Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh mắt Natsu lạnh đi một chút, anh lại cúi xuống ngấu nghiến hôn lấy môi Lucy, có chút trừng phạt trong nụ hôn đó, giọng nói thâm trầm mê hoặc “Thích ai? Để dành cho ai?”

“Anh…!!! Còn chưa trả lời sao lại hôn em?…” Lời nói của Lucy vẫn còn chưa thoát ra khỏi cuống họng đã bị Natsy ép quay trở vào. Chỉ còn lại nụ hôn thô bạo của anh cùng hơi thở dồn dập.

“Luce Luce có thích anh không? Có không?” Natsu tiếp tục trêu ghẹo môi cô, trầm thấp hỏi cô.

“Anh Natsu…”

“Có không? Nói đi, Lucy, có thích anh không?”  Natsu lại cúi xuống hôn Lucy, ngấu nghiến khiến cô có cảm giác như từ đâu xuất hiện một dòng điện xẹt qua cơ thể. Hai tay cô níu chặt lấy quần áo anh, tim đập liên hồi trong ngực, đầu óc hỗn loạn. Cuối cùng nhịn không được đành thủ thỉ “Em… thích anh!”

Nghe được câu nói đó, lòng Natsu rung động không thôi, rên lên một tiếng lại hôn lấy môi cô. Lưỡi anh chui vào trong miệng cô, gắt gao mút lấy chiếc lưỡi mềm mại, cướp hết hương vị ngọt ngào của nó. Natsu chịu không nổi lấy tay vòng quanh cái eo nhỏ của Lucy, đưa cô tựa sát vào cơ thể anh hơn.

Đối với chuyện hôn nhau,  Lucy chỉ là nhân viên tập sự, cô làm sao có thể chịu đựng được kỹ thuật hôn điêu luyện của Natsu. Những nghi vấn trong đầu sớm đã biến mất, cô vô lực dựa hẳn vào trong lòng anh, thân thể giống như bị lửa thiêu đốt.

Một lúc lâu sau,  Natsu mới kìm chế được dục vọng của mình đành buông cô ra. Lucy cúi đầu không dám nhìn thẳng vào anh. Đôi môi đỏ mọng vẫn còn vươn lại hương vị ngọt ngào đó, thậm chí anh còn gây ra cho cô một cảm giác rất lạ lẫm.

Đôi môi Natsu vẫn còn thấp thoáng hương vị của cô lại dán vào đôi má hồng hồng, khàn giọng nói “Lucy, chỗ này chỉ có anh mới có thể hôn thôi, biết chưa?”

“Vì sao?” Khuôn mặt đang đỏ hồng của Co ngẩng lên, vẻ mặt mờ mịt, trong mắt lại hiện lên một tia khó hiểu. Cô đã nói là thích anh, còn anh có thích cô hay không, cô cũng rất muốn biết.

“Nha đầu ranh ma”   khe khẽ cười, gương mặt tuấn mĩ tràn đầy vẻ ngang ngược vậy mà giọng nói vẫn rất bình thản “Bởi vì Lucy Heartfilia là cô dâu tương lai của Natsu, là cô gái của Natsu Draneel, người khác làm sao dám đụng vào?”

Cô dâu? Lucy nhìn chằm chằm khuôn mặt của Natsu, soáy sâu vào đôi mắt đen. Lòng của cô giống như đang leo núi, lúc ở trên cao lúc lại xuống thấp. Natsu đã nói cô là cô dâu của anh? Cũng giống như người trong lòng ở rất xa lại như gần trong gang tấc. Anh Natsu của cô hiện đang ở ngay bên cạnh cô, chỉ cần cô đưa tay ra là có thể với tới được.

Cảm giác mông lung từ khi quen biết Natsu cho tới nay đột nhiên trở nên rõ ràng hơn. Vào ngày sinh nhật mười bảy tuổi của cô, anh đã nói cô là cô dâu tương lai của anh, là cô gái của anh.

Cô mới mười bảy tuổi, đối với chuyện cô gái, cô dâu, hai chữ này chắc chắc không hiểu được ý nghĩa sâu sắc của Natsu. Chỉ là cô biết rằng lúc nghe thấy thì lòng của cô tràn ngập sự chờ mong và sung sướng.

Cô thích anh Natsu, cô nguyện ý làm vợ anh, nguyện ý chờ đợi tương lai đó đến. Giờ phút này Lucy còn không biết hai chữ tương lai có tràn ngập chuyện không tốt hay không? Không ai biết rồi sẽ phát sinh chuyện những gì.

Tất cả cứ xảy ra, giống như đây là chuyện đương nhiên sẽ có. Vì thế cô đưa ngón út lên trước mặt anh “Chúng ta móc nghoéo, anh Natsu không được gạt em. Anh phải đợi em lớn lên để làm cô dâu của anh”

Natsu mỉm cười. Anh đã qua cái tuổi khờ dại như vậy rồi. Chỉ có điều anh vẫn cùng cô móc nghoéo “ Natsu này lời đã nói ra thì sẽ không bao giờ thay đổi, Lucy”

Natsu đưa Lucy về nhà. Lúc cô đang định đi vào khu chung cư, anh lại đột nhiên hỏi Lucy, cô có cảm giác gì khi anh hôn cô hay không. Cô vất vả lắm mới khiến ặt mình không đỏ ửng cả lên, ấp úng trả lời anh “Có… cảm giác giống như có con gì đó trong miệng…”

Khuôn mặt tuấn mĩ của Natsu lần lượt thay đổi lúc trắng lúc xanh.

Con gì ở trong miệng?

Nếu không nghĩ đến chuyện cô đang đứng ở trước khu chung cư, giờ phút này anh nhất định sẽ hôn cô thật mạnh bạo, rồi hỏi cô có thật là giống con gì trong miệng hay không.

Cô nhún vai chào anh và nói gặp lại sau.

Anh nhìn mãi cho tới khi bóng dáng cô khuất hẳn mới khẽ mỉm cười.

Lucy Heartfilia em là của anh.

***

Ngày sinh nhật mười bảy tuổi này của Lucy thu hoạch được rất nhiều, cô nhận được cả một nguyện vọng to lớn. Lúc trước cô từng mơ ước rằng sẽ nguyện ý lấy một người con trai, mà anh chính là người con trai trong định mệnh của cô.

Natsu tặng cô một món quà nhân dịp đặc biệt này. Đó là một cái hộp nhạc màu trắng. Trong đó có một chàng hoàng tử anh tuấn cao lớn tuyệt mĩ. Trong lòng chàng hoàng tử này là vợ của chàng. Trên khuôn mặt của vị hoàng tử là một nụ cười ngọt ngào.

Lucy sau khi chia tay Natsu, về đến nhà trong lòng vẫn còn chút xao động. Cô có một ước định cùng anh Natsu. Đợi đến lúc thích hợp, cô sẽ nói cho ba mẹ biết, nhưng chưa phải là bây giờ.

Ba mẹ đều ở nhà. Chỉ có điều cô có cảm giác không khí trong nhà là lạ. Mẹ thấy cô trở về, mở miệng đinh nói gì đó rồi lại thôi “Lucy, đã về rồi à…?”

“Lucy!” ba cô hô to một tiếng, có vẻ rất tức giận, nhưng lo âu nhiều hơn.

“Ba mẹ?” Lucy cảm thấy có chút bất an nhìn hai người.

Mẹ cô kéo tay cô, do dự hỏi “Lucy, con cùng với người con trai đó quen biết như thế nào?”

Người con trai? Tim Lucy không khỏi đập nhanh hơn một chút. Ba mẹ đã biết chuyện của cô và anh Natsu hay sao? “Con xin lỗi mẹ, không phải là con cố ý không nói ẹ biết…”

“Cái đó không quan trọng” Ba cô quát một tiếng, nhìn thấy dáng vẻ sợ hãi vì bị dọa của Lucy, liền hạ giọng xuống “Lucy! Con cùng với người đó quan hệ đến đâu rồi, nói cho ba biết”

“Ba, chúng con đã ước định với nhau…”

Ba cô đột nhiên tức giận đứng bật dậy “Ba không quan tâm đến ước định gì đó của con và hắn. Từ hôm nay trở đi, tránh xa hắn ra!”

_____Hết Chương 7_____

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net