Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu - Nhiên Nhiên ái ngại lên tiếng xin lỗi .

- Không sao đâu .

- Này , ngồi xuống đi , mọi người gọi món hết rồi .

- Cảm ơn - Nhiên Nhiên đáp . Giờ cô đang đi chơi , không nên để mất đi không khí vui vẻ liền nở một nụ cười thật tươi .

Lúc này , Tuấn Minh thì đang ngây người nhìn cô . Trái tim anh như đập nhanh hơn khi ngắm nhìn nụ cười vô tư trên đôi môi của cô . Nhưng anh bông thấy chua xót trong lòng vì nụ cười ấy chỉ là bức bình phong che chắn cho cảm xúc thật , cho những đau buồn mà cô đã phải trải qua . Nhưng , tại sao ? Tại sao anh lại quan tâm , lo lắng cho cô nhiều thế nhỉ ? Anh cũng không hiểu tại sao nữa . Chỉ biết là rất lo lắng cho cô , muốn ở bên cạnh , che chở , bao bọc và bảo vệ cô . Đang trầm ngâm suy nghĩ thì Lâm Phàm kêu lên :

- A ! Thức ăn tới rồi kìa .

- Oa ! Nhiều đồ ăn quá ! -- Mọi người ồ lên . Có khá nhiều món ăn , đặc biệt là món ăn truyền thống của Hàn Quốc : Canh gà nhân sâm samgyetang ( ngon , bổ , rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc ) , Gimbap , cơm rang kim chi . Ngoài ra còn có salad trộn , sườn , ... và tất nhiên là không thiểu thiếu kim chi . Còn có cả Makgeolli - loại rượu gạo truyền thống lâu đời có vị êm dịu và khá là được giới trả Hàn ưa chuộng . Các món ăn rất ngon , mang đậm vị truyền thống của xứ sở kim chi : canh gà nhâm sâm samgyetang có hương vị thanh nhẹ , mang mùi thơm đâm đà tự nhiên của các loại thảo dược ; cơm rang kim chi và Gimbap thì ăn rất là vừa miệng ; vị cay đậm đặc biệt của kim chi . Mọi người ăn xong gần hết thì Lâm Phàm lên tiếng : 

- Mọi người có biết , trong số tất cả các món ăn chúng ta vừa ăn thì món nào có lợi cho sức khỏe nhất ?

- Canh gà nhân sâm ? 

- Ừ , tôi cũng đoán thế - Mọi người nhao nhao .

- Là kim chi - Bỗng Nhiên Nhiên lên tiếng .

- Chính xác - Lâm Phàm đính chính .

Lúc này , Nhiên Nhiên từ tốn giải thích : 

- Canh gà có nhiều thảo dược có tác dụng bồi bổ sức khỏe còn kim chi là một món ăn giàu vitamin nên chữa được khá nhiều bệnh trong cơ thể , giúp tiêu hóa tốt vì chứa ít calo , giàu chất xơ và là một liệu pháp giúp giảm cân tuyệt vời nhất , thậm chí còn có tác dụng phòng bệnh ung thư . Ngoài ra , khả năng đột quỵ và mắc bệnh tim mạch sẽ giảm nếu trong chế độ ăn kiêng có Kim Chi . Các vitamin và khoáng chất đồng thời giúp máu lưu thông , tăng cường hệ thống miễn dịch và cũng giúp hệ cơ bắp tăng trưởng . 

- Thế nên tạp chí "Health Magazine " của Mỹ từng bình chọn kim chi thuộc top 5 thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhất - Đột nhiên , Vương Tuấn Minh lên tiếng tiếp lời cô .

 - Chính xác - Cô nở nụ cười rồi nhìn anh . 

- Wow , bây giờ tôi mới biết đó nha - Lâm Phàm tán thưởng . 

- Đúng , đúng , tôi cũng thế - Mọi người đồng tình . 

- A , món tráng miệng tới rồi kìa - Một người kêu lên . 

- OMG trông ngon quá . 

Món tráng miệng chính là bánh cầu ồng sặc sỡ màu sác . Ừm , cô khá là thích đồ ngọt cho nên món tráng miệng này khá là vừa lòng cô . Vị cũng rất tuyệt nữa . Sau khi kết thúc di chuyển đến địa điểm du lịch mà mọi người sẽ đến trong tối nay - Cầu Banpo .

Trên xe . 

- Nào mọi người , chúng ta tìm hiểu về cây cầu Banpo này một chút chứ nhỉ ? - Lâm Phàm đề xướng - Nào, ai có thể giới thiệu về cây cầu đó nào ? 

- Đó chẳng phải là nhiệm vụ của hướng dẫn viên du lịch như anh sao ? - Một người lên tiếng .

- Nhưng đó là khi tôi biết , còn tôi không biết thì làm sao giới thiệu được - Lâm Phàm phản bác lại .

- Vậy thì cháu nghĩ chú tốt nhất đừng làm hướng dẫn viên nữa . Cháu thích cô Nhiên Nhiên làm hơn - Một đứa trẻ tầm khoảng 7 tuổi nói , rồi chạy đến chố của Nhiên Nhiên - Cô ơi , cô làm hướng dẫn viên nhé ? 

Thấy đứa trẻ chạy đến chỗ mình , cô liền xóa đầu rồi đồng ý : 

- Tất nhiên là được rồi - Rồi cô cất giọng từ từ hỏi - Mọi người có biết vì sao cây cầu này lại nổi tiếng không ? 

- Vì nó đẹp - một người đáp .

- Chính xác .Nhưng nó không chỉ đẹp , nó còn rất lớn nữa ! Đây là cây cầu phun nước nổi tiếng nằm ở trung tâm thủ đô Seoul , được ghi nhận trong kỉ lục Guinness là cây cầu phun nước lớn nhất thế giới . Cầu Bampo có chiều dài 1140 mét , bắc ngang qua dòng sông Hàn , nối Seo cho tới tỉnh YongSan . Điểm nhấn nổi bật làm câu cầu trở nên nổi tiếng là được tích hợp hệ thống vòi phun nước với gần 1000 vòi , cùng hệ thống đèn LED nhiều màu sắc chạy dọc hai bên thân cầu . Cầu trở nên đẹp lạ thường khi màn đêm buông xuống , hệ thống đèn với khoảng 200 chiếc được mở , chiều những ánh sáng đầy màu sắc hài hòa với tia nước được phun ra từ vòi tạo nên hiệu ứng cầu vồng trong đêm đẹp huyền ảo , soi ánh sáng xuống dòng sông , 1 không gian như đang trong thế giới cổ tích đầy màu sắc . Nên được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của cây cầu là một điều đáng nhớ . 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net