Chương 86+87+88+89+90

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 86. Chào mọi người nha!

Hành trình Hứa gia tập viên mãn, Hứa Tư Văn bỏ đi một cái tâm bệnh cuối cùng, cả người đều tràn đầy ý chí chiến đấu.

Vì thế, ông chủ Vũ được không ít phúc lợi, ngọt ngọt ngào ngào làm ổ tại biệt thự nghỉ ngơi ba bốn ngày liền, Vũ Khánh Cương mới nói với Hứa Tư Văn về tình huống của Trang Sĩ Nhân bên kia.

"Tên hèn yếu đó trở về không biết bức ép cái gì với lão bất tử Ngải thị, gần đây lão bất tử họ Ngải tìm người muốn trà trộn vào đội trang trí, ông ta quá coi khinh anh rồi, đừng nói đất Lan Châu này không quen thuộc, dù là đặt ở Đông Bắc bên kia, thì trên địa bàn của bọn anh cũng không để cho người ngoài đi vào, dù là anh em ruột cũng không được, không phải nhân viên thì cứ ngồi xổm ở ngoài đường cảnh giới đi."

Từ đầu Vũ Khánh Cương đã đề phòng, cũng không phải là mới đến Lan Châu, mấy năm đó Vũ Khánh Cương ăn không ít thiệt thòi, sau khi có giáo huấn xương máu liền thông minh, bất luận là sản nghiệp chính hay sản nghiệp phụ của Đông Bắc Hổ, phàm là nơi cần dùng người, tất cả đều là quy trình chính quy nhất, chỉ riêng phần bảo đảm này mỗi năm Vũ Khánh Cương đã phải bỏ ra một số tiền lớn, nhưng Vũ Khánh Cương kiên trì như vậy, mỗi người, bao gồm cả dì quét tước vệ sinh, chú giữ cửa, đều có hồ sơ tồn tại, tư liệu rất cặn kẽ, không kém bao nhiêu so với công an.

Cũng bởi vì như thế, rất nhiều người muốn trà trộn vào Đông Bắc Hổ ngáng chân hắn đều bó tay toàn tập, chủ yếu một chút, là kết cấu nhân viên của Đông Bắc Hổ rất đơn thuần, hầu như đều là đồng hương, không phải đồng hương thì cũng là cùng khu cùng thôn trấn, ai không biết ai chứ? Ngươi nói dối hộ khẩu nơi cư trú, chốc lát là có thể vạch trần.

Hơn nữa người mà Vũ Khánh Cương mang tới, hầu như đều là người bên Đông Bắc, người bên này trà trộn vào, vừa mở miệng liền lộ tẩy.

Có người thử nhiều lần, cuối cùng không thể không rút lui, thật sự là quá làm khó người ta!

Không ai có thể tinh thông tiếng Đông Bắc trong một chốc lát được chứ.

"Có phải liên quan tới việc anh đánh Alice không?" Hứa Tư Văn còn nhớ ông chủ Vũ đã đánh đại tiểu thư tập đoàn Ngải thị, hơn nữa còn là bàn tay bự tát không chút khách khí nữa chứ.

"Thôi đi!" Vũ Khánh Cương không để ý: "Chiếc giày rách kia chính là thiếu đánh mà, con gái đàng hoàng nhà người ta có thể thành cái đức hạnh kia à? Cha cô ta cũng không tốt chỗ nào đi. Đánh cô ta thì có thể làm gì anh? Đánh cũng đánh rồi, ai bảo tự cô ta đi tìm đánh chứ. Nếu lão bất tử kia tìm tới cửa, xem anh xử lý ổng thế nào!"

Vũ Khánh Cương vô cùng có lòng tin, nói trắng ra là, là Alice cô ta động thủ trước, hơn nữa hiện giờ cao ốc VT là họ Vũ.

"Trang Sĩ Nhân không có tới tìm em hả?" Hứa Tư Văn suy nghĩ một chút tiếp tục hỏi, phải biết Trang Sĩ Nhân không phải là người có thể dễ dàng buông tha.

"Có đến, người giúp việc nói với hắn, em không có đó! Hắn muốn gặp anh, cấp dưới liền nói với hắn là ông chủ đuổi theo ông chủ rồi." Vũ Khánh Cương cười xấu xa: "Lúc đó hắn liền choáng!"

"A phi!" Hứa Tư Văn khinh bỉ hắn một cái, chuyện này y cũng biết, cái tên Ngụy Diên kia đem câu trả lời hệt như bệnh thần kinh này, phát ở trên tường weibo, gần như một đêm liền trở thành câu nói lưu hành trên internet mới nhất.

"Có điều hắn ta nghẹn không được bao lâu, bên kia anh đã nói trước rồi, ép hắn vào chỗ chết, dùng cái tính thối của hắn khẳng định không ngồi yên được, lại thêm bà gái già hung dữ kia ở bên cạnh hắn, khiêu khích một chút khiến hắn phải mắc câu." Vũ Khánh Cương còn muốn mang Tư Văn về Đông Bắc bày tiệc kìa, sao có thể cho phép Trang Sĩ Nhân làm chậm trễ thời gian? Đã sớm tiếp đón xong, kịp thời xử lý xong để trở về.

Chỗ cao ốc VT đã sửa xong một tầng, Vũ Khánh Cương muốn cho Hứa Tư Văn qua xem trước một chút, lý do là xem trước xem có thích hợp hay không.

Nhưng thật ra là Vũ Khánh Cương nhìn ra hiện tại Hứa Tư Văn đang là thời điểm nhuệ khí sắc bén, nghĩ sớm một chút hay muộn một chút đều giống nhau, vẫn là để cho vợ ra tay thật sớm cho hả giận mới là quan trọng nhất. "Em muốn Trang Sĩ Nhân trả lại hết những gì đã nợ em!" "Yên tâm đi! Dù em có tính lời với hắn cũng được nữa."

Sau khi Hứa Tư Văn đến, đối với chỗ làm việc cũ đã sửa xong của y, cũng sắp nhận không ra rồi.

Cao ốc VT năm mươi tầng, y ở tầng thứ bốn mươi chín, cả tầng đều là địa bàn của y, chính giữa trần nhà là máy điều hòa, sàn nhà là gỗ thô chống trơn không thấm nước, mặt tường cũng là loại sơn có thể lau chùi được, chủ yếu nhất là, bốn góc đặt máy phân tích mạng công suất lớn nhất, mà vị trí chính giữa là máy xử lý trung ương, máy tính đều là kiểu mới nhất, network đều là sợi quang học... Nói chung, đây là một tầng được bố trí chuyên nghiệp có thể làm cho bất kỳ nhân viên lập trình nào trở nên hưng phấn.

Cửa sổ sát đất, cộng thêm rèm cửa, lấy ánh sáng cũng tốt, bốn phía đều là thực vật xanh, còn là loại hấp thu phóng xạ. "Thế nào?" Vũ Khánh Cương lo sợ bất an, nói thật, đối với mấy cái công nghệ cao đó hắn là dốt đặc cán mai, dù sao thì dựa theo ánh mắt của hắn, dùng thứ tốt nhất quý nhất là được, nhưng bọn Ngụy Diên lại không đồng ý!

Bỏ bớt ra mấy thứ, phản kháng của Vũ Khánh Cương không có hiệu lực, hiện tại đến nghiệm thu thành quả, trong lòng hắn vô cùng không chắc chắn.

"Rất tuyệt!" Hứa Tư Văn cười xán lạn. "Xong!" Ông chủ Vũ cũng cao hứng. "Hiện tại có thể dùng chưa?" Một giây Hứa Tư Văn cũng không muốn đợi. "Có thể, em muốn cái gì thì trực tiếp nói, cao ốc đều là của chúng ta." Hành động Vũ Khánh Cương có thể làm đối với Hứa Tư Văn chỉ là nói trước một tiếng, mấy thứ đồ công nghệ cao đó cụ thể làm thế nào, hắn liền không có cách. "Bây giờ em liền tìm người trở lại, làm hoàn chỉnh đồ vật sớm một chút, cho dù là hình thái ban đầu, cũng có thể đánh nát tầng da fối trá bên ngoài của Trang Sĩ Nhân!" Hứa Tư Văn nói làm liền làm, nhóm của y là do một tay y tạo dựng lên, năm đó lúc nhận người, là y về trường cũ, tìm mấy anh em cùng hệ, hơn nữa bọn họ đều biết sự xấu xa của Trang Sĩ Nhân, những năm gần đây công ty cũng không phải là thuận buồm xuôi gió, thời điểm nghiêm trọng, thật sự có khả năng giải tán, thế nhưng đội kỹ thuật vẫn là vững vàng ngồi chắc trên Thái Sơn, dù sau này có người muốn lấy lương cao đào người, cũng chưa từng nhúc nhích lay động.

Trong đó vừa có tiền Trương Lam Hà hào phóng phát thưởng, cũng có quan hệ của Hứa Tư Văn, so với lương cao thì một ông chủ tốt càng có thể giữ người hơn.

Vừa nghe Hứa Tư Văn gọi điện triệu hồi thành viên nòng cốt của bộ kỹ thuật, không tới ba ngày người liền đầy đủ.

Toàn bộ bộ kỹ thuật có hai mươi người, có điều không phải đều là thành viên nòng cốt, nòng cốt có mười hai người, tính cả Hứa Tư Văn là mười ba.

Trong công ty gọi đùa bọn họ là thập tam thái bảo bộ kỹ thuật.

"Thủ lĩnh, không giới thiệu một chút à?" Mấy tên tiểu tử thúi tập hợp lại cùng nhau, Hứa Tư Văn vừa đến đã nháy mắt.

Hứa Tư Văn hào phóng nở nụ cười, vươn tay kéo Vũ Khánh Cương giới thiệu với bọn họ: "Hắn là Vũ Khánh Cương, quê quán Đông Bắc, là người yêu của tôi."

Vũ Khánh Cương xoa xoa tay: "Chào mọi người nha!"

Phòng họp nhỏ mới trang hoàng của bộ kỹ thuật hoàn toàn yên tĩnh.

"Chuyện tôi với Trang Sĩ Nhân mọi người đều biết cả, tôi cũng không muốn nói nhiều, nhưng nếu mọi người có ai không tiếp nhận được tôi và người yêu của tôi, có thể lựa chọn rời đi, yên tâm, tiền lương đều phát như thường lệ, bảo hiểm cũng sẽ giao trước khi chưa tìm được công việc, chờ có công việc mới, có thể chuyển đơn vị, sẽ không làm khó mọi người."

"Không phải, chúng tôi không phải ý đó." Nhân vật số hai của bộ kỹ thuật Mai Cảnh phục hồi tinh thần lại cuống quít xua tay phủ nhận: "Thủ lĩnh, anh xác định chưa?"

Không phải họ không tiếp nhận được, mà là trước đây thủ lĩnh từng chịu tổn thương, còn ghi lòng tạc dạ như vậy, đến bây giờ cũng không bỏ xuống được muốn trả thù lại, lúc này đổi một người yêu khác, thiệt hay giả hả? Sao lại như đang nằm mơ vậy?

"Xác định." Hứa Tư Văn trả lời trịnh trọng mà vang dội.

"Cậu có ý gì?" Vũ Khánh Cương mặc kệ: "Tui đã đến nhà đã lạy ba vợ mẹ vợ, còn không xác định thì tui chính là đồ hèn nhát rồi."

Hoài nghi cái gì cũng không thể hoài nghi quan hệ giữa hai người bọn họ, Vũ Khánh Cương chính là không chịu được cái này.

"Hì hì!"

"Ôi!"

"Ha ha!"

Mười hai người vỗ bàn, đập ghế, giơ chân khiến phòng hội nghị nhỏ trong nháy mắt sôi trào lên, khiến Vũ đại lão hổ cũng bị dọa.

"Sao á? Xác chết vùng dậy à?" Vũ Khánh Cương vội vàng kéo Hứa Tư Văn ra phía sau, ánh mắt nhìn bọn họ mang theo phòng bị hệt như đang nhìn người điên, vừa thấy lạ là bảo đảm giơ chân liền đạp tuyệt đối không hàm hồ.

"Bọn họ là như vậy, quen là tốt rồi." Hứa Tư Văn vỗ vỗ Vũ Khánh Cương, từ phía sau hắn chui ra.

Có điều hành động vừa nãy của Vũ Khánh Cương rất được lòng người, ít nhất biết bảo vệ thủ lĩnh của bọn họ, chứ không phải chính mình nhảy ra cửa trước.

Hứa Tư Văn vươn tay làm tư thế đập đập xuống, tiếng cười dần tắt người cũng bình tĩnh lại, không giống như điên cuồng nữa.
WebTru yenOn line . com
"Bắt đầu từ hôm nay, chúng ta phải nghiên cứu một đầu đề mới, nghe cho kỹ, là nghiên cứu, không phải là lập trình, cũng không phải khai phá phần mềm mới." Hứa Tư Văn đem chuyện của mình và Trang Sĩ Nhân, từ đầu tới đuôi nói tỉ mỉ một lần, trong đó có rất nhiều chi tiết nhỏ mọi người cũng không rõ ràng, đặc biệt là liên quan tới luận văn ngày đó, rất nhiều người chỉ biết là Trang Sĩ Nhân nhờ một phần luận văn mà mở ra con đường du học nước ngoài thênh thang, lại không biết Trang Sĩ Nhân hoàn toàn là lấy đồ của Hứa Tư Văn.

Trước đây mọi người chỉ cho rằng Trang Sĩ Nhân tham khảo luận văn của Hứa Tư Văn rồi sửa đổi chút chỗ nhỏ, bởi vì người bình thường nếu ăn cắp luận văn của người khác mà nói, thì đều sẽ làm như thế, cũng coi như là một loại thủ đoạn bịt tai trộm chuông che giấu tai mắt người khác.

Không nghĩ tới Trang Sĩ Nhân là lấy nguyên văn, một chữ cũng không thay đổi!

"Tiểu nhân vô sỉ!"

"Đê tiện!"

Tất cả mọi người rất tức giận, thủ lĩnh của họ tốt bao nhiêu, trước đây cho dù hơi lãnh đạm, thì cũng là bị Trang Sĩ Nhân tổn thương!

"Ý của thủ lĩnh là cho chúng ta tham dự cái đề cương kia của anh à?" Mắng người xong, Mai Cảnh liền hỏi.

"Đúng, tôi hi vọng mọi người có thể giúp tôi cùng thực hiện nó."

"Nhưng thủ lĩnh, đây là ý tưởng anh đề xuất ra, nếu chúng tôi tham dự, chẳng phải là anh rất thiệt thòi sao?"

Ý tưởng của Hứa Tư Văn có khả năng người thường không hiểu, thế nhưng đang ngồi đây đều là tinh anh, tự nhiên biết được nếu thật sự thực hiện đề cương của Hứa Tư Văn, không khác nào khiến công nghiệp IT nghênh đón thời đại mới, bọn họ đều là người tham dự, lúc đó nhất định sẽ đề tên trong báo cáo, nếu như Hứa Tư Văn tự mình nghiên cứu, thành quả chính là độc hưởng, nhưng có bọn họ liền thành cộng hưởng.

Đây không phải rõ ràng là bọn họ chiếm món lợi lớn của thủ lĩnh sao?

Trang Sĩ Nhân chỉ là lấy đồ vật khi Hứa Tư Văn vừa có một chút manh mối ở đại học, liền có thể trở thành sinh viên trao đổi đi nước ngoài du học, có thể thấy được thứ này tuyệt đối là có bao nhiêu giá trị.

"Không, chúng ta là một nhóm, mấy năm qua, mọi người mưa gió giúp đỡ lẫn nhau, chúng ta tin tưởng nhau, tôi tin tưởng mọi người, nguyện ý cùng mọi người lưu danh trong lịch sử sự nghiệp IT." Hứa Tư Văn nói rất tình cảm, ngay cả ông chủ Vũ Khánh Cương ở một bên giả làm bối cảnh cũng bị cảm động, tuy rằng hắn không hiểu hết là chuyện thế nào, cơ mà câu cuối cùng thì hắn nghe rõ ràng, lưu danh sử sách nha!

"Hiện tại, tôi chỉ cần biết, mọi người, có nguyện ý cùng tôi, cùng khiêu chiến tương lai, chia sẻ thành quả thắng lợi hay không?"

"Nguyện ý!" Mười hai người kích động nhìn Hứa Tư Văn, trong mắt mang theo sùng bái cùng kính nể, trả lời cho Hứa Tư Văn thì càng là trăm miệng một lời.

Hết chương 86  


CHƯƠNG 87. Phân biệt đối xử

Động tác của Hứa Tư Văn rất nhanh, ông chủ Vũ cho người chuyển đồ của y từ biệt thự đến công ty, dưới lầu tiếp tục trang trí, thế nhưng động tĩnh không lớn, để ngừa quấy rối trên lầu bình thường làm việc.

Có bọn họ hỗ trợ, đem nghiên cứu của chính mình chia sẻ với mọi người, thời điểm như thế này Hứa Tư Văn có một loại mị lực đặc biệt.

Ông chủ Vũ không biết phải nói thế nào, nhưng biết được kỹ thuật viên Hứa lúc này rất khiến người ta yêu thích.

Có điều sau đó Hứa Tư Văn rất cố chấp, hơn nữa bản thân y lại là một người rất nghiêm cẩn tự hạn chế, một khi toàn tâm toàn ý tập trung vào, thì sẽ không để ý hết thảy.

Tình cảm mông lung năm đó, cũng bởi vì như vậy mới có thể bị tổn thương nghiêm trọng, bây giờ cùng Vũ Khánh Cương cũng là như thế, y chính là người như vậy.

Ngày đầu tiên, đồ đạc thuộc về Hứa Tư Văn vừa đến, tất cả mọi người lập tức chui vào phòng máy, những máy móc mới tới đó quả thật là tốt nhất tiên tiến nhất nhanh nhất, còn chưa lắp ráp nữa!

Mọi người cùng nhau động thủ, ngay cả con gái trong đó cũng lên, vặn đinh ốc ghép bo mạch chủ, không hề kém hơn nam.

Buổi trưa Vũ Khánh Cương mang đến một bàn tiệc hải sản tươi lớn, bởi vì Hứa Tư Văn muốn ăn hải sản tươi, nhưng lại không muốn rời khỏi phòng máy.

Bởi vì chỉ có ba tầng trên cùng sửa xong, tầng cao nhất vẫn là thuộc về hai người, một tầng là của Trương Lam Hà, có điều mấy ngày nay không thấy được bóng người, một tầng khác chính là của Hứa Tư Văn, ai bảo bọn họ là đối tác chứ.

Trước đây Trương Lam Hà cũng để lại một văn phòng ở cạnh phòng làm việc của mình cho Hứa Tư Văn, dù gì cũng là ông chủ cũng không thể nhét chung một chỗ với cấp dưới được, nhưng Hứa Tư Văn và mấy người kỳ quái của bộ kỹ thuật ở chung hòa hợp, cuối cùng văn phòng nhàn rỗi biến thành phòng hội nghị nhỏ của bộ kỹ thuật.

Nhưng bây giờ bộ kỹ thuật đã là súng bắn chim đổi pháo, mỗi người đều có một văn phòng nhỏ, bố trí bên trong giống như khách sạn, văn phòng của Hứa Tư Văn còn ở tầng chót, Hứa Tư Văn đi xem rồi, bố trí vậy mà lại không khác biệt lắm so với nhà trọ nhỏ của y, trong lòng biết là ý của Vũ Khánh Cương, hiện tại y vừa nghĩ tới Vũ Khánh Cương liền có một loại cảm giác hạnh phúc, thật giống như toàn thế giới đều trở nên tốt đẹp hơn.

Vũ Khánh Cương an bài địa điểm ở văn phòng tầng cao nhất của Hứa Tư Văn, nơi đó chỗ lớn, trang trí cũng ổn, còn có phòng ăn riêng, ngay cả bàn ăn cũng là cái loại có đĩa quay.

Không phải hắn khoe khoang, chỉ là muốn ở chung thật tốt với mấy đồng nghiệp kiêm bạn tốt của Hứa Tư Văn thôi.

Dù sao thì ngày tháng còn rất dài, hắn lại lo lắng Hứa Tư Văn không có bạn bè gì, Vũ Khánh Cương cũng không phải sợ chính mình không có bạn, con người hắn rất nghĩa khí, anh em không xếp đầy một căn nhà thì cũng không xê xích gì nhiều.

Vì vậy bỏ sức lớn làm ra một bàn hải sản tươi lớn như thế, chính là để giành vinh quang cho Hứa Tư Văn.

Hứa Tư Văn mang người tới đẩy cửa ra, liền ngây ngẩn cả người.

Y chỉ là thuận miệng nói muốn ăn hải sản tươi, đặc biệt muốn ăn cua biển, không nghĩ tới ngay ngày hôm sau Vũ Khánh Cương liền thật sự làm cho y một bàn như thế, còn ở bên cạnh xoa xoa tay cười thật thà nói chuyện với mọi người: "Vốn là ngày hôm qua đã đặt xong, đón gió tẩy trần cho mọi người."

"Oa!" Người của bộ kỹ thuật kinh thán không thôi, tròng mắt cũng thiếu chút nữa trừng rớt ra luôn.

Chỉ thấy trên bàn ăn, mười bốn con cua đế vương vây quanh một vòng, ở chính giữa đĩa quay, các loại hải sản đồ ăn chỉ nhiều không ít.

Hải sản tươi sở dĩ có chữ "tươi", là bởi vì ngoại trừ mùi vị quả thực dụ người, thêm nữa chính là hải sản tươi dùng làm thức ăn còn phải bảo đảm nguyên liệu nấu ăn mới mẻ, chỉ cần là cua đế vương, cũng chỉ có thể vận chuyển bằng máy bay, còn phải bảo đảm tốc độ, bởi vì cua đế vương là cua biển, muốn sống phải thêm nước biển tăng áp suất nước vân vân.

"Sáng hôm nay lúc chuyển tới đều còn nhảy nhót tưng bừng, mọi người yên tâm ăn, ăn cho no đi! Đừng giả bộ khách khí, ngày tháng sau này còn dài lắm." Vũ Khánh Cương kéo Hứa Tư Văn mời mọi người ngồi vào chỗ.

"Thủ lĩnh, người nhà anh quả thật là tốt!" Có Trang Sĩ Nhân so sánh, gần như tất cả mọi người đều cảm thấy Vũ Khánh Cương hiện tại đã rất tốt.

"Rất bỏ công sức!" Cái tên Mai Cảnh này vừa kích động, đột nhiên ôm Hứa Tư Văn một cái, Hứa Tư Văn còn chưa có phản ứng lại, lúc Vũ Khánh Cương đang muốn phát hỏa, cậu ta lại quay đầu ôm Vũ Khánh Cương một phen, cơ mà vì vóc người của Vũ Khánh Cương bày ra ở đó, cậu ta ôm không hết, có điều chỉ ôm một hồi liền tách ra, sau đó ngao một tiếng mang theo đám bạn của mình đánh về phía bàn ăn.

Muốn nói tại sao bọn họ kích động như thế à?

Đó là vì món ăn này của ông chủ Vũ chính là muốn ăn cũng không ăn được đâu.

Lan Châu không ở ven biển, hơn nữa dù là địa phương ven biển, cũng không phải muốn ăn cua đế vương là có thể ăn được, đông lạnh thì có khả năng may mắn tìm được, nhưng tươi mới thì trừ khi khẳng định muốn tiêu tiền như ông chủ Vũ, bằng không chỉ có thể nhìn nhìn tranh ảnh đỡ thèm.

Hứa Tư Văn có chút buồn cười nhìn nhóm học đệ của mình kích động lộn xộn không còn hình tượng, có điều sau đó y liền bị Vũ Khánh Cương ôm trọn vào lòng.

Một đám kẻ điên thấy vậy dưới tình huống miệng đầy đồ ăn mà còn có thể thổi ra một tiếng huýt sáo!

Thực sự là bội phục bọn họ muốn chết.

"Làm sao vậy?" Hứa Tư Văn cảm giác Vũ Khánh Cương ôm mình tìm kiếm an ủi, trong lòng lập tức rất bồn chồn, đây là thế nào? Vũ Khánh Cương rất ít khi như vậy.

"Vợ à, để anh ôm một cái, không thì da gà trên người anh không rớt xuống được!" Vũ Khánh Cương thật ủy khuất đem đầu to đặt ở trên cổ Hứa Tư Văn cọ cọ.

"A?" Hứa Tư Văn chớp chớp mắt.

"Vừa nãy cậu ta ôm em! Còn nữa, cậu ta vừa tới gần anh, cả người anh liền khó chịu, em xem xem!" Vũ Khánh Cương bi phẫn chỉ chỉ bạn nhỏ Mai Cảnh đang ăn ngốn ăn nghiến, sau đó xắn ống tay áo lộ ra cánh tay cường tráng, phía trên quả nhiên đã xếp từng hột từng hột da gà dựng đứng.

Hứa Tư Văn ngẩng đầu nhìn Vũ Khánh Cương: "Vậy anh ôm em thì sao?"

"Anh ôm em rất thoải mái, nhưng vừa nãy cậu ta ôm anh anh chỉ muốn vả một phát vào miệng... Xem dằn vặt anh này!" Vũ Khánh Cương cảm thấy mình chịu ủy khuất, nhất định phải tìm vợ cầu an ủi cầu vuốt lông.

"Ừ, cực khổ rồi!" Hứa Tư Văn đột nhiên tâm tình tốt sờ sờ đầu Vũ Khánh Cương, tóc vẫn là đầu đinh, cứng rắn chọc trong lòng bàn tay ngưa ngứa.
WebTru yenOn line . com
Vũ Khánh Cương giống như một con mèo lớn nheo mắt lại, chỉ thiếu lên tiếng hừ hừ trong cổ họng nữa thôi.

Hai người ngọt ngấy, bên kia Mai Cảnh lại quang quác quang quác gọi: "Không cần phân biệt đối xử như thế chứ!"

Mọi người cười vang, thuận tiện phun tào lẫn nhau không ngừng.

Cua đế vương kích thích lớn, ăn đặc biệt đã nghiền, Hứa Tư Văn cũng là lần đầu ăn cua lớn như vậy, cảm giác thật sự giống như trong phim hoạt hình diễn, vừa mở chân cua ra, bên trong là thịt cua thô như ngón tay.

Có điều cuối cùng Vũ Khánh Cương lại lấy ra một hũ canh gà gừng lớn nóng hầm hập, mùi gừng rất nồng nặc.

"Bếp trưởng nói cua tính hàn, sau khi ăn tốt nhất lại uống một chén canh gừng, ặc, canh gừng kia nặng mùi quá, tôi liền tự quyết định đổi thành canh gà gừng cho mọi người, nhanh uống." Vũ Khánh Cương nói là cho mọi người, nhưng tay vừa động liền múc một bát lớn cho Hứa Tư Văn, sau khi gạt dầu di chuyển ở trên mặt, thả chút hỗn hợp rau thơm hành lá và tỏi thì cực kỳ có hương vị.

Lúc Hứa Tư Văn uống vào, cảm giác từ miệng ấm đến tận lòng.

Vào lúc này, Hứa Tư Văn càng cảm thấy, lúc đó đến tột cùng là vì cái gì mà mình lại cảm thấy mình cùng Trang Sĩ Nhân là lưỡng tình tương duyệt chứ?

Thực sự là khó mà tin nổi!

Một bữa cơm, đám người điên bộ kỹ thuật đối với Vũ Khánh Cương lại càng là xem vừa mắt hơn rất nhiều, thứ duy nhất đáng để phun tào chính là, sau này

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net