nên lãnh lẽo đến đáng sợ, cái lạnh trong mắt anh từ từ chuyển thành cơn tức giận cuồn cuộn tuôn trào, tay anh nắm chặt tay cô bước tới bệnh viện. Anh xoay người lại, đôi tay buồn bực nắm lại, cào, cấu mái tóc ngắn, cuối cùng tức giận làm cho anh hóa điên "Người đâu rồi, kêu Bác sĩ qua đây" anh hét ẩm ĩ lên.

Lucy sợ đến mất run cả người, cơ thể đông cứng lại ngồi yên lặng trên ghế, chỉ thấy thuộc hạ của Natsu và hai người bác sĩ vội vàng chạy vào, người bác sĩ đầu tiên nói "Cậu Dragneel có chuyện gì sao?"

Natsu nhìn người kia, gằn từng tiếng nói "Cô ấy làm thủ thuật tránh thai, bỏ thứ đó ngay cho tôi"

"V...vâng...ạ" bác sĩ nhìn thấy Natsu tức giận liền vội vàng tuân mệnh "Cô Lucy, mời đi theo tôi"

Tất cả những người quen biết Natsu Dragneel đều hiểu rõ, có mặt Lucy thì gọi là Cô Lucy, còn lúc không có cô thì phải gọi là Phu Nhân Lucy, vì nguyên nhân gì thì không rõ, cũng không kẻ nào có gan đi hỏi, có điều việc này đã thành thông lệ.

Lucy bị đưa vào phòng bệnh, thuộc hạ của Natsu đi theo cô rồi đứng canh bên ngoài trong khi cô phải ở bên trong để bác sĩ bỏ dụng cụ tránh thai ra theo lời của Natsu.

Anh đứng im trước cửa sổ, vẻ mặt tái mét, lần trước cô lén bỏ trốn là để làm thủ thuật tránh thai sao? Là bởi vì không muốn mang thai con của anh, mấy ngày nay cô không ngại ân ái với anh, hóa ra là đã có chuẩn bị, cô bé hư hỏng của anh dám đùa cợt với anh sao. Anh đặc biệt không thích Lucy lừa dối anh, anh không biết nên làm thế nào với cô, đánb khônh được, mắng cũng không xong, quát một trận thì cõi lòng lại thấy tội lỗi, nhưng cô bé này quả thật làm cho người ta phi thường tức giận.

Một lúc sau Lucy đã làm thủ thuật tháo vòng, còn Natsu cũng bình tĩnh trở lại, có điều sắc mặt lạnh lẽo vẫn khiến người khác thấy run sợ. Lucy lúc đưa đi về phòng dành cho khách quý cũng rất tức giận, cúi đầu không nói cũng chẳng thèm nhìn Natsu một cái.

Người bác sĩ làm thủ thuật tháo vòng cho Lucy nói với Natsu "Cậu Dragneel xin cứ an tâm, Cô Lucy chỉ làm thủ thuật đơn giản thôi, miệng vết thương rất nhỏ cũng không cần khâu lại, không có tác dụng phụ, hơn nữa lúc nào cũng có thể mang thai, có điều phải trãi qua 24 tiếng mới sinh hoạt vợ chồng được.

Lucy cắn chặt môi, ngẩn đầu lên đối diện với Natsu, anh cũng chỉ lạnh lùng nhìn cô. Lúc này đây, anh giận không phải nhỏ, bực bội phất tay nói "Đưa cô ấy về, đừng để tôi phiền lòng"

"Chúng ta như nhau cả thôi, Natsu Dragneel" Lucy nói xong xoay người rời đi.

----------Hết chương 4-----------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net