Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thứ sáu đầu tiên của tháng chín cuối cùng đã đến cùng chương trình radio âm nhạc Notes in Wonder số thứ tư vào ngày 07/09/2018.

Như thường lệ, chương trình được phát sóng định kì vào lúc 19 giờ hằng tuần trên kênh FM. Room of Soul. Bạn chỉ cần mở tần số 94.95 MHz sẽ có thể nghe được những bài hát, những câu chuyện nhỏ xoay quanh Kim Namjoon và Kim Taehyung của chúng mình.

Được chọn cho buổi tối hôm nay, chính là ca khúc "Baby Baby" của nhóm nhạc tài năng WINNER đang vang lên trong một quán bar vắng khách. Đối với mình, đây là một ca khúc dạt dào cảm xúc và đặc biệt thích hợp cho những tâm hồn dễ cảm thấy cô đơn.

/

Nhạc nền vang lên khắp không gian vắng lặng của quán rượu lúc này là ca khúc "Baby Baby" mà Namjoon yêu thích. Bài hát mà anh đã nghe rất nhiều lần, thậm chí để chế độ lặp lại suốt cả tháng khi nó vừa được phát hành. Lạ thật. Rượu trong ly chỉ mới vơi nửa nhưng anh cảm giác mình đã say rồi. Có lẽ anh say bởi do âm nhạc, và cả sự cô đơn mỗi lúc đêm về.

Bỗng nhiên, có ai đó ngồi xuống bên cạnh anh. Động tác nhanh và dứt khoát đến mức Namjoon chưa kịp phản ứng. Anh thở dài, toan quay sang và mời vị khách rời khỏi vì quán đã qua giờ hoạt động. "Xin lỗi quý khách, chúng tôi-"

"Anh có thể mời tôi một ly Brandy không?" Khuôn miệng cười hình chữ nhật của người nọ khiến anh chẳng cách nào từ chối được. Hoặc biết đâu, chính do gương mặt trẻ măng trái ngược với tông giọng trầm ấy của cậu làm đầu óc Namjoon trống rỗng. Anh im lặng, khẽ gật đầu rồi bước vào vị trí sau quầy pha chế, tự tay rót cho cậu một ly Brandy. Rượu sóng sánh, ánh đèn mờ cũng sóng sánh tràn khắp ánh mắt sáng ngời của người nọ.

Cuộc trò chuyện giữa hai người cứ thế bắt đầu một cách vô cùng tự nhiên, như thể chàng trai này đã biết Namjoon suốt cuộc đời mình và họ chỉ mới gặp nhau hôm qua. Và ngược lại, sức nặng luôn đè lên tim anh dường như tan theo tiếng cậu cười giòn. Mãi đến lúc trời gần hửng sáng, Namjoon mới sực nhớ ra nhiệm vụ phải đóng cửa tiệm và cậu trai nọ vội vã xách túi chạy đi, vì phải chuẩn bị cho ngày đầu tiên của năm nhất đại học.

Bóng dáng cao lớn biến mất nhanh như khi cậu xuất hiện, và nếu như không có mẩu khăn giấy vừa được vùi vào tay, Namjoon chắc chắn cho rằng mình say đến gặp ảo giác.

"Cảm ơn vì ly Brandy của anh, Namjoon-hyung. Lần sau em sẽ mời anh sang nhà ăn hamburger và uống cola nhé!
- Em Taehyung dọn tới cạnh nhà anh từ một tuần trước -"

/

Bạn có thể không tin, nhưng mỗi cuộc gặp gỡ trên thế gian này thật ra đều là sự sắp đặt của duyên phận.

Đừng vội nản lòng nếu bạn chưa tìm thấy người bạn thân nhất, hay một nửa của đời mình để có thể cùng chia sẻ mọi buồn vui. Bởi họ cũng đang rất khao khát muốn gặp bạn. Và chỉ cần một trong hai phía buông xuôi, thì đồng nghĩa rằng bạn đã lỡ mất nhân duyên quý giá này rồi. Nếu có bất kì tâm sự gì cần thổ lộ, bạn có thể để lại lời nhắn cho chương trình nhé.

Chúc các thính giả của NiW một buổi tối thật bình yên. Cẩn thận với những cơn mưa bất chợt, tiếng hắt hơi của bạn sẽ khiến ai đó lo lắng đấy. Hẹn gặp lại các bạn vào số tiếp theo vào thứ Hai, lúc 19 giờ!

Đây là DJ Rou, từ Room of Soul./.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net