Chương 131 - 140

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

131. Con nít cũng khó nuôi

Ăn xong cơm tối, cô nhóc tỏ vẻ muốn xuống, ngồi trên ghế trẻ em cao cao ăn cơm, nó không muốn thành thật cũng không được.

Hai chồng chồng còn chưa có chú ý tới, bình thường ở Hứa gia, cô nhóc này hoặc là Trình Mỹ Lệ đút, hoặc là tự mình ngồi trên ghế nhỏ ăn, xưa nay chưa từng ngồi cái thứ khoa học như ghế trẻ em.

"A, xem phim hoạt hình với ba nhỏ một chút, sau đó đi ra ngoài vài vòng, trở về là có thể tắm rửa thoải mái, rồi đi ngủ! Có được không?" Hiện tại Hứa Tư Văn rất có tâm tình chăm con nít, hơn nữa càng ngày càng kiên trì ý nghĩ của mình, anh hai chị hai chính là ghét bỏ cô nhóc là con gái, không phải con trai.

"Dạ! Muốn xem phim hoạt hình!" Tiểu Nữu Nữu dựa theo thói quen trước đây ở nhà, giờ này đúng thật cũng là giờ xem hoạt hình.

Một lớn một nhỏ xem phim hoạt hình, Vũ Khánh Cương nhanh chóng lau dọn đồ ăn thừa trên bàn, bởi vì ít người, phân lượng làm ra kỳ thực cũng không nhiều, chỉ có điều nhìn số món nhiều mà thôi.

Vũ Khánh Cương dọn dẹp xong liền đi thu xếp đồ đạc mang về một phen, bao gồm cả hành lý của con gái nhỏ bỏ vào phòng trẻ em.

Mà Hứa Tư Văn thì sao?

Xem xong phim hoạt hình, liền nắm tay cô nhóc ra ngoài vòng hai vòng quanh biệt thự, trong lúc đó trả lời một số vấn đề của cô nhóc.

"Ba nhỏ thật là lợi hại, biết tất cả mọi chuyện!" Cô nhóc cảm thấy ba nhỏ không chỗ nào không biết.

"Mấy cái đó, đều là ba nhỏ học tập mà học được, nếu như con cũng muốn lợi hại giống như ba nhỏ, vậy phải học tập thật giỏi, biết không?" Hứa Tư Văn nhân cơ hội giáo dục cô nhóc.

"Dạ biết." Trong lòng cô nhóc lại nghĩ, ba nhỏ thật dễ nói chuyện, những đạo lý này nó nghe đến mức lỗ tai cũng sắp mọc kén rồi.

Có điều Hứa Tư Văn không biết nội tâm cô nhóc, cho nên cao hứng dắt bảo bối ngoan đi tắm.

Vốn là cái chuyện tắm rửa, Hứa gia chị hai Trình Mỹ Lệ đã để Hứa Tư Văn xem một lần, lại tắm qua một lần cho tiểu Nữu Nữu, Hứa Tư Văn cảm thấy mình hoàn toàn có thể đảm nhiệm được.

Nhưng mà đó là dưới tình huống có Trình Mỹ Lệ ở đó, cô nhóc cũng không muốn lúc có ba nhỏ ở đó, còn bị ma ma xử lý.

Cho nên lúc ấy nó thật biết điều.

Thế nhưng hiện tại thì khác!

Lúc ăn cơm nó đã ngoan ngoãn ăn, xem phim hoạt hình nó cũng xem, tản bộ cũng đi rồi, như vậy tắm tắm trước khi ngủ, hẳn là có thể tùy theo ý mình.

Vì vậy, Hứa Tư Văn liền cực khổ.

Vũ Khánh Cương không thiếu tiền, cũng muốn để cho vợ sinh hoạt thật tốt, nơi này chính là nơi ở của hắn với vợ, cho nên trang trí và vân vân đều rất ra sức, bồn tắm cũng là loại bồn tắm lớn hai người siêu cấp lớn, ông chủ Vũ còn có chút tâm tư xấu xa, nghĩ ngẫu nhiên tắm cái uyên ương gì gì đó với vợ...

Đặt nhiệt độ ổn định, nước tắm gợn sóng, dưới đáy có đèn chiếu bảy màu, còn có thể thổi bong bóng khí!

Hứa Tư Văn muốn cô nhóc vui vẻ, liền ấn hết tất cả mấy cái nút.

Tiểu Nữu Nữu vừa tiến đến, liền thấy một cái đầm nước!

Đối với nó mà nói, bồn tắm quá lớn, tương đương với đầm nước.

Trên đầm nước có hai con vịt nhỏ màu vàng, hai con ếch nhỏ màu xanh, trong nước không gió mà dậy sóng, còn có bong bóng khí năm màu không ngừng rào rào phun ra!

"Bảo bối xem đây là cái gì?" Hứa Tư Văn nghĩ trêu chọc cô nhóc một chút.

"Nước thuốc ma huyễn do mụ phù thủy nấu!" Cô nhóc trả lời rất thần.

Hứa Tư Văn: "... ?"

Hướng gió này, có chút là lạ nha?

"Đây không phải là nước thuốc, đây là bồn tắm để tắm rửa." Hứa Tư Văn nghiêm trang giải đáp, thuận tiện cởi quần áo nhóc, ôm nó bỏ vào trong bồn tắm.

Sau khi bỏ cô nhóc vào, nước vừa vặn tràn qua cái mông nhỏ, mặc dù con nít ngồi xuống, cũng sẽ không ngập, Hứa Tư Văn bố trí lượng nước rất tốt.

"Bể cá ạ? Vậy con chính là nàng tiên cá nhỏ rồi?" Cô nhóc cao hứng: "Chúng ta là nàng tiên cá con gái của biển! A a! Bơi lượn ở trong nước..."

Vừa nói vừa cười, còn lấy móng vuốt nhỏ đánh mặt nước, khơi dậy vô số bọt nước, Hứa Tư Văn đứng ở bên cạnh, trên người ướt một mảnh.

"Bảo bối, không thể đánh mặt nước, mau tới đây, ba nhỏ tắm rửa cho con." Hứa Tư Văn kéo ra khuôn mặt tươi cười, một tay cầm khăn tắm trẻ em, một tay cầm bông tắm trẻ em, bên cạnh đặt một loạt chai chai lọ lọ cho trẻ em dùng, là đồ dùng tắm rửa.

"Không mà, con là nàng tiên cá nhỏ, không cần tắm rửa!" Hiện tại chính là lúc cô nhóc cao hứng, làm sao còn có thể nghe lời?

Không chỉ không nghe lời, còn nhấc chân nhỏ, đạp một con vịt nhỏ ra ngoài: "Yêu quái lớn mật! To gan dám xông vào địa bàn của ta, xem hỗn thiên lăng lợi hại của ta!"

Nói nói, lập tức rút ra cái khăn lông nhỏ của mình, một trận bạch bạch bạch với mặt nước, giống như vỗ bóng cao su vậy!

Từ nàng tiên cá nhỏ phương tây chuyển biến thành Na Tra Tam Thái tử phương đông, nhân vật chuyển đổi cực kỳ thông thuận, hoàn toàn không có chút áp lực nào.

"Rút da rồng của ngươi, đánh gân rồng của ngươi!" Nắm lấy một cái đồ chơi con ếch, tay nhỏ dùng sức, con ếch bị tháo tứ chi xuống...

"Con tới đây cho ba!" Hứa Tư Văn nổi giận, vốn là vô cùng tốt, đột nhiên nổi điên làm gì? Hiện tại trên người Hứa Tư Văn nửa ướt đẫm, trên đất tất cả đều là nước!

"Con tới đây cho ba!" Cô nhóc học theo y nói chuyện, nhưng mà bản thân nó lại nhanh chóng nhảy tới một đầu bồn tắm khác, khoảng cách gần ba mét, Hứa Tư Văn dù có vươn tay, cũng không với tới nó.

"Con, con!" Hứa Tư Văn giận khỏi nói, đứa nhỏ này sao trong chớp mắt liền phát điên vậy, cũng sắp tức chết y!

"Lũ lụt à?" Vũ Khánh Cương đẩy cửa tiến vào, liền thấy trên đất tất cả đều là nước, áo và quần vợ cũng đều ướt, còn có mảnh vỡ đồ chơi linh tinh vứt trên mặt đất.

"Không, đứa nhỏ này không biết làm sao, lại đột nhiên không nghe lời." Hứa Tư Văn giống như cầu cứu nhìn về phía Vũ Khánh Cương, y sợ đứa nhỏ có bệnh gì đó!

"Con vẫn khỏe!" Cô nhóc còn biết an ủi Hứa Tư Văn: "Ba nhỏ, con lại chơi một hồi, lập tức là buồn ngủ rồi, còn không chơi nữa thì sẽ không được chơi."

"Ha?" Hứa Tư Văn cũng sợ ngây người.

"Rốt cuộc không giả bộ nữa à? Đây mới là dáng vẻ con nít nên có chứ." Vũ Khánh Cương nói mà, con nít sao lại ngoan như vậy chứ, hóa ra đều là bởi vì chưa quen thuộc, cho nên mới ngoan như vậy, hiện tại nhịn không nổi liền bại lộ bản tính.

"Vợ, em đi ra ngoài đi, anh tới tắm cho nó!" Vũ Khánh Cương xăn tay áo một cái, công việc này hắn đã đoán được là vợ không làm được mà.

"Không!" Hứa Tư Văn bướng bỉnh lên: "Em cứ muốn nó lại đây, tắm rửa, tắm xong liền uống chút sữa bò sau đó ngủ!"

"Vậy em bảo nó lại đây thì nó sẽ lại đây sao?" Vũ Khánh Cương bất đắc dĩ nhìn dáng vẻ quật cường của vợ: "Nó mới bao lớn chứ? Chỗ nào lại hiểu nhiều đạo lý như vậy? Con nít em không thể rống nó ra lệnh cho nó, em phải dụ dỗ nó."

"Vậy anh dỗ một cái em xem đi." Hứa Tư Văn biết mình còn không có kinh nghiệm bằng Vũ Khánh Cương, nhưng mà lại không cam lòng bị một đứa nhỏ làm khó dễ, liền ở một bên nhìn chằm chằm xem Vũ Khánh Cương làm sao tắm rửa cho cô nhóc.

"Vậy được, em qua bên kia ngồi đi!" Vũ Khánh Cương kéo ống tay áo, từ đâu đó móc ra hai cây súng, nước!

Hứa Tư Văn: "... !"

"Bé con, lại đây chơi không?" Vũ Khánh Cương rửa tay một cái, đồng thời rót nước ấm vào trong súng nước.

"Con mới không bị lừa đâu, ba hai muốn bảo con qua để bắt con." Cô nhóc còn rất thông minh.

"Vậy con cũng chỉ có thể chịu đòn đi!" Vũ Khánh Cương cầm súng bắn nước liền bắn về phía cô nhóc, đều là nước nóng cũng sẽ không khiến cô nhóc cảm mạo, bồn tắm là nhiệt độ ổn định, nhiệt độ thấp tự động đun nóng.

"Oa a!" Cô nhóc không ngờ ba hai thật sự dám bắn nó, quang quác quang quác kêu to một trận, đạp nước liền vọt tới trước mặt Vũ Khánh Cương, nhặt lấy một cây súng nước khác cũng bắn về phía Vũ Khánh Cương.

Hứa Tư Văn: "... !"

Tronng súng bắn nước của Vũ Khánh Cương không còn nước, ném súng bắn nước nhặt lấy khăn tắm, một tay kéo cô nhóc, một tay lại dùng khăn tắm xoa lên cho cô nhóc.

Con nít quá nhỏ, Vũ Khánh Cương cũng không ra sức, lại nói nó cũng không bẩn, liền dùng khăn chà lau một chút, sau đó dùng bông tắm lấy sữa tắm, chà ra bọt liền chụp vào trên người nó, chờ lúc Vũ Khánh Cương dùng 15 phút để chiến đấu xong, cuối cùng dùng khăn tắm lớn quấn lấy cô nhóc ôm lên, thì trên người hắn đã ướt cả.

Hứa Tư Văn: "... !"

Vũ Khánh Cương bảo Hứa Tư Văn đi thay một thân áo ngủ, quần áo ướt sũng trước tiên ném một bên, lau khô cho cô nhóc xong liền đổi một cái khăn tắm khác bọc kỹ lại.

"Đi ngủ với ba nhỏ đi." Vũ Khánh Cương giao đứa nhỏ cho Hứa Tư Văn ôm: "Anh dọn dẹp một chút, em dỗ nó ngủ đi."

"Không mà không mà! Con muốn ba hai theo con!" Trải qua một ít hành động vừa rồi, cô nhóc càng thêm thích Vũ Khánh Cương, ba hai với ba nhỏ, nó tuyệt đối lựa chọn ba hai dỗ mình ngủ.

"Trên người ba hai đều ướt đẫm, con xem con quậy kìa, đi ngủ với ba nhỏ!" Hứa Tư Văn không nói lời nào liền ôm nó đi, để lại Vũ Khánh Cương thu thập tàn cuộc.

Hứa Tư Văn rất tức giận, có điều bây giờ cô nhóc đã không sợ y, tức giận cũng vô dụng thôi!

Cơ mà Hứa Tư Văn tự mình khuyên mình: con nít còn nhỏ, không thể tính toán với con nít.

"Hồi xưa, có một quốc vương, ông ấy có một đứa con gái, gọi là công chúa Bạch Tuyết..." Hứa Tư Văn cầm quyển truyện cổ tích, kể chuyện cho cô nhóc nghe trước khi ngủ.

Nhưng cô nhóc không nghe theo: "Con không muốn nghe cái này, muốn nghe chuyện mới!" Cái này đều nghe vô số lần rồi, đã sớm chán ngấy.

"Được rồi!" Hứa Tư Văn đổi truyện, đổi thành cái khác, cô bé Lọ Lem.

"Ba nhỏ, ba là muốn con cũng yêu sớm hả?"

Lời cô nhóc nói, khiến Hứa Tư Văn rất dứt khoát đổi truyện...

Cô bé bán diêm!

Cái này được! Bạn đang đọc truyện tại WebTru yen Online . com

Nhưng Hứa Tư Văn mới vừa mở đầu, cô nhóc có lời nói: "Đều là lừa người thôi! Con tìm thật nhiều que diêm, cũng vô dụng! Mẹ nói, nếu như phát hiện con phí diêm nữa, liền treo con lên đánh!"

"Cái gì? Mẹ con làm sao có thể nói như vậy!" Hứa Tư Văn chấn kinh rồi, phẫn nộ rồi.

"Mẹ nói, con phóng hỏa khắp nơi là không đúng..."

Hứa Tư Văn: "... !"

Nàng tiên cá thì thôi đi, vừa nãy ở trong phòng tắm, Hứa Tư Văn không muốn nhớ lại!

Lật một quyển truyện cổ tích, đều không thích hợp, Hứa Tư Văn cũng ấm ức, vừa vặn Vũ Khánh Cương đến.

Kỳ thực Vũ Khánh Cương là muốn nhìn xem đứa nhỏ đã ngủ chưa? Ngủ rồi thì mang vợ về phòng, kết quả vừa mở cửa, liền thấy hai người đồng loạt nhìn hắn.

Vũ Khánh Cương: "... ?" Tình huống gì vậy?

Hết chương 131 


132. Con nít thật là khó nuôi

Vũ Khánh Cương không biết truyện cổ tích, hiện tại hắn vừa nhìn sách liền mệt rã rời, vừa thấy chữ tiếng Anh thì còn dùng tốt hơn so với thuốc ngủ, lập tức liền có thể ngủ.

Nhưng mà truyện cổ tích của Hứa Tư Văn lại không dùng được, cô bé không thèm nghe!

"Hiện tại anh nói làm sao bây giờ đi? Cũng sắp chín giờ rồi." Dựa theo thời gian làm việc và nghỉ ngơi để phân chia, trước mười giờ nhất định phải ngủ.

Truyện này ít nhất phải kể hơn nửa tiếng, sau đó còn phải dỗ đứa nhỏ ngủ, Hứa Tư Văn cảm thấy mình không giải quyết được.

Y muốn giảng đạo lý với Nữu Nữu, nhưng Nữu Nữu lại giảng ngụy biện với y.

Thời buổi này, con nít là giảng đạo lý không thông mà!

"Anh cũng không biết truyện cổ tích, nhưng chuyện xưa thì ngược lại là có mấy cái, nó có thể tình nguyện nghe sao?" Vũ Khánh Cương gãi gãi đầu, vợ không có biện pháp thì hắn phải lên thôi.

Hứa Tư Văn không nghĩ nhiều như thế: "Chỉ cần là chuyện xưa, thì khẳng định nó chưa từng nghe tới, anh kể cho nó một chút, sau đó xem có thể dỗ ngủ hay không?"

Người ba nhỏ là y đã tận lực rồi, mấy cái truyện cổ tích thích hợp với trẻ em, con bé căn bản là không thèm mà!

"Vậy cũng được, em đi tắm đi." Vũ Khánh Cương nhanh chóng bảo vợ đi tắm một cái: "Tốt nhất là dùng toàn bộ cánh hoa hay dầu gió gì đó tắm đi, em xem em mệt đến mức sắc mặt không tốt rồi kìa."

Vừa nãy Vũ Khánh Cương đã tắm rồi, hắn tắm rửa luôn rất nhanh, có điều Hứa Tư Văn tắm rửa chưa bao giờ lừa gạt một chút liền xong chuyện như Vũ Khánh Cương, y tắm rửa ít nhất cũng phải nửa giờ.

"Tinh dầu! Không phải dầu gió!" Hứa Tư Văn thật muốn đỡ trán, y lấy dầu gió để tắm à? Vậy y kém thông minh bao nhiêu hả! ?

"Tinh dầu! Tinh dầu! Đi đi! Chờ em tắm xong, trở lại, bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!" Vũ Khánh Cương đẩy vợ ra khỏi phòng trẻ em.

Hứa Tư Văn cũng đúng là mệt mỏi, mệt lòng!

Trước đây còn cảm thấy con nít dễ nuôi, ngày hôm nay trước khi tắm rửa cho tiểu Nữu Nữu, y vẫn luôn cho là như vậy, nhưng mà bây giờ, y một chút cũng không cho rằng con nít dễ nuôi.

Trước đây Hứa Tư Văn mất ngủ không thể ngủ ngon, liền mua một ít tinh dầu oải hương, lúc tắm thả một ít, thư giãn thần kinh còn có thể trợ giúp giấc ngủ.

Thư thư thái thái ngâm nước tắm một cái, Hứa Tư Văn quấn khăn tắm liền đi thẳng đến phòng trẻ em, y sợ Vũ Khánh Cương cũng thu phục không nổi con bé kia.

Lúc đến, vừa vặn thấy Vũ Khánh Cương lui ra, yên lặng đóng cửa phòng trẻ em lại, quay đầu liền nhìn thấy y.

Hai chồng chồng rất ăn ý nhìn nhau nở nụ cười, lặng lẽ trở về phòng ngủ của bọn họ.

Vừa vào cửa Vũ Khánh Cương liền ôm lấy Hứa Tư Văn: "Vợ à, con bé thật thông minh, hỏi vấn đề quá sắc bén."

"Em thực sự đã lĩnh giáo rồi." Hứa Tư Văn ôm lại Vũ Khánh Cương, buồn bực oán giận với hắn: "Sao mà lúc ở nhà, lại không phát hiện chứ?"

"Đó là vì có người lớn ở đó, con nít ở trước mặt người lớn vẫn rất quy củ, một khi rời khỏi người lớn có thể quản được nó rồi, ha ha ha, liền giống như hôm nay vậy, trong núi không có lão hổ, thì nó liền lên trời!" Vũ Khánh Cương từng chăm ba đứa cháu nhỏ, tự nhiên biết con nít là dạng gì: "Vốn cho rằng con bé là con gái, không giống vậy, kết quả hôm nay xem ra, đều giống nhau!"

Hứa Tư Văn phiền muộn!

"Vợ đừng bĩu môi!" Vũ Khánh Cương cúi đầu hôn bẹp bẹp mấy cái, ôm vợ dỗ y: "Đều là như thế thôi, chúng ta khi còn bé nói không chừng còn không bớt lo hơn nó đâu!"

"Đó là anh, em rất ngoan!" Hứa Tư Văn phản bác, y nghe mẹ nói khi còn bé, y đặc biệt ngoan ngoãn, không khóc không quậy.

"Ừ! Khi còn bé anh rất nghịch! Nghe chị hai nói, ba ngày không đánh, liền dám lên mái nhà lật ngói! Bảy tuổi liền cùng một đám con nít chừng mười tuổi lên cây lấy tổ chim, kết quả bởi vì còn nhỏ, leo không nhanh bằng người khác." Vũ Khánh Cương không ngại vạch chuyện xấu khi còn bé của mình ra với vợ.

"A? Bảy tuổi anh đã dám leo cây? Ngã thì làm sao bây giờ?" Hứa Tư Văn quá kinh ngạc, bảy tuổi đó! Nhỏ như vậy, chỉ lớn hơn hai tuổi so với tiểu Nữu Nữu thôi!

Leo cây?

Hứa Tư Văn không dám tưởng tượng.

"May mà khi đó còn nhỏ!" Vũ Khánh Cương rất vui vẻ.

"Nói thế nào?" Hứa Tư Văn truy hỏi.

"Thằng nhóc leo lên đầu tiên, vươn tay đi lấy tổ chim, kết quả móc ra một con giun dài!" Vũ Khánh Cương cười trên sự đau khổ của người khác: "Sợ hãi đến mức tè ra quần!"

Hứa Tư Văn cũng sợ hết hồn, nhưng sau đó liền hỏi một vấn đề đặc biệt khiến Vũ Khánh Cương nghiến răng: "Vậy các anh ở bên dưới không leo lên, không phải là bị tiểu vào sao?"

Vũ Khánh Cương: "... ! !"

Chỗ để ý của vợ, thật là thần kỳ.

Hứa Tư Văn phát hiện Vũ Khánh Cương không lên tiếng, lập tức vui sướng khi người gặp họa giống như Vũ Khánh Cương vừa nãy mà đẩy hắn: "Nói đi? Nói đi chứ!"

Vũ đại lão hổ bị chọc xù lông, một phen ngậm kỹ thuật viên Hứa lên, liền đè lên trên giường, biện pháp tốt nhất khiến vợ im miệng, chính là làm cho y không mở miệng được!

Hai người đã ba ngày không có âu yếm, ông chủ Vũ không nhịn được, Hứa Tư Văn cũng có chút động tình, ngay cả trong không khí cũng mang ý xuân.

Ngay lúc hai người tình ý đang nồng, "Ầm ầm ầm!" Ngoài cửa có người đang phá cửa, tiện thể có tiếng một đứa trẻ khóc kêu: "Ba hai! Ba hai! Ba nhỏ! Ba nhỏ!"

Hai chồng chồng lập tức tách ra!

Hứa Tư Văn trực tiếp xuống giường ngay cả giày cũng không mang liền muốn đi mở cửa, Vũ Khánh Cương nhanh chóng kéo y lại, phủ thêm áo ngủ cho vợ, phải biết rằng chỉ còn thiếu cái quần lót thôi là vợ đã bị mình lột sạch rồi!

Trên mặt Hứa Tư Văn còn mang theo đỏ ửng, hôn Vũ Khánh Cương một cái, liền đi mở cửa: "Nữu Nữu à! Ba nhỏ ở đây này!"

Vừa mở cửa, liền thấy cô nhóc ôm một con gấu bông lông xù, mặc quần áo ngủ, mang dép lê nhỏ, mắt lệ ư ử ngửa đầu nhìn Hứa Tư Văn.

Ai ui!

Dáng vẻ tội nghiệp khiến Hứa Tư Văn một khắc trước còn nổi giận với nó, lập tức liền đau lòng muốn hỏng, ôm lấy tiểu cô nhóc hôn một cái, âm thanh vô cùng nhu hòa: "Làm sao vậy Nữu Nữu? Nhớ nhà sao?"

"Ba nhỏ, con sợ!" Cô nhóc ôm cổ Hứa Tư Văn không buông tay, âm thanh mềm mềm mại mại còn mang theo một chút ủy khuất.

"Ở nhà mà con sợ cái gì? Phòng của con chính là lâu đài công chúa đó." Hứa Tư Văn phát hiện đứa nhỏ ôm mình không buông tay, không có chút ý tứ thả ra, cảm thấy rất kỳ quái, cô nhóc ở nhà cũng là tự mình ngủ một phòng nhỏ, làm sao hiện giờ lại sợ?

"Con sợ hổ mẹ với Trương Tam!" Cô nhóc nói tên thứ mình sợ.

"Hả? Thứ gì?" Sao Hứa Tư Văn lại nghe không hiểu vậy?

"Ba nhỏ ba không biết hổ mẹ cùng Trương Tam sao?" Cô nhóc rất ngạc nhiên nhìn ba nhỏ Hứa Tư Văn, giống như không biết hai thứ này là chuyện rất khó mà tin nổi.

"... Không biết." Hứa Tư Văn muốn nói là biết, nhưng y thật sự không biết mà!

Cũng không thể lừa gạt con nít đi?

Y không làm được chuyện như vậy.

"Ba hai! Ba hai! Ba nhỏ thế mà lại không biết hổ mẹ với Trương Tam!" Cô nhóc nhìn thấy Vũ Khánh Cương cũng đã mặc xong áo ngủ, nhanh chóng báo cáo với hắn phát hiện trọng đại này.

"Ba nhỏ của con khi còn bé khẳng định rất ngoan, cho nên không thấy không biết cũng không kì lạ." Vũ Khánh Cương tiếp nhận cô nhóc ôm lên.

Hứa Tư Văn nhìn nhìn cô nhóc, lại nhìn nhìn Vũ Khánh Cương, tìm tòi nghiên cứu trong đôi mắt khiến Vũ đại lão hổ quýnh lên sờ sờ mũi: "Cái đó, buổi tối anh kể chuyện cho nó nghe, có khả năng đã làm nó sợ."

"Anh kể cho nó cái gì?" Hứa Tư Văn đoạt cô nhóc lại ôm lấy ngồi ở trên giường nhìn Vũ Khánh Cương.

"Ba hai nói hổ mẹ ăn thịt người với Trương Tam ăn con nít!" Cô nhóc không chờ Vũ Khánh Cương thẳng thắn giải thích, đã kể lại hai câu chuyện đó một lần cho ba nhỏ nghe trước, sinh động như thật, ngôn ngữ trẻ thơ chính là mạnh hơn nhiều so với lời của ba hai cô nhóc.

Nhưng mặt ba nhỏ nó đều đen rồi!

"Sau này không cho phép kể với nó mấy câu chuyện phong kiến mê tín dọa người đó nữa!" Hứa Tư Văn nghe xong liền tức giận! Thế này sao lại là chuyện kể trước khi ngủ chứ?

Là truyện khủng bố thì còn tạm được!

Cũng không quái lạ sao nửa đêm đứa nhỏ tỉnh lại liền chạy đến tìm hai người bọn họ.

"Ai! Sau này cũng không kể nữa!" Vũ Khánh Cương nhận sai rất nhanh.

Hứa Tư Văn ôm cô nhóc nhìn một chút: "Ngủ ở chỗ ba hai với ba nhỏ được không?"

"Không, muốn ngủ trong lâu đài." Cô nhóc không muốn ngủ ở chỗ này, lâu đài của nó nó còn chưa ngủ qua nữa mà.

"Nhưng không phải con sợ sao?" Hứa Tư Văn không rõ.

"Sợ cũng phải ngủ trong lâu đài! Con là tiểu công chúa đó!" Cô nhóc đặc biệt kiên trì, ba hai nói, đó là lâu đài của nó.

"Được được! Chúng ta ngủ trong lâu đài!" Vũ Khánh Cương ôm lấy cô nhóc từ trong lòng Hứa Tư Văn: "Đến, chúng ta đưa tiểu công chúa trở về thành!"

Hứa Tư Văn muốn ngăn, nhưng Vũ Khánh Cương ôm cô nhóc vụt đi như bỏ chạy ra khỏi phòng ngủ, Hứa Tư Văn vươn tay giữa không trung, lại không thể nói ra lời!

Trùng hợp nhìn thấy trên cánh tay mình lộ ra ngoài, còn có vết tích màu đỏ bị Vũ đại lão hổ vừa gặm ra, mặt lập tức liền bốc cháy!

Nhanh chóng chui vào trong chăn, nằm một hồi lâu mới có chút buồn ngủ, mơ mơ màng màng liền ngủ thiếp đi. Cũng không biết Vũ Khánh Cương trở về lúc nào.

Sáng sớm hiếm thấy Vũ Khánh Cương dậy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net