Tổng tài yêu nghiệt làm ơn buông tha tôi ( bốn)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tâm nguyện của nguyên chủ là khiến cho những người hại cha mẹ phải trả giá thật đắt cho xứng đáng đáng với những việc họ đã làm. Và khiến cho Hiên Viên Dạ thật lòng yêu cô nguyện từ bỏ tất cả vì cô
Tiếp thu toàn bộ kí ức của nguyên chủ xong cô ( từ giờ gọi Nhược Hy Tuyết là cô nha ) xoa đầu nằm xuống giường. Tại giờ buổi tối nên cô thầm suy xét đánh giá toàn bộ lại kí ức của nguyên chủ.

Thật không ngờ một cô bé mới 10t đã phải gánh trên vai trọng trách lớn như vậy. 4t cha mẹ vì cứu mik mà chết , 10t mối thù giết cha mẹ, 15t bị coi là thế thân của người ta, 21t bị bác ruột của mik tông chết. Cảm khái số phận bi thảm của nguyên chủ. Thậm chí bây giờ cô vẫn còn thấy sự tuyệt vọng,đau khổ,thù hận vẫn còn lưu lại trong thân thể này. Giọt nước mắt lặng lẽ rơi xuống ướt đẫm bên vai có lẽ cảm xúc của nguyên chủ đã hóa thành những giọt nước mắt này chăng. Cô nhẹ nhàng đặt tay lên trai tim vẫn còn đạp thình thịch trong lồng ngực nói: " Nhược Hy Tuyết ( nguyên chủ), cô yên thâm cô đã giao thân xác này lại cho tôi nghĩa là cha mẹ của cô cũng là cha mẹ của tôi. Tôi thề những người hãm hại trong vụ tai nạn của cha mẹ cô những người làm tổn thương cô. Tôi sẽ khiến cho họ muốn sống cũng không được muốn chết cũng không xong"
Cảm xúc căm hận xót xa thuộc về nguyên chủ dần dần biến mất. Cô day day thái dương quyết định đi tắm xong rồi ngủ dù gì giờ cũng là buổi tối nên tốt nhất đi ngủ một lát .
   Sáng hôm sau cô thức dậy quan sát tỉ mỉ căn phòng. Phòng chủ đạo màu hồng nội thất không nhiều chỉ có một giường ngủ, bàn trang điểm, kệ sách phòng tắm và nhà WC riêng.
    Lê thân vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân. Ngước mặt nhìn lên chiếc gương, cô thật nhưng rất muốn xem mĩ mạo của nguyên chủ như thế nào.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC