Xuyên qua ( một)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô : Nhược Hy Tuyết năm nay 18 tuổi . Khi cô 4 tuổi trong một lần đi công viên chơi cha mẹ vì cứu cô mà chết trong một vụ tai nạn xe cộ từ đó cô trở thành cô nhi. Lúc đó có người phụ nữ thấy cô đáng thương liền đem cô đến cô nhi viện tên Liên Thành. Mãi đến khi cô tròn 16t thì xin mẹ đỡ đầu( người chăm sóc trẻ ở viện cô nhi ) cho phép được ở riêng. Ban đầu mẹ không đồng ý nhưng cô ra sức nài nỉ bán manh làm nũng cuối cùng mẹ cũng cho cô đi nhưng với điều kiện là mỗi tối cô phải gọi điện cho mẹ cô đồng ý.

Sau khi ra khỏi cô nhi viện cô tìm được nhà tìm được nhà trọ gần trường học giá cả vừa phải ( chém bừa ^~^ ) sau đó cô lên mạng tìm việc làm thêm sau giờ học để kiếm tiền nộp học phí. Vì buổi sáng sáng cô ít tiết nên làm phuc vụ cho quán bánh ngọt và quán cà phê gần trường tối cô làm thêm phục vụ bưng bê tại quán bar đến gần 3h sáng mới về. Tuy cuộc sống vất vả nhưng cô cảm thấy rất vui số tiên cô kiếm được đủ trả tiền học phí, cuộc sống hằng ngày, giử chút tiền giúp cô nhi viện số tiền dư lại cô tiết kiệm phòng trừ bệnh tật ốm đau.
Cuộc sống của cô cứ như vậy bình yên trôi qua 3 năm không chút gợn sóng. Cô đã đăng kí thi trường Đại học khoa kinh tế trường cô hằng mơ ước. Hiện giờ cô  đang trên đường lấy kết quả kì thi xét tuyển đại học Kinh tế - Xã hội .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC