Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Xin chào các thính giả đang lắng nghe số thứ hai vào ngày 20/08/2018 của chương trình radio âm nhạc Notes in Wonder.

Chương trình được phát sóng trên kênh FM. Room of Soul với tần số 94.95 MHz. Vào đúng 19 giờ mỗi tối thứ Hai và Sáu hàng tuần, những ca khúc thật hay gắn liền với một mẩu chuyện nhỏ về Kim Namjoon và Kim Taehyung sẽ được gửi gắm. Mẩu chuyện có thể vui cũng có thể buồn, vì đó mới là màu sắc thật sự của cuộc, nhỉ?

Ca khúc được lựa chọn tối hôm nay rất phù hợp với tiết trời ẩm ương của Sài Gòn dạo gần đây. Đó chính là The Truth Untold được các bạn yêu thích rất nhiều, được hòa vào không gian của chiếc xe hơi đang lăn bánh vào một đêm mưa.

Các bạn hãy cùng chương trình thưởng thức ca khúc này và cảm nhận rõ hơn qua mẩu chuyện bên dưới nhé.

/

"Cảm ơn anh, Namjoon. Khuya thế này rồi, trời lại còn mưa mà đến tận sân bay đón em." Namjoon vẫn chỉ tập trung lái xe, không đáp lại ánh mắt của Taehyung. Nhưng lông mày anh đã thôi nhíu lại, lúm đồng tiền trên má hằn sâu khi khóe môi khẽ cong.

"Mình nghe chút nhạc nhé?" Taehyung thuần thục mở đĩa, còn tính khoe mình vẫn nhớ thì bao câu chữ đều trôi tuột đâu mất khi nhạc vang lên. "Lúc mình còn quen nhau, đây là bài hát em thích nhất phải không?" Namjoon thì thầm. Cậu vội vàng bắt chước biểu cảm lúc nãy của anh, mím môi cười. Taehyung muốn nói rằng, thật ra, đây mãi là bài hát cậu thích nhất.

Cũng giống như việc, Namjoon mãi là người cậu yêu nhất vậy.

/

Namjoon và Taehyung khi yêu xa sẽ như thế nào ta? Hay đơn cử hồi Bon Voyage, khi em Taehyung vẫn ở lại nước để đóng phim và cả nhóm xuất phát trước, chắc hai người sốt ruột để gặp nhau lắm. Cả khi anh Namjoon làm mất passport và phải về trước, chúng ta cũng đã thấy em Taehyung quấn quít không muốn rời thế nào rồi đấy.

Nếu bạn muốn chia sẻ hay thảo luận cùng chương trình về cặp đôi đáng yêu này, hãy để lời nhắn dưới phần bình luận hoặc thủ thỉ riêng qua inbox nhé. Chúng mình luôn hoan nghênh mọi người.

Chúc các thính giả của NiW có một buổi tối vui vẻ, cẩn thận trời mưa bất ngờ và các cơn cảm lạnh. Hẹn gặp lại các bạn ở số thứ ba vào tối thứ Sáu, lúc 19 giờ.

Đây là DJ Rou, từ Room of Soul./.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net