tổng tài yêu nghiệt buông tay tôi (16)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Hôm nay nó chỉ mặc quần jean áo croptop đơn giản k diêm dúa lòe loẹt. Không cảm giác nó rất khác . A đúng rồi khí chất trên người nó Thanh lãnh vô tình. Chỉ trong một đêm mà khí chất của nó có thay đổi đến như vậy chắc chắn là có điều gì đó sảy ra mà ông k biết phải cho người điều tra mới đc . Nhược Hy Tuyết mặc cho ông ta đánh giá dù sao cx chẳng tra đc gì.
  
    - " Nếu không có việc gì cháu xin phép đi trc "

   - " hả.  Ừ cháu đi nghỉ ngơi "

   Cô không thể chịu nổi khi ngồi cx đám cầm thú này nữa . Cô không hiểu được, bọn họ không thấy mệt hay sao suốt ngày đeo mệt lớp mặt nạ dày cộp như vậy trc mặt thì quan tâm chăm sóc nhưng sau lưng thì tìm cách giết họ k từ thủ đoạn hơ....hơ giả dối họ k sợ thối hết da mặt ung thư hay sao . Nhưng nếu họ muốn diễn thì cô đây bồi họ chơi cùng muốn trả thù một loài chó không phải chỉ giết nó là được như vậy chưa đủ ta phải vờn nó chơi đùa nó cho nó nếm trải đủ mọi tra tấn cho nó sống không được muốn chết cũng không xong.
   
     - " Dạ, à bác nhớ phải chăm sóc bản thân thật tốt nha.  CHÁU CÒN MUỐN CHĂM SÓC BÁC THẬT TỐT ĐỂ TRẢ ƠN  NHA ......  " ông sống thật tốt a vì trò chơi chỉ mới bắt đầu thôi mà .

   Đột nhiên cảm thấy lạnh người phải cho người điều tra thật kĩ ông cảm giác câu nói vừa nãy cứ có ẩn ý gì đó
  
  - "  điều tra Nhược Hy Tuyết xem thời gian gần đây nó đi đâu gặp những ai không đc bỏ sót bất kì chi tiết nào rồi đưa cho tôi "
  
  Nhược Hy Tuyết về đến phòng lập tức khóa trái gục xuống giường. Hôm nay thực sự cô rất mệt làm mặt lạnh cả ngày . mặt cô cũng muốn căng cứng  luôn rồi. Tắm rửa một chút cô lên giường ngủ để lấy sức mai còn đấu với nam chính
   
    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC