Chương 68

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ôm một bé gấu bông to bự đi vòng vòng khu trò chơi rất bất tiện, Tử Nguyên liền nhờ Nam Bình cõng bé ấy trên lưng nên trong sân viên có một tình cảnh hết sức lạ đó chính là gia đình ba người của hai nam nhân và bé gấu, bên cạnh là chàng hoàng tử kiêu sa chỉ làm cảnh cho người ta hạnh phúc và hai nữ nhân đấu mắt chưa ngừng lại. Tuy vậy vẫn là một cảnh rất đẹp nha, toàn nam thần cùng nữ thần và một người tầm thường nào đó! 

" Ê! Có sự kiện gì kìa?" Tử Nguyên cầm cây kẹo bông gòn 7 màu vừa buôn chuyện chỉ về nơi đông người phía trước. Lon ton chạy đến ngó ngó xung quanh, nhưng vì chiều cao có hạn nên cậu chỉ có thể cố nhón chân lên mà nhìn lấp ló thôi. Đình Ảnh thấy cậu làm việc ngốc đến buồn cười nên rũ hút lòng thương người mà chàng có, để đi đến ôm lấy hai hân Tử Nguyên và để cậu ngồi lên một bên vai mình. Tử Nguyên thấp chủng đột nhiên bị nâng lên không khỏi giật mình, liếc nhìn tác nhân gây ra việc này chỉ thấy người đó cười với mình cũng chỉ biết thở dài quay qua nhìn xem đây là chuyện gì sắp diễn ra. Một chàng trai tóc nâu mặc bộ suit có vẻ hợp tình cảnh đi ra từ sau bức màn đỏ, nắm theo tay một cô gái tóc vàng với đầm xanh nhìn như Alice ở xứ xở thần tiên bước ra. 

Nói đi nói lại vẫn nên quay về xem tâm trạng bị thất sủng của Nam Bình đi!
 Y chỉ biết nắm chặt lấy hai cái chân mềm mại của bé mèo đầy ghen tị, trong lòng thật là hận không thể vứt ngay nó mà chạy đến giật về crush của mình. Gato gato một tâm trạng! Bianca đứng kế bên nhìn mặt y biến đổi thành xám đến khó tin, khoanh tay trước ngực tâm tư bay xa. Một mình Hoàn Anh có vẻ bơ vơ, lặng lẽ xoáy sâu khung cảnh xung quanh vào tâm, nhất là thằng nhóc ngu ngốc tóc đen kia. 

" Hôm nay công viên xin mở trò chơi cho các đôi tình nhân đây! Chỉ là những trò chơi nhỏ mà thôi, có cặp đôi nào xung phong không nào?" Người nam nhân sau khi hỏi thì cũng có vài đôi tay giơ lên cùng vài cặp lên sân khấu. 
" Thế có thưởng chứ?" Một nam nhân nào đó hỏi.

" Dĩ nhiên là có a! Một phần ăn miễn phí cho nhà hàng hạng nhất trong công viên, số người tùy ý nữa nha" Cô gái bên cạnh nảy giờ cũng lên tiếng, giọng nói ngọt ngào dễ nghe nhưng với nữ chính đại nhân thì là cái thá gì nhỉ? 

Tử Nguyên nghiêng đầu nhìn chằm chằm khán đài càng ngày càng đông người, không hiểu là đang suy tư cái gì vậy nhỉ? 

" Muốn thử không?" Đình Ảnh quay đầu nhìn lên người trên vai, nụ cười tiếu tiếu lại chân thật hơn bình thường rất nhiều. Đôi mắt xanh dương cuốn hút lấy con ngươi đen láy của Tử Nguyên! 
"..." Cái này là cạn lời không biết nói gì, nhưng lại bị người kia tưởng như đồng ý liền vác cậu một đoạn lên bục không nói nhiều! 

" Oh, bất ngờ làm sao! Là một cặp đồng tính nam" Cô gái tóc vàng thấy tình cảnh cậu như vậy không những không quan tâm mà còn châm thêm xíu mồi lửa, mặt Tử Nguyên trong phúc chốc hóa hồng đến nóng rang như than cháy. 

" Ha ha" Chàng nhìn người trên vai ôm mặt như muốn khóc đến nơi, thích thú cười vài tiếng khiến các nàng bên cạnh bạn trai cũng không khỏi tim loạn nhịp. Ngược lại với tình cảnh trên kia, Nam Bình đứng ở dưới mặt cuối gầm xuống, che đi nét mặt đầy sát khí của bản thân, tuy nhiên khó lòng không tỏa ra mùi nguy hiểm. Bianca nhìn người đàn ông bên cạnh có nét mặt như vậy chỉ biết nghiêm chỉnh liếc nhìn trên kia, cô gái xinh đẹp tà mị bên cạnh cũng có một chút ý vị thâm hiểm khiến nàng đứng giữa khó chịu nhíu mày. Nam Bình khi ngước mặt lên đã trở về bộ mặt bình thường, dù thế mày vẫn không khỏi nhíu chặt, ánh mắt chiếu thẳng về phía Tử Nguyên và Đình Ảnh. 

" Vậy xin cho cuộc chơi bắt đầu nhé" Chàng trai tóc nâu sau khi không thấy còn xung phong nữa liền nói. 
" Màn đầu tiên là gì nhỉ, Song Linh?" Chàng trai hỏi cô gái MC bên cạnh.

" Là màn thi cõng người nha!" Cô nàng thích thú nhắc lời, như muốn nhảy cẩn lên đầy vui vẻ.

" Đúng rồi nhỉ? Luật chơi thế nào tôi quên mất rồi ta?" Chàng trai hỏi Song Linh.

" Là thế này, Phi Luận, phái mạnh sẽ nhường nhịn phái yếu một chút, cõng người ta, hình thức nào cũng được miễn là người kia không chạm đất! Cặp nào giữ được thời gian lâu nhất sẽ thắng! Nhưng mà nên nhớ, chỉ cần ngón chân chạm là đã tính rồi nhé" Song Linh vui vẻ làm ra các động tác có phần già dặn nhưng vẫn dễ thương của mình. 

" Vậy chúng ta cùng đếm ngược từ 10 để các cặp đôi chuẩn bị nhé! Nào 10.9.8.7.6.5.4.3.2.1. Bắt đầu" Hai MC đồng thanh đến lạ, các nàng được chàng của mình nâng dậy từ mặt đất, đại đa số là theo kiểu công chúa...chỉ có Tử Nguyên được người kia cho ngồi trên vai như nữ hoàng, thật khác biệt! Cậu nhục nhã một tay ôm mặt, một tay giữ lấy vai còn lại trống trãi tránh bị té, tên này cao lắm đó, nếu té lộn ngược có khi lại trẹo cả cổ mà chết. 

Qua cũng không lâu lắm, vài người ngã, vài người không chịu nỗi buông cho nàng xuống. Để chỉ còn 10 cặp cuối cùng hai MC cũng kêu ngừng lại và cặp của Đình Ảnh lọt vào màn trong, thật sự đối với người đã tập Gym lâu dài như chàng thì Tử Nguyên như một cây tạ vài kg trên vai, không mấy nặng nề như người ngoài nhìn vào. Đình Ảnh thả người trên vai xuống, người kia mất thăng bằng choàng lấy cổ chàng rồi mới từ từ đặt chân xuống, đến khi vững rồi mới buông tay. 

"Mèo nhỏ! Bấu người thật chặt nha" Khẽ nói thầm bên tai người kia khiến Tử Nguyên giật mình, bước lùi ôm lấy chỗ tai, xém xíu là té nhào trên đất nếu không có cánh tay chàng đỡ lấy. 

Tên này... NGUY HIỂM QUÁ ĐI!

____________________________________ 
Hậu trường

Tử Nguyên: Tên này... nguy hiểm quá đi! *Đọc kịch bản* * Đẩy đẩy Đình Ảnh đang ôm mình*
Đình Ảnh: Nguy hiểm vậy mới có vợ! *Cười gian tà*

Tử Nguyên: Vô sỉ * Đạp* 

Đình Ảnh: Kẻ vô sỉ của chỉ riêng mình vợ nha! *Ôm chặt lấy*

Bên kia hậu trường

Nam Bình: Vợ... hic... vợ! * Đau lòng*

Bianca: *vỗ vai y* Nín nín! 
Hoàn Anh trong suy nghĩ: Cái *beep* gì đang xảy ra vậy? 
Hai nam nhân bị vợ bỏ rơi: *Uống rượu sầu* 

Iris: Chuẩn bị vô màn kìa! * La lớn*


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net