Tổng tài yêu nghiệt làm ơn buông tha tôi ( năm)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong gương hiện ra hình ảnh cô gái gương mặt trái xoan làn da trắng mền nhưng không được mịn do thời gian dài sử dụng mĩ phẩm nên da không hoàn toàn hấp đc chất dinh dưỡng, đôi mắt to tròn nhưng nguyên chủ cố tình kẻ mắt đậm nên thoạt nhìn trông như là chua ngoa đanh đá, sống mũi cao nhỏ môi hồng nhuận tinh tế cười lên còn lộ cái răng nắng thoại nhìn vô cùng đáng yêu. Nhưng nguyên chủ lại cố tình trang điểm đậm làm che đi hết sự đáng yêu sạch sẽ thanh thuần đó. Làm vệ sinh cá nhân xong cô chuẩn bị thay quần áo. Ở Nhược gia có riêng phòng để trang phục do vậy mà cô phải xuống đó là thay quần áo. Đứng trước tủ quần áo của mik mà cô không líu lưỡi, một đàn quạ đen bay qua đầu. Cái này chắc không phải là quần áo hay chỉ là một miếng vải. Cả một cái tủ đồ màu sắc đủ loại mỗi cái một kiểu dáng khác nhau nhưng có chung một điểm là mặc vào mà như không mặc miễn cưỡng che được phần quan trọng còn lại hoàn toàn là xuyên thấu. Khó khăn lắm cô mới tìm được một kiện quần áo coi như tạm được, một áo một quần soóc đồng màu đen khoác bên ngoài áo sơ mi dài ngang đùi màu trắng. Xong xuôi cô ngồi trước bàn trang điểm nhẹ nhàng điểm một chút chỉnh sửa một chút tóc rồi xuống lầu ăn sáng. Cô từ trên lầu đi xuống người hầu dưới nhà nhìn cô như nhìn thấy ma quỷ giống nhau. Mặc kệ họ cô điềm nhiên ngồi xuống bàn ăn. Trên bàn ăn duy chỉ có một mik cô, ăn qua loa một chút lót bụng kêu người hầu dọn dẹp rồi lên lầu lấy túi đi ra ngoài. Đi vài bước cô quay lại kêu quản gia:
 

  " lát nữa bà kêu người dọn dẹp lại phòng tôi lát nữa sẽ có người của công ty nội thất đến bà nhớ để họ vào. À toàn bộ quần áo của tôi ở phòng B18 [  là phòng tủ quần áo mảnh vải vừa nãy á :))  ] bà đem vứt hết cho tôi. "
 
  Nói xong cô xuống gara lấy xe. Đứng trước gara xe mà cô cứ nghĩ mik đi nhầm chỗ. Mặc dù cô có xem qua nhiều công tử tiểu thư con nhà hay mấy ông tỷ phú trong phim thần tượng nhưng gara để xe của họ cùng lắm cũng chỉ 4 ,5 chiếc hay 10 chiếc đi. Như vậy đã là nhiều lắm rồi nhưng hiện tại cô chỉ cảm thấy gara đó thậm chí chỉ là 1\10 xe với cái gara này. Gara ở đây giống như là thế giới của vậy. Ở đây có đủ các loại xe như là: xe mô tô( xe phân phối lớn), xe dã ngoại, ô tô, xe thể thao .... Nhìn lướt qua một lượt ở đay chắc khoảng cũng mấy chục thậm chí là mấy chăm cái đi


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC