Chương 101+102+103+104+105

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chương 101. Tăng bối phận

May là Hứa Tư Văn ở một bên, lúc này lại lên tiếng, trước kia là phiên dịch chuyên thuộc của Vũ Khánh Cương, hiện tại lại có đất dụng võ.

"Chị dâu, cô ấy nói cha mẹ cô ấy biết, hơn nữa cổ vũ cô ấy phải dũng cảm theo đuổi chân ái, còn nói đứa bé trong bụng cô ấy đã ba tháng rưỡi (chương trước ta nhầm, là ba tháng rưỡi chứ không phải một tháng rưỡi nhé), rất an ổn, không cần lo lắng ngoài ý muốn, mới cùng Nguyên Cát trở về gặp gia trưởng."

"Cái gì?" Vẻ mặt chị dâu Thúy Hoa đưa đám: "Đứa nhỏ mềm mại đáng yêu này sao lại không bớt việc được vậy? Này cũng đã ba tháng rưỡi rồi!"

Adela dùng tiếng mẹ đẻ giao lưu với Hứa Tư Văn, muốn biết chị dâu Thúy Hoa làm sao vậy?

"Nó nói cái gì?" Chị dâu Thúy Hoa tan nát cõi lòng nhìn con dâu tây này, ngay cả ngôn ngữ cũng nói không thông, sau này phải làm sao?

"Cô ấy muốn biết chị làm sao vậy? Thoạt nhìn không cao hứng lắm?" Hứa Tư Văn thầm nói chuyện này, người nhà họ Vũ có thể cao hứng sao?

Hứa Tư Văn sờ sờ mũi, thoáng sửa một chút, thuật lại cho Adela: "Chỉ là có chút cảm khái, lập tức liền thành bà nội, muộn như vậy mới biết tồn tại của cháu và đứa bé, tâm tình rất là kích động."

Adela vừa nghe liền cao hứng, nụ cười càng xán lạn hơn, đứng dậy lưu loát cho chị dâu Thúy Hoa một cái ôm ấp đầy nhiệt tình, sau đó ở trên mặt chị dâu Thúy Hoa trái phải hôn một cái!

Sau đó ngồi trở lại, bô bô nói một trận với Hứa Tư Văn.

Chị dâu Thúy Hoa đứng lên một cách khó hiểu, đến trước ngăn tủ tìm kiếm, rút ra chổi lông gà đặt ở trong bình.

Hứa Tư Văn còn chưa có chú ý tới hành động của chị dâu Thúy Hoa, nhưng Vũ Khánh Cương phục hồi tinh thần lại thì lại thấy được chị dâu hắn cầm chổi lông gà xông ra ngoài, thằng cháu ở bên ngoài oa oa la thảm gào khóc thảm thiết, cơn mưa chày cán bột của anh hai uy thế hừng hực, sau đó chị dâu gia nhập...

Hai mắt Adela nhìn Hứa Tư Văn gần như muốn tỏa ánh sáng, dùng tiếng Pháp lưu loát biểu đạt tâm tình của mình với Hứa Tư Văn.

Chú với ông chú rất xứng đôi!

Hai người hẳn là rất yêu nhau!

Giống như cháu và Ebner!

Hứa Tư Văn xoắn lòng phát hiện, vị tiểu thư Adela này, thế mà lại là bộ tộc hủ nữ thần kỳ!

Cố tình vào lúc này, người bên cạnh còn đi theo làm rối.

"Nó nói với em cái gì vậy? Bô bô một chuỗi không nghỉ xả hơi à?" Vũ Khánh Cương nghe không hiểu ngoại ngữ, nên cũng chỉ có thể hỏi Hứa Tư Văn, ai bảo thằng cháu Vũ Nguyên Cát ở bên ngoài nhảy nhảy nhót nhót tạm thời không có thời gian chứ.

Nhưng mà hắn vừa hỏi, Hứa Tư Văn thuận tiện đỏ mặt!

Bởi vì Adela nói y là phía dưới, mà Vũ Khánh Cương thoạt nhìn chính là tiểu công và vân vân, nói một tràng, còn biểu thị cô ủng hộ bọn họ.

Cho dù Hứa Tư Văn rất bình tĩnh, nhưng mà cũng không thể ngăn cản màu đỏ lan tràn ở trên mặt, lúc này mới đến Vũ gia không tới ba ngày, đã xảy ra bất ngờ một lần lại một lần.

Vũ Khánh Cương vừa thấy vợ không nói lời nào, còn tưởng rằng gái tây này khiến vợ khó chịu, sắc mặt cũng không dễ nhìn : "Nó nói em thế nào?"

"Không!" Hứa Tư Văn vừa nghe giọng điệu không đúng nha!

Vừa ngẩng đầu quả nhiên thấy mặt ông chủ Vũ dài ra, ánh mắt không quá thân thiện, nhanh chóng giải thích một chút tránh hiểu lầm.

"Adela chỉ nói là hai chúng ta rất xứng." Về phần mấy cái từ ngữ ca ngợi khác, Hứa Tư Văn rất thông minh lựa chọn bỏ qua, y thật sự là không nói ra được mà!

"Không nhìn ra cô nhóc tây này còn rất có mắt nhìn nhỉ." Vũ Khánh Cương cao hứng, cũng không tức giận, hắn cùng với vợ chính là xứng đôi.

Hứa Tư Văn lén lút liếc mắt...

Lúc này, rốt cuộc anh hai Vũ gia và chị dâu Thúy Hoa mang theo Vũ Nguyên Cát trở lại, chày cán bột cùng chổi lông gà đều hoàn hảo không chút tổn hại, chỉ có anh hai Vũ gia thở không ra hơi, chị dâu Thúy Hoa lải nhải, Vũ Nguyên Cát đi theo phía sau, bởi vì mặc áo sơ mi cộc tay, trên cánh tay từng vết từng vết thương, nhìn bộ dạng bị đánh không nhẹ.

Adela lập tức đứng lên, thất kinh vọt tới, ôm Vũ Nguyên Cát chính là một trận bô bô, lo lắng đến khóc lên, không dám chạm vào thương tích trên người Vũ Nguyên Cát, không thể làm gì khác hơn là hôn Vũ Nguyên Cát một cái, Vũ Nguyên Cát thì lại hào phóng ôm bạn gái làm một nụ hôn dài kiểu Pháp...

"Kéo ra! Kéo ra cho tao!" Anh hai Vũ gia tức giận!

Vũ gia bọn họ đến tột cùng làm chuyện gì xấu? Hả? Sao lại có con cháu mất mặt xấu hổ như Vũ Nguyên Cát chứ hả!

Vũ Khánh Cương nghe lời đứng dậy chuẩn bị đi lên kéo hai người ra, thế nhưng bị Hứa Tư Văn nhấn vai: "Anh hai, nói chuyện đàng hoàng với bọn nhỏ, đừng vội nổi giận, em thấy Nguyên Cát cũng là người trưởng thành, cậu ấy có suy nghĩ của chính mình, anh không ngại thì cùng chị dâu bình tâm tĩnh khí nghe cậu ấy nói một chút."

Sáu miệng ăn Vũ gia, văn hóa cao nhất cũng là Vũ Nguyên Cát, hiện tại Vũ Nguyên Cát xảy ra chuyện, ba trưởng bối làm chủ trong nhà đã sớm bối rối, chỉ biết luống cuống đánh đứa nhỏ, nhưng Vũ Nguyên Cát lớn như vậy đánh thế nào? Đánh cậu thì vấn đề sẽ không cần phải giải quyết sao?

Lời của Hứa Tư Văn lúc này, lại thần kỳ đưa đến tác dụng làm người ta sáng suốt!

Con người Hứa Tư Văn vốn cực kỳ cao ngạo, đó là bởi vì trong lòng y có oán hận, hiện tại đã hoàn toàn giải quyết chuyện quá khứ, tâm tình của y cũng theo đó thay đổi, không khác biệt lắm so với Hứa Gia Văn, không những có phong độ của người trí thức, mà bởi vì dốc sức làm việc ở bên ngoài, còn nhiều hơn một chút thông suốt cùng lưu loát, nói chuyện cũng công bằng, rất dễ dàng khiến người ta nghe lời khuyên can, bình tĩnh lại suy nghĩ thật tốt.

Trong lòng Vũ Nguyên Cát lập tức cho mình một cái khen thưởng, quả nhiên, chú Hứa chính là định hải thần châm của Vũ gia bọn họ mà!

"Tư Văn, em xem việc này thế nào?" Anh hai Vũ gia là thật sự không có chủ ý, chị dâu Thúy Hoa cũng bó chân, Vũ Khánh Cương chỉ biết nghe theo vợ, chuyện này xảy ra, đến mức này vẫn phải tìm Hứa Tư Văn bây giờ còn có thể giữ vững lý trí để cho chút đề nghị.

Còn có thể làm thế nào?

Mặc kệ thôi!

Mấy thân phận gì đó của Adela, cũng là lừa gạt người nhà họ Vũ, Hứa Tư Văn biết, việc thừa kế của quý tộc nước ngoài khác với bổn quốc, bọn họ coi như là bảy cô tám dì, chỉ cần có quan hệ huyết thống, đều có thể tính trong vị trí người thừa kế.

Hứa Tư Văn trước tiên giải thích một phen, đánh tan cái nhìn đề phòng của người nhà họ Vũ với Adela, dù sao thì ai cũng không muốn cưới một tổ tông về cung phụng.
Truy cập fanpage https://www.face book.com/webtruyen onlinecom/ để tham gia các event hấp dẫn.
Vũ Nguyên Cát cũng có chút ảo não, cậu vội nghĩ biện pháp không cho người nhà động thủ với Adela, lại quên mất người nhà đều là dân chúng bình thường, bất thình lình mang một cô gái như thế vào cửa, còn không câu nệ chết à?

May là có thím ở đây!

"Anh hai chị hai, có phải là hai người có quyết định rồi không? Chỉ là khó nói ra?" Vừa nãy Hứa Tư Văn liền nhận ra, nếu như đổi thành nhà người khác, nhất định sẽ trách tội Adela, nhưng bất kể là anh hai Vũ gia hay chị dâu Thúy Hoa, đều là đánh Vũ Nguyên Cát.

Hơn nữa từ đầu đến cuối, Vũ gia, đều chưa từng nhắc thứ gì có liên quan đến thân phận của Adela, ngược lại chị dâu Thúy Hoa, nghĩ tới đầu tiên lại là đau lòng cháu nội...

"Con trẻ là vô tội, cũng đã nhét vào trong lòng rồi, chỗ nào còn có thể không muốn chứ!"

"Đúng vậy, đây chính là máu mủ của Vũ gia chúng ta mà!"

"Vậy thì kết hôn!" Vũ Khánh Cương quyết định, nếu đã ngủ rồi thì không thể không cần con gái người ta được, lúc đó chẳng phải hắn ngủ với vợ, mới tử triền lạn đả ôm được sao.

"Nhưng mà, bọn nó đều còn đang đi học! Mặc dù là sinh viên, cũng không đủ tuổi đăng ký kết hôn đi?" Hứa Tư Văn xoa xoa huyệt thái dương: "Hiện tại chỉ có thể trước tiên sinh đứa nhỏ ra, tương lai chờ bọn nó tốt nghiệp lại kết hôn."

Đây cũng là biện pháp ổn thỏa nhất!

Nói kết hôn liền kết hôn, đó là không có khả năng!

"Vậy trước tiên bày tiệc, sau đó đăng ký bổ sung!" Vũ gia tự có biện pháp của bọn họ: "Ở quê bọn anh rất nhiều người đều như vậy."

"Nhưng mà nơi này không phải là quê của mọi người!" Hứa Tư Văn thực sự là muốn thở dài: "Chúng ta trước tiên không nói cái khác, danh tiếng Đông Bắc Hổ bây giờ có bao nhiêu vang dội? Phàm là Vũ gia có gì gió thổi cỏ lay, bên ngoài còn không lưu truyền ồn ào huyên náo à?"

Người nhà họ Vũ thế mà lại nghĩ tới việc trắng trợn tuyên dương ra ngoài, chuyện này đổi thành nhà người khác, hận không thể che giấu đến vĩnh viễn không bao giờ gặp ánh sáng mới là phản ứng tự nhiên đi?

Người nhà họ Vũ ủ rũ.

Hứa Tư Văn nói quả thực quá đúng!

Mấy năm qua Vũ gia xem như là cảm nhận được cái gì là miệng người đáng sợ.

Chính là lúc đó Vũ Khánh Cương bắt đầu chán ghét kết thân, chán ghét bị người ta mưu hại tới gài bẫy lui.

Nếu như đời thứ ba Vũ gia, sinh ra lại không lên được hộ khẩu Vũ gia, vậy thật đúng là nói thì dễ mà nghe thì khó.

Không phải con hợp pháp, không lên được hộ khẩu, thanh danh đứa nhỏ vừa rơi xuống đất chính là hỏng bét!

Sầu người!

Hứa Tư Văn cũng đang suy tư, phá đi là không thể nào, người Vũ gia cũng không thể làm vậy, hơn nữa nhìn ý tứ Vũ Nguyên Cát cũng không phải vui lòng, bằng không làm gì nhất định phải để ba tháng rưỡi cho ổn định mới dẫn người trở về chứ.

"Như vầy đi, Tư Văn à!" Vẫn là anh hai Vũ gia nghĩ ra cái biện pháp không phải là biện pháp: "Như vầy được không? Đứa nhỏ này sinh ra, liền cho làm cháu của em và Cương tử, hộ khẩu rơi xuống danh nghĩa Cương tử, làm cháu của hai đứa, tương lai đứa trẻ lớn rồi, để nó nhìn ba mẹ nó dưỡng lão đưa ma cho hai đứa, nếu như thằng hai với gia đình thằng hai không hiếu thuận, sau này tụi nó già rồi cũng để cho đứa trẻ không hiếu thuận với tụi nó!"

Chiêu này của anh hai Vũ gia, quá tàn nhẫn!

"A?" Trong nháy mắt Hứa Tư Văn có chút không biết làm sao, đột nhiên từ đời chú lập tức đưa lên đến đời ông, chuyển ngoặt thần kỳ như vậy, quá nhanh đi?

"Chuyện này em xem như thành rồi đi!" Vũ Khánh Cương cao hứng: "Sau này em với vợ đã có cháu rồi!"

Bên kia Vũ Nguyên Cát cũng cảm thấy biện pháp này không tồi, bô bô giải thích với vợ mình, tư tưởng của Adela còn thoáng hơn so với Vũ Nguyên Cát, trực tiếp nói chờ đứa nhỏ sinh ra, liền ôm đến cho hai người bọn họ: "Gọi bọn họ là ông, còn phải nhận họ làm cha đỡ đầu!"

"Không thể làm cha đỡ đầu!" Hứa Tư Văn thật sự là nghe không nổi nữa: "Hai chúng tôi cũng không phải tín đồ, hơn nữa theo phong tục bên này mà nói, bối phận linh tinh cũng không đúng."

"Được rồi." Vũ Nguyên Cát không ngại cái đó: "Đứa nhỏ sinh ra, liền đăng ký trên danh nghĩa ông chú."

Chị dâu Thúy Hoa đi làm đồ ăn ngon cho cháu nội, thông qua miệng của vợ thằng hai để tiếp tế cho cháu nội.

Hứa Tư Văn cảm thấy y có chút không thể nào hiểu được mạch não của người nhà họ Vũ rồi!

"Bọn họ đây là tiếp nhận em sao?" Bởi vì Adela vẫn luôn không thể làm rõ tình huống, cho nên còn chưa xác định mình đây là thành công hay là không thành công?

"Hả? Không biết, cơ mà nhất định là tiếp nhận quả cầu thịt nhỏ trong bụng em rồi." Vũ Nguyên Cát vuốt mái tóc dài vàng óng của bạn gái nhỏ, cười thấy răng không thấy mắt.

"Hai người bọn họ thầm thì cái gì vậy?" Vũ Khánh Cương len lén hỏi Hứa Tư Văn, bởi vì hắn nghe không hiểu ngoại ngữ!

Không hỏi vợ thì đi hỏi ai đây?

"Đang nói xấu anh!"

Vũ Khánh Cương: "... !"

Hết chương 101  


CHƯƠNG 102. Hai chủ hộ

Bởi vì phát triển thần kỳ, Hứa Tư Văn lúc chưa đến ba mươi tuổi, đã thành đời ông nội, buổi tối hôm đó Hứa Tư Văn lật tới lật lui làm bánh nướng áp chảo ở trên giường, y thật lòng không thích ứng được, hơn nữa y phát hiện, người nhà họ Vũ có thể đi tới hôm nay cũng không phải không có lý do, ít nhất thần kinh thô chính là một đặc điểm lớn!

Cửa sổ đột nhiên có động tĩnh, Hứa Tư Văn sợ hết hồn, quay đầu liền thấy bóng người quen thuộc từ ban công trực tiếp mở cửa sổ chui vào, xoay người đóng cửa sổ lại, vừa đi tới vừa cởi quần áo trên người, chờ đi tới trước giường y, người cũng vừa cởi xong một cái quần lót cuối cùng, xốc quần lên liền chui vào, ôm lấy y giở trò!

Hứa Tư Văn nghiến răng nghiến lợi: "Động tác rất thông thạo há?"

Nhìn thân thủ kìa, phải gọi là lưu loát!

Y thế mới biết sáng nay con hổ Đông Bắc này là vào phòng y thế nào, y còn nhớ sáng sớm lúc mở cửa đi ra, cửa phòng của y vẫn là khóa lại...

"Ha ha, vợ ơi, anh nhớ em nhớ đến không ngủ được!" Vũ Khánh Cương một bên cởi quần áo vợ, một bên oán giận với vợ: "Dựa vào cái gì mà thằng hai có thể ôm vợ ngủ một phòng, còn anh với em lại phải ở một mình chứ?"

"Anh câm miệng!" Hứa Tư Văn đấu tranh, người này sao có thể vừa tới đây liền muốn chuyện này chứ? Dáng vẻ còn rất hưng phấn nữa!

Lâu như vậy rồi, Hứa Tư Văn y cũng hiểu biết rất nhiều, nhưng có vài thời điểm Hứa Tư Văn một chút cũng không hiểu, tại sao Vũ Khánh Cương đột nhiên lại cao hứng, cũng đột nhiên lại nổi giận.

Đường tiêu chuẩn của hai người, căn bản là không phải cùng một cái độ cao.

"Câm cái gì miệng? ... Ha ha... Vợ à..."

Hứa Tư Văn bị trêu chọc cũng động tình, thế nhưng đây là đang ở Vũ gia, y cũng không dám phóng túng Vũ đại lão hổ: "Anh nhẹ chút... Đây là ở nhà đó..."

Vũ Khánh Cương không lên tiếng, đang gấp nè!

Duỗi cánh tay kéo gối lại đây: "Cắn vào liền không lên tiếng..."

Hứa Tư Văn: "... !"

Vũ Khánh Cương cũng không biết ăn cái gì mà lớn, dù Hứa Tư Văn không muốn lên tiếng, nhưng người này lại cố tình muốn chơi cho y lên tiếng!

Hứa Tư Văn cắn một góc gối thực sự không chịu nổi rầm rì vài tiếng, hắn trái lại va chạm hưng phấn hơn, Hứa Tư Văn tức giận đem gối thành Vũ Khánh Cương mà cắn...

Dằn vặt xong Hứa Tư Văn cũng ngủ thiếp đi, Vũ Khánh Cương ôm vợ nhìn gương mặt khi ngủ của vợ, trên mặt không còn nụ cười thật thà ngu ngốc kia, chỉ nhìn vợ như vậy, trong lòng liền cảm thấy đặc biệt chân thật.

Buổi sáng dậy muộn, Vũ Khánh Cương không ở đây, đã ra ngoài cùng với anh hai Vũ gia.

Sau khi Hứa Tư Văn xuống lầu, cũng không biết có phải là ảo giác của mình hay là trong lòng chột dạ, cho nên y thấy ánh mắt ai nhìn về phía y đều mang theo chút gì đó.

Ngược lại chờ y xuống dưới, chị dâu Thúy Hoa thấy Hứa Tư Văn liền lấy đồ ăn vẫn còn nóng hổi để dành lúc sáng sớm cho y: "Ăn sáng trước, ăn xong rồi, em xem có thời gian hay không?"

"Chị hai có chuyện gì cần giúp một tay sao?" Trong tình huống bình thường, chị dâu Thúy Hoa rất ít khi tìm y làm chuyện gì, Hứa Tư Văn cũng vui vẻ tiếp xúc với chị dâu Thúy Hoa, ai bảo vị chị dâu này thực sự là thẳng thắn đến rối tinh rối mù chứ!

"Nếu em không có việc gì, có thể ở thêm hai ngày không? Chị cùng Adela nói chuyện không được, giống như nước đổ đầu vịt vậy, nó bô bô chị liền mơ hồ, chị nói cái gì nó cũng nghe không hiểu lắm. Chuyện về quê viếng mồ mả sau này hãy nói, hiện tại cháu nội quan trọng nhất!"

"Hả?" Hứa Tư Văn quay đầu nhìn về phía Vũ Nguyên Cát.

"Adela là tới du học, chỉ có thời gian ba tháng, sau khi chúng cháu quen biết mới xin lưu học, ngôn ngữ thông dụng cô ấy biết nói, nhưng trong nhà ai biết? Ngôn ngữ bên này, cô ấy còn đang trong giai đoạn học tập, chờ cô ấy có thể nói được tiếng bên này, ít nhất cũng cần nửa năm một năm." Vũ Nguyên Cát cũng bất đắc dĩ, ai bảo Vũ gia vô cùng quê mùa, cho tới bây giờ, cũng chỉ có mình cậu là qua cấp sáu chứ(ngoại ngữ cấp sáu).

Ông chú là người đọc quyển sách thôi cũng sẽ ngủ gà ngủ gật, cậu cũng liền không trông cậy vào.

"Cháu phải về tạm thời mang đồ của Adela tới đây, bởi vì ở đó không ai chăm sóc, trước khi sinh Adela đều ở nhà, mỗi tuần cháu cũng sẽ trở về xem cô ấy."

"Nhưng chú chỉ có thể ở mấy ngày..." Y cùng Vũ Khánh Cương không thể ngồi xổm ở nhà một khoảng thời gian dài được.

"Không cần hai người cùng dưỡng thai." Vũ Nguyên Cát nở nụ cười: "Adela mới vừa tới đây, giao tiếp bất tiện, cho nên mấy ngày nay liền phiền thím, cháu sẽ xin nghỉ dài hạn, ở nhà cùng cô ấy thích ứng, sẽ không tìm bảo mẫu, phiên dịch, bác sĩ dinh dưỡng, dù sao thì mẹ cháu cũng đã lớn tuổi rồi, lúc hai người không có chuyện gì vẫn là lấy nuôi dưỡng làm chủ."

"Được, cháu yên tâm đi, chúng ta sẽ ở nhà mấy ngày, chờ cháu trở về lại đi." Hứa Tư Văn ung dung thong thả ăn sáng xong.

Vũ Nguyên Cát rất gấp, Hứa Tư Văn ăn sáng xong cậu cũng tạm biệt Adela đi trước, Adela ở đây chỉ có mình Hứa Tư Văn có thể giao tiếp, cho nên rất kề cận với Hứa Tư Văn, hết cách rồi, ngôn ngữ không thông quả thực tổn thương không đành lòng nhìn thẳng.

Hứa Tư Văn đảm đương cầu nối mẹ chồng con dâu, cũng đồng thời bị chị dâu Thúy Hoa kéo gần lại khoảng cách lẫn nhau, rất có cảm giác người một nhà.

Chị dâu Thúy Hoa bởi vì đau lòng cháu nội, nuôi trong nhà, câu ngoài hồ, hái trên núi, bay trên trời, phàm là thứ cô cảm thấy tốt thì tất cả đều bày ra, Hứa Tư Văn cũng giúp cô tìm vài thực đơn thích hợp cho phụ nữ có thai bồi bổ thân thể, mỗi thực đơn hai phần, bởi vì còn có cô con dâu nước ngoài nữa mà.

"Củ từ." Hứa Tư Văn cầm củ từ dạy Adela nói chuyện.

"Ba tháng?" Adela lắp ba lắp bắp còn nói sai.

"Củ từ!" Hứa Tư Văn kiên nhẫn lặp lại một lần.

"Sườn núi?" Lúc này chữ đầu nói đúng rồi, nhưng chữ sau lại sai (củ từ là sơn dược, sườn núi là sơn yêu)! Tổ hợp lại với nhau liền cách biệt mười vạn tám ngàn dặm so với thứ trên thực tế.

"Củ từ!" Hứa Tư Văn lại chậm rãi lặp lại một lần.

Hứa Tư Văn tận lực dạy Adela nói chuyện, chị dâu Thúy Hoa cũng vậy, chỉ có điều Hứa Tư Văn dạy rất thành công, còn chị dâu Thúy Hoa thì lại...

"Nếu thằng hai dám gào gào thét thét với con, con liền xử lý nó đi!"

"? ?" Adela nhìn về phía Hứa Tư Văn.

Vừa nãy chị dâu Thúy Hoa xem Hứa Tư Văn dạy vợ của thằng con lớn nói chuyện rất thú vị, chính mình là bà nội cũng đến dạy: "Xử lý nó!"

"Chết nó?"

"Không đúng!" Chị dâu Thúy Hoa xua tay: "Xử cho nó phục là được, cũng đừng làm chết, vậy con còn không phải thủ tiết à?"

"Thím?" Adela cầu giải thích.

Hứa Tư Văn đỡ trán, như vậy y làm sao phiên dịch?

Trước đây từng nghe nói giới luật "thơ không thể dịch, ca không thể phiên", Hứa Tư Văn cảm thấy còn phải thêm chút gì đó, chẳng hạn như, tiếng địa phương cũng không thể dịch thẳng.

Hứa Tư Văn cứ như vậy kiên trì một ngày, buổi tối hai người Vũ Khánh Cương đã trở lại, anh hai Vũ gia cười ha ha, Vũ Khánh Cương cũng hi hi ha ha, chỉ là lúc nhìn thấy vợ, bị vợ trừng mắt một cái, biết hôm qua mình làm bừa khiến vợ nổi giận, lúc ăn cơm lại gắp đồ ăn lại nhặt xương cá, phải gọi là ân cần!

Adela nhìn mà mắt bốc kim quang, bla bla nói với Hứa Tư Văn là Vũ Khánh Cương cỡ nào cỡ nào có phong độ, cỡ nào cỡ nào sủng ái y, thật sự không phải người một nhà thì không tiến vào cùng một cửa!

Hứa Tư Văn thật muốn liếc mắt nói với cô, đó là do y bị nghiền ép nửa đêm, người nào đó chột dạ đau lòng...

Buổi tối Hứa Tư Văn lên mạng, Vũ Khánh Cương tiến vào cầm một thứ đặt ở trước mặt y.

"Sổ hộ khẩu?" Hứa Tư Văn kinh ngạc nhìn thứ Vũ Khánh Cương đưa tới trước mặt y.

"Ừ, vợ à, hai ta cùng một sổ hộ khẩu." Vũ Khánh Cương ôm eo vợ, mở sổ hộ khẩu ra.

Trên cột chủ hộ, tên của hai người song song in ở phía trên.
Bạn đang đọc truyện tại Web Truyen Online . com
"Giả đi? Nhà ai lại có hai chủ hộ chứ?" Hứa Tư Văn vốn là rất cảm động, nhưng khi nhìn đến hai chủ hộ, lập tức nghĩ đến làm giấy tờ giả...

Không phải Hứa Tư Văn không tin, mà là y cảm thấy, dựa vào tính tình của ông chủ Vũ, còn thật sự có thể làm ra loại chuyện này!

"Anh có nghĩ tới việc làm sổ giả, sau đó anh hai nói không được! Hai ta chơi đùa thì dùng thiệt hay giả không đáng kể, nhưng chờ cháu nội sinh ra, chẳng lẽ phải vào hộ khẩu giả à? Sau đó hai bọn anh liền đến cục dân chính, ồn ào với quan chỗ ấy một ngày,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net