Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Update (14/4/2022): Xin chào mọi người, tôi dạo này cứ lâu lâu lại thấy các comment mới xuất hiện nói rằng truyện tôi có vẻ rất teenfic, và đúng là nó teenfic thật. Tôi viết cuốn truyện này bắt đầu năm tôi 12 tuổi và kết thúc tầm lúc sau khi thi tuyển sinh lớp 9 nên nó chính là đứa con tinh thần đầu tiên không phải là fanfic của tôi, tôi không muốn xóa nó vì tôi có nhiều kỷ niệm cùng nó suốt ba năm học cấp hai của tôi. 

Tôi mong là các bạn nếu đọc mà không thích thì có thể nhẹ nhàng góp ý hoặc có thể bỏ chẳng nói lời nào cũng được, đừng ném gạch đá quá mạnh tay. Tôi biết là bình luận của độc giả dù là nặng nhẹ đều sẽ giúp bản thân tác giả học hỏi, nhưng mà nếu nói tôi không khó chịu và buồn thì chính là nói dối, nên tôi mong các bạn có thể nhẹ nhàng góp ý thôi ạ. 

Xin cám ơn!
P/s: Truyện này viết từ lúc 5 năm trước rồi ạ. 

*Nội dung:
(Chú ý: Truyện NP)

Cậu đây là mọt sách đi! Mọt sách loại văn học hay lịch sử thì cũng tạm đi. Thế mà lại đi mọt truyện ngôn tình, thật sự thì đa số là để chửi. Từ đó cái nicknam: " Nguyên 3D " được dậy lên. Vô tình và chắc chắn là do xui xẻo cậu xuyên vào cơ thể nam phụ yếu đuối của truyện hot trên cộng đồng mạng này có tên: " Sát thủ và nữ phụ trở thành một". Đời cậu sắp tàn rồi.

" Không được! Phải cải tà quy chính thôi! "

" Phải tránh xa nam chính đại nhân và nữ chính thần thánh"
Đó là những gì cậu nói !

*Giới Thiệu Nhân Vật:
(Tất cả những cái vai diễn đều là trong truyện cậu lỡ xuyên vào)
-Cang Tử Nguyên (cậu): Fan ngôn tình. Tính cách nói là quá lười đi. Thường được tìm thấy ở nhà hơn cả nơi làm việc. IQ không cao, giúp người khác yêu nhau thì được, còn chuyện tìm cho mình một cô gái thì chưa bao giờ được cậu nghĩ đến
Vai Diễn : Nam phụ thảm thương
Tuổi: Thật:23

           Sau bị xuyên: 18 

- Lãnh Thiên Chấn (Hắn): Là một chàng trai giàu có. Gia thế quyền lực, không quan tâm tới hắc đạo. Tính tình băng lãnh. IQ cao, trên thương trường luôn khiến người ta vừa nể vừa sợ.
Vai Diễn : Nam Chính tổng tài
Tuổi : Lúc đầu: 20 

- Khải Đình Diễm( Anh): Một kẻ ngang bướng, thích gây sự, có tính chiếm hữu cao và luôn bảo vệ những thứ được coi là quan trọng với anh.IQ khá cao, không thích chính đạo, quan tâm hắc đạo. Mạnh mẽ và được dạy dỗ rất nghiêm từ khi còn nhỏ
Vai Diễn: Nam chính hắc bang
Tuổi : Lúc đầu 20

-Lương Nam Bình ( y): Ôn thuận, hay cười , biết quan tâm đến người khác tuy vậy về mấy chuyện tình cảm thường rất ngốc. Có nhiều nỗi buồn không dám nói với ai. Ước mơ có thể thiết kế những bộ trang phục thật đẹp dành cho người mình yêu thương
Vai Diễn: Nam chính Ôn Nhu 
Tuổi : Lúc đầu 20

- Vu Đình Ảnh ( Chàng/Gã): Có cái tính hay đùa, tính tình thất thường, thích đánh đập người khác, thích khiến người ta đau khổ. Là một diễn viên rất tuyệt vời, một chàng hoàng tử đào hoa hay một thiên thần có một chút gì đó bị vấy bẩn nhưng vẫn là rất tuyệt đi.
Vai Diễn : Nam chính phong lưu
Tuổi : Như 3 người trên

- Chu Mỹ Hoàn Anh ( Cô):  lạnh lùng, mạnh mẽ, có tính bảo thủ và sở hữu cao ngất ngưỡng. Xinh đẹp , quyến rũ. Trước khi xuyên là sát thủ mạnh nhất của băng: "Mộng lưu", sau khi xuyên  nữ phụ ngu ngốc
Vai Diễn : Nữ phụ sắc nữ
Tuổi: 18
- Nữ chính:????

*Có điều này cần hiểu: Trong truyện: " Sát Thủ và nữ phụ trở thành một", Chu Mỹ Hoàn Anh do bị em gái ép nên đã đọc cuốn ngôn tình cẩu huyết. Xong đi nhiệm vụ bị hại chết liền xuyên vào cuốn truyện đó, rơi vào tình thế của nữ phụ. Lúc này cô ta liền đảo nghịch tình thế.
Tử Nguyên đọc truyện:" Sát Thủ và nữ phụ trở thành một"  đã xuyên vào cuốn truyện mà nữ chủ xuyên vào, mà còn là xuyên trước nữa! Do đó vai diễn của nữ nhân Hoàn Anh trên kia không phải nữ chính mà là nữ phụ. Chứ thật ra cô nàng đó là nữ chủ trong cuốn truyện : "Sát...một" (Ghi nhiều quá mỏi tay)

Cả hai người đều muốn đảo ngược tình thế cho có lợi cho mình! Vậy chắc chắn sẽ có xích mích.
Không hiểu Tử Nguyên sẽ chiến đấu với cô sát thủ này nữa
Chắc chẳng ai muốn đăng lại đâu nhưng nếu có thì làm ơn hãy hỏi trước



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net