Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chào mừng bạn trở thành thính giả cho số thứ nhất vào ngày 17/08/2018 của chương trình radio âm nhạc Notes in Wonder.


Kênh FM. Room of Soul với tần số 94.95 MHz sẽ lên sóng định kì vào lúc 19 giờ mỗi tối thứ Hai và Sáu hàng tuần, với mong muốn đem đến thính giả những ca khúc xoay quanh mỗi một mẩu chuyện đầy thú vị của Kim Namjoon và Kim Taehyung.

Ca khúc của buổi tối ngày hôm nay chính là Love Maze của BTS trong bối cảnh đạp xe dạo quanh công viên. Hãy cùng chúng mình lắng nghe và cảm nhận bài hát thông qua mẩu chuyện bên dưới...

/

"Em thấy thoải mái chứ?" Namjoon cúi đầu, thơm nhẹ lên mái tóc nâu mềm của Taehyung. Cậu tít mắt cười và gật đầu với anh, dẫu cho phía trước xe đạp chẳng mấy êm ái, nhưng chỉ cần được đạp xe cùng anh, được nghe nhạc cùng anh, đối với Taehyung, như thể đây là vị trí êm ái nhất cậu từng được ngồi. Anh cũng gật đầu, vì anh biết Taehyung sẽ không giấu diếm anh bất cứ điều gì cả. Tiếng nhạc vẫn đều đều bên tai, họ đã nghe nó đến bao nhiêu lần cũng chẳng rõ, chỉ nhớ, khoảnh khắc này chính là hạnh phúc giản đơn nhưng chân thật nhất của họ.

/

Vậy còn buổi hẹn hò lãng mạn nhất dành cho NamTae trong lòng bạn sẽ như thế nào? Nếu bạn muốn chia sẻ hãy để lời nhắn dưới phần bình luận, hoặc nếu còn e dè thì hãy thủ thỉ riêng qua inbox với chương trình. Chúng mình luôn hoan nghênh mọi người.

Chúc các thính giả của NiW có một buổi tối vui vẻ, hẹn gặp lại các bạn ở số thứ hai vào tối thứ Hai tuần sau, lúc 19 giờ nhé!

Đây là DJ Val, từ Room of Soul./.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net