Chương 78

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Chỉ là...Tớ muốn biết...hai nam nhân sẽ làm tình như thế nào a?" Cô nàng hỏi, ngượng ngùng.
"... Tớ... không biết giải thích làm sao nữa!" Tử Nguyên mặt đỏ gay, Bianca đang nằm dài trên bàn bên cạnh, cuốii cùng đã ngẩng mặt lên nhìn ánh mặt trời với một nụ cười rất giống với một kẻ sát nhân.

" Cứ để đó cho tui!" Nàng nắm lấy tay cô nàng mà giữ chặt trong không trung với đôi mắt rất ư là lấp lánh như một đứa trẻ được kẹo, Tử Nguyên bình thản thở ra một hơi nặng nề. Cậu thật sự rất muốn cho cô nàng một cái đánh ngay vào đầu. Khi nào thì con bé này hủ hóa nhanh vậy hả? 

" Ừm!" Nè cô em cũng đừng để con nhỏ đó dạy hư như vậy chứ. Cũng đừng có hào hứng như vậy nốt!

" Anh cảm thấy mình nên chuyển chỗ thì tốt hơn" Chưa kịp đứng dậy đã bị một đống đứa con gái chắn đường, họ cũng rất hứng thì về chuyện tình dục của nam nam mà hỏi tới tấp. 
Tử Nguyên ôm đầu, nằm xuống bàn. Không nghe! Không muốn nghe!

" Nè nè! Nếu làm như vậy không phải sẽ đau sao?" Một bạn nữ giơ tay phát biểu, cậu im lặng trầm mặc. DĨ NHIÊN RỒI! 

" Chuyện này còn phải dựa vào kĩ thuật của người nằm trên!" Bianca thúc thúc cánh tay trái của Tử Nguyên, mặt tươi tắn nói ra câu này. Tử Nguyên chậm rãi ngẩng đầu, cái mái tóc rối mù che gần hết con mắt, tuy nhiên cậu vẫn có thể thấy mấy gương mặt mấy thanh niên qua kẻ hở của đám con gái, bọn họ có biểu cảm rất đau đít? Các em nhỏ đang tưởng tượng cái gì mà đứa nào cũng mặt đỏ tới tai?


" Anh đang nhìn cái gì vậy?" Nàng nhìn cậu nhíu mày như trầm tư lắm mới mở miệng hỏi. 
" Không có gì!" Tử Nguyến lắc đầu, quay lại đối mặt với Bianca, gương mặt nàng rất ư là trí tuệ cao. Kiểu tích góp công lực về Đam mẽo dâng hiến cho đời! Thưa, mọi người cũng có thể hiểu được biểu cảm của Tử Nguyên nó ba chấm như thế nào rồi ha. 

" Mà cậu ơi, kiến thức đâu cậu có nhiều vậy!" Một bạn nữ tóc vàng hoe bảo, mấy người thấy nó vô lí không? Bối cảnh đâu mà hết tóc trắng, vàng rồi xanh dương các kiểu hả?
" Gọi mình là Bianca và kiến thức thì lên facebook kết bạn đi rồi tạo nhóm gửi link cho :)))" Rất nham hiểm~! Nhất là cái nụ cười đó! 

" Cho xin tên" Lập tức bùng nổ. 
Tử Nguyên rất có cảm xúc rằng mấy em gái này sắp bị làm hư hết rồi! Mà bậc thầy dạy bậy bạ là con em họ của cậu, Tử Nguyên lại có cảm giác muốn từ mặt người rồi! 

" Xin chào! Sao mọi người lại nhộn nhịp như vậy?" Một giọng nam trầm ấm văng vẳng trong màn hỗn loạn, đột ngột đến mức khiến mọi thứ im bặt tức khắc khi nó cất lên. 
" Có chuyện gì sao?" Đình Ảnh dựa trên một cái bàn đầu lớp, cứ như là chàng đã đứng ở đấy rất lâu rồi mới sinh ra mỏi chân. 

" Anh biết tin gì chưa?" Các cô gái lại quấn quanh bên người chàng, truyền đạt, bàn tán về chuyện Tử Nguyên, tuy nhiên không còn có mấy kiểu khinh thường này nọ mà là thật lòng chúc phúc. A hèm! Tụi tui chưa cưới đâu thưa các nàng ơi, từ từ để kịch tình còn chạy nữa!

" Ồ! Thật à?" Chàng cười, thật ngạc nhiên khi chỉ cần như vậy đủ để không khí đóng băng, đôi mắt xanh híp lại, bên trong hoàn toàn là sát khí. Đình Ảnh bước tới gần Tử Nguyên, các cô nàng cũng rất hiểu điều đều né ra một bên. 

" Sao?" Cậu không biết nên làm gì nữa ngoài hỏi cái con người đang cười rất ư là 'đáng sợ' kia.
" Sao em lại chọn y?" Nam Bình! Sao lại là y ư? 

" Tại vì anh ấy tốt với tôi!" Tử Nguyên nhíu mày, lại drama gì nữa hả? Chả lẽ lại định mắng cậu là đồ gay này nọ à?
" Thế à?" Đó là điều duy nhất Đình Ảnh nói, chàng nhướng lông mày một chút xong lại trở về với bộ dạng mỉm cười và chậm rãi di chuyển đi ra ngoài. Mọi người trong lớp kể cả Tử Nguyên cũng không thể nào có thể xử lý chuyện vừa xảy ra trong não bộ, họ nhíu mày, nhìn nhau rồi lắc đầu. 

"Tên đó bị gì thế?" Bianca trề môi, lười biếng tựa vào ghế, đôi chân dài vươn ra đặt trên bàn.
" Sao anh biết được?" Cậu nhún vai, cậu đâu phải là mẹ chàng chứ? 
" Tớ nghĩ cậu nên cẩn thận một chút, Đình Ảnh hiền lành nhưng lúc tức giận rất đáng sợ đó!" Cô nàng nào đó xa lạ nói. 

Tử Nguyên rất muốn hỏi cô là... có nhầm không? Hiền lành? Có ai tin được không? Hử?  

" Thôi thôi! Tớ hiểu rồi, mà cậu không thấy mệt sao, nảy giờ nói rất nhiều như vậy không khát nước?" Lại bật chế độ phũ phàn với con gái người ta rồi! Và hình như đó cũng là lý do tại sao cậu có bạn trai... 

" Không nha! Tớ thấy rất thú vị luôn đó" Cô nàng lắc đầu. Tử Nguyên không được đánh con gái.... KHÔNG ĐƯỢC ĐÁNH CON GÁI. 
" Ừ!" Cười gượng đến méo cả miệng luôn! 
" Nè nè! Lại đây tớ kể thêm xíu thứ còn thú vị hơn" Bianca vừa nói xong mắt mấy cô nàng đã sáng rực cả lên, chạy ào tới tiếp chuyện với nàng.

Xin hỏi có nên đi mách Tô Yến không?

+++++++++++++++++++
Nỗi khổ của tg có ai hiểu không? Hai tuần nữa thi và hai tháng nữa tuyển sinh! 

LÀM SAO ĐÂY????




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net