Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chào mừng bạn quay trở lại với số thứ ba, ngày 03/09/2018 của chương trình radio âm nhạc Notes in Wonder.

Chương trình được phát sóng trên kênh FM. Room of Soul với tần số 94.95 MHz, lên sóng định kì vào lúc 19 giờ mỗi tối thứ Hai và Sáu hàng tuần, với mong muốn giới thiệu đến với thính giả những bài hát cũng như câu chuyện xoay quanh đầy thú vị về Kim Namjoon và Kim Taehyung.

Sau một tuần vắng bóng, chúng mình đã trở lại với ca khúc "Untitled, 2014" qua giọng hát của nam ca sĩ nổi tiếng G-Dragon cùng với bối cảnh một người ngồi trên máy bay, lắng nghe ca khúc này và bất chợt nhớ về người mình đã yêu da diết.

/

Taehyung xoay người, lấy từ trong túi áo chiếc tai nghe rồi cắm vào điện thoại. Chương trình nhạc trong điện thoại bất ngờ hoạt động ngay cả khi cậu còn chưa tìm đến nó, Taehyung thoáng giật mình, sau đó tự trấn an mình rằng có lẽ cậu đã cài đặt chế độ nào đấy mà bản thân đã lơ đãng quên mất.

Taehyung mở to âm lượng hơn một chút khi tiếng động cơ máy bay sượt ngang bên tai. Tiếng piano quen thuộc cất lên, là bài hát mà cậu đã nghe nó đến nằm lòng từng giai điệu - "Untitled, 2014". Ca khúc mà anh ấy rất thích, đến mức chỉ cần được nghe cậu hát lại nó, cũng có thể khiến anh nói rằng chẳng còn món quà sinh nhật nào ý nghĩa hơn nữa.

Cậu mỉm cười, nụ cười cay đắng giống hệt nhau mỗi lần cậu nhớ về cái tên Namjoon. Kí ức rõ rệt nhất trong cậu nào phải duy nhất sự dịu dàng tựa ánh ban mai của người con trai ấy, mà là, cả những ngày họ bên nhau, lẫn ngày cậu rời bỏ anh ấy để đuổi theo đam mê của mình, đều là những ngày mưa như trút nước. Chẳng bao giờ cậu quên được giọng nói Namjoon khàn đi trong điện thoại, đổi lại sự im lặng đến khó thở của cậu - sự im lặng hèn hạ mà chưa bao giờ cậu thôi day dứt.

Chỉ là đến giây phút này đây, ngoài việc khát cầu được gặp lại Namjoon, được cuộn mình trong vòng tay anh một lần nữa, mãnh liệt hơn cả mong muốn được anh tha thứ. Taehyung nhắm mắt, đẩy giọt nước đã chờ trực từ lâu rớt xuống cánh tay. Cậu thở hắt, đẩy mạnh hơi thở yếu ớt của mình ra khỏi lồng ngực, cùng với câu xin lỗi muộn màng...

/

Bạn có tin rằng họ rồi sẽ quay trở lại bên nhau nếu trong trái tim họ vẫn còn tình cảm dành cho nửa còn lại? Nếu là bạn, bạn sẽ chấp nhận buông bỏ tất cả và bước đi, hay sẽ chờ đến thời điểm phù hợp nhất để tìm lại những gì cả hai đã đánh mất, vì bạn hiểu rõ, trên đời luôn tồn tại những điều quan trọng đến mức không được đánh mất đi. Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn đến với chương trình nhé.

Chúc các thính giả của NiW một buổi tối ấm áp, dù bạn chỉ có một mình hay đang bên cạnh ai đó. Hẹn gặp lại các bạn vào số tiếp theo vào thứ Sáu, lúc 19 giờ nhé!

Đây là DJ Val, từ Room of Soul./.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net