Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ba chữ "kẻ giết người" được phát ra không những đả thương đến Natsu mà còn làm lòng cô đau quá. Chuyện ngày xưa từng rất tốt đẹp mà tại sao lại biến thành cục diện của ngày hôm nay, tất cả đều là vì sự kiện khó quên xảy ra cách đây 6 năm.

*******

6 năm trước.

Vẫn là một ngày nóng bức, sau mùa hè này Lucy sẽ lên năm cuối cấp ba. Hôm nay là ngày 7/10, sinh nhật của tiểu công chúa Lucy . Bố mẹ cô sẽ chúc mừng sinh nhật cô vào buổi tối, còn ban ngày thì bố cô đi làm, mẹ cô đi đánh mạc chược với hàng xóm.

Sau khi bố mẹ ra khỏi nhà, Lucy nhận được điện thoại của Natsu địa chỉ liền không để cho cô trả lời đã cúp máy ngay. Tuy anh có chút độc tài nho nhỏ nhưng Lucy vẫn không hề ghét mà ngược lại còn rất thích chút độc tài này của anh.

Lucy cột tóc lên cao thành một cái đuôi ngựa phía sau đầu rồi khoát vào một chiếc váy màu trắng thanh tao. Cả người cô trong trắng thuần khiết toát lên vẻ đẹp của một thiếu nữ 17tuổi.

Cô ra khỏi nhà mà không có xe đạp, trời rất nóng nên cô bắt xe bus đến công viên nơi hai người vẫn thường hẹn gặp nhau. Chỗ đó có một vườn hoa rất đẹp, mỗi lần hẹn nhau đều sẽ đến nơi này dạo chơi.

Lucy đứng bên cạnh gốc cổ thụ đã lâu nhưng vẫn chưa thấy Natsu. Hay là anh không đến? Đang lúc cô dáo dát tìm kiếm thì eo lại bị một người ôm chầm lấy.

Lucy hoảng sợ khẽ kêu lên một tiếng, đang lúc định dãy dục la hét thì lại nghe giọng nói trầm thấp của Natsu vang lên bên tai "Lucy Heartfilia, em là con rùa à, sao chậm vậy?"

Lucy rối bời, mặt cô đỏ bừng không biết là do hoảng loạn hay vì ở quá gần Natsu, không giống với cái ôm của bố, cũng không giống lúc hai người gần nhau khi anh chở cô bằng xe đạp, cũng càng không giống như cảm giác anh cõng cô lên lầu, đây là một cái ôm, một vòng ôm của một chàng trai, là cái ôm của Natsu, quen nhau lâu như vậy mà đây là lần đầu tiên anh ôm cô, Lucy nhất thời có chút lúng túng.

"Sao vậy? Anh làm em sợ à?" Natsu thấy Lucy không nói lời nào, bóng hình cao lớn liền chuyển qua trước mặt cô , nhìn thấy khuôn mặt xinh xắn của ửng đỏ, lông mi dài khép hờ che khuất đi cặp mắt đen trong vắt của cô, da thịt trắng hồng mịn màng, quả thật cực kì quyến rũ người khác. Natsu chỉ cảm thấy trái tim đập nhanh hơn, giọng nói có chút khàn khàn hỏi "Luce Luce, em nóng lắm à?"

"Dạ? Sao ạ?"

Đôi mắt đen của Natsu nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhỏ nhắn của Lucy, ngón tay không chịu nổi mà áp vào má nâng mặt cô lên.

Lucy vẫn không dám nhìn thẳng vào mắt anh , có thể thấy được lực sát thương của ánh mắt Natsu so với cô lớn thế nào, giờ phút này ánh mắt mê người đó giống như hút hết hồn phách của Lucy, nhất thời cô chỉ biết đứng ngây người, đôi mắt thất thần nhìn Natsu

Anh khẽ nhếch môi, khuôn mặt chậm rãi cúi xuống gần mặt Lucy, giọng khàn khàn nói "Luce Luce, mặt em giống như con tôm bị luộc chín ấy..."

Lucy lúc này mới sực tỉnh lấy tay đẩy anh ra, mặt cô càng đỏ hơn "Natsu Dragneel , anh xấu xa..." Cô bị ánh mắt con trai quyến rũ đã xấu hổ lắm rồi, anh còn giễu cợt cô. Lucy giận dỗi dậm dậm chân, xoay người định bỏ đi thì ngay lập tức bị một cánh tay kéo lại, mất đà mà ngã vào vòng ôm của người nào đó, chưa kịp định thần thì môi đã bị chặn lại.

Một đôi môi ấm áp, dịu dàng, nam tính, độc quyền nhẹ nhàng mút lấy môi cô, Lucy theo bản năng mím chặt miệng, ánh mắt mở to không nghe được gì, cả người như bị điện giật, tay để yên ở ngực anh không dám động đậy.

Natsu tham lam khẽ liếm đôi môi như hai cánh hoa của cô, tay ôm chặt lấy eo cô, dù là môi hay thân thể mềm mại của cô cũng không muốn buông ra, anh muốn giữ chặt cô trong lòng, thân thể nhẫn nhịn lâu ngày bị một cái hôn này phóng thích, muốn cô, yêu cô.

Thế nhưng Lucy ngay cả đón nhận nụ hôn của anh cũng không dám làm, không phải anh đã khiến cô hoảng sợ chứ? Nhìn hai mắt cô trừng to, Natsu đành dứt nụ hôn này mà thấp giọng nói "Luce, lúc hôn phải nhắm mắt lại, không biết sao?"

"Luce Luce!"

"Lucy à!"

"Cô bé ngốc, thở đi"

Lucy chỉ nghe thấy tiếng Natsu gọi tên mình. Thở đi... thở đi... thế hóa ra nãy giờ cô không thở à? Rốt cuộc Lucy đành hít sâu một hơi, Natsu trước mặt cũng rõ ràng hơn, lỗ tai cô đã bắt đầu lấy lại cảm giác, tiếng côn trùng kêu, tiếng xe cộ đi lại bên đường, tất cả đều trở về.

Khóe môi Natsu gợi lên ý cười vô cùng quyến rũ lại có chút xấu xa gian trá. Đôi mắt đẹp đẽ của Lucy nhìn chăm chằm anh, đôi môi đỏ bừng khẽ mở, ngây ngốc hỏi "Anh Natsu... Anh vì sao lại hôn em?"

Đây là nụ hôn đầu tiên của cô, sao có thể hồ đồ vứt bỏ được, cho nên cô nhất định phải làm cho rõ.

"Anh nghĩ em nhất định sẽ thích món quà này" Natsu nhíu mày, giọng nói bình thường giống như muốn hôn thì cứ hôn, chả có gì là không được "Không thích à? Vậy đổi một món quà khác nhé?"

Thích không? Không biết. Trước kia xem tivi, đọc tiểu thuyết, cảm thấy được lúc hai người hôn nhau phải trao đổi nước bọt rất mất vệ sinh, nhưng khi Natsu hôn mình, cô lại không hề thấy ghét, mà còn thấy thinh thích.

Lucy suy nghĩ hồi lâu, mặt cũng đỏ rần lên, mất rất nhiều thời gian mới buồn bã nói "Nhưng... đó chính là nụ hôn đầu tiên của em..."

"Ừ!" Natsu thản nhiên như đó chỉ là một cái hôn thôi mà, có gì không được sao? "Rồi sao?" Anh hỏi.

Lucy hoàn toàn nổi giận, khuôn mặt xinh đẹp vì tức giận mà hồng lên, nhưng không thể kích động chỉ đành ảo não nói "Nhưng nụ hôn đầu tiên của em là để dành cho người em thích nhất...!"

______Hết Chương 6_____

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net