Tổng tài yêu nghiệt làm ơn buông tha tôi ( 10 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Đối Tiểu An cô cũng lộ ra một nụ cười sủng nịnh xoa xoa đầu Tiểu An nói :
  " ngươi biết đến tỷ tỷ này sao ?. Ngươi bỏ đi không thèm từ biệt, đi một lúc liền 5 năm không trở lại. Nếu không phải ta vẫn kiên trì luôn cho thám tử điều tra tin tức của ngươi thì cũng không biết ngươi ở nơi này đi ? "

   Giọt nước mắt lặng lẽ chảy từ gò má cô xuống nóng bỏng thấm gương mặt của Tiểu An. Có lẽ là do tình cảm của nguyên chủ đối  Tiểu An quá nặng đã khống chế lời nói lẫn hành động của cô. Tiểu An thấy cô khóc vội vàng lấy tay lau nước mắt trên gương mặt cô  đáng thương hề hề nói :
   - " ta .... ta không có. Ta chỉ có chút việc nên mới phải ra đi. "

   - " Nga có chút việc. Lúc đó ngươi mới có 9 tuổi thì có việc gì chứ. "

  Tiểu An vẻ mặt chột dạ nói:

   - " tỷ ta có việc thật mà. Ta không có lừa tỷ "
   - " ngươi nói ngươi có việc "

   - " ân ! "

   - " Quan trọng "
 
   - " ân "

    - " Quan trọng đến mức ngươi không thể từ biệt ta rồi mới đi "

    - " ta...ta... "

    - " Ta mặc kệ ngươi có cái việc gì quan trọng cái gì gấp nhưng ngươi đã gọi ta một tiếng tỷ tỷ thì ngươi muốn đi đâu làm gì phải nói sớm với ta một câu là ngươi đi cái an toàn địa phương. Ta chỉ còn mỗi ngươi cái duy nhất thân nhân nên nên ta không hi vọng chuyện này lập lại lần hai?
Ngươi minh bạch sao ?! "

  Nói đến đây cô có chút hồng chóp mũi Tiểu An một bộ hài tử làm sai sự  bị người lớn bắt được giống nhau cúi đầu nói: " ta minh bạch "
  Quay sang nhìn Triệt Lăng nãy giờ một bộ đứng im không nói nhưng thật ra mắt đã chút hồng trong thực giống tiểu mỹ giống nhau nói : " ngươi cũng minh bạch sao ?! "
  Ngước mắt lên nhìn cô tròng mắt thanh triệt lấp lánh thủy có chút phiếm hồng trông thực đáng thương rồi mãnh mẽ gật đầu với cô nói " ta minh bạch Tỷ tỷ " .

  Nghe được người đối diện cũng kêu tỷ tỷ Tiểu An lập tức quay lại nhìn Triệt Lăng ánh mắt đánh giá trên dưới một lượt lạnh lùng nói:
  - " Ai cho ngươi gọi nàng là tỷ tỷ ?! "

Triệt Lăng cúi thực thấp đầu ấp a ấp úng nói:  " ta...nàng chính mình kêu ta gọi nàng là tỷ tỷ. "

  Tiểu An quay lại nhìn tôi bằng ánh mắt khó hiểu như là ' sao tỷ kêu hắn gọi chính mình tỷ tỷ . '

  Cô cho mọi người toàn bộ ra ngoài rồi kéo cánh tay của Triệt Lăng cùng Tiểu An ngồi xuống ghế lô quay sang nói với Tiểu An cùng Triệt Lăng : " đây là An Dương còn đây Nhược Minh Hy. Hai đứa làm quen với nhau đi " 

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC