Chương 58: Hút máu của ta (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì vậy, lúc đám người Cổ Nhược Phong vào, người được kêu là Trần chưởng quỹ mặt cười hoa cúc vọt tới: "Vương Gia, Vương phi, xin, xin mời!"

Sau đó, hung hăng trợn mắt nhìn tiểu nhị một cái: "Còn không đi chuẩn bị món ăn! Để Vương gia và Vương phi chờ sốt ruột cẩn thận da của ngươi!"

Lúc quay đầu lại đối mặt với đám người Cổ Nhược Phong lại biến thành mặt cúc hoa: "Vương gia Vương phi đại giá quang lâm thật là vinh hạnh của tiểu điếm! Phòng đã chuẩn bị tốt, xin, xin mời!"

Cổ Nhược Phong bị rung động. . . . . . Bọn họ chỉ mới mười ngày không xuất phủ, mặc dù thỉnh thoảng nghe Si Mị Võng Lượng nói lời đồn ở ngoài, lại không nghĩ rằng lại sẽ nhận được đối xử như vậy! Chẳng lẽ bọn họ không sợ chuyện Phong Huyết Lân hút máu rồi hả ? Chẳng lẽ bọn họ quên hành động điên của Cổ Tiểu Tứ này rồi hả ?

Phong Huyết Lân thấy ánh mắt kinh ngạc của Cổ Nhược Phong, buồn bực nở nụ cười, không ngờ dưới cảnh tượng này có thể thấy nàng thay đổi vẻ mặt!

Đối với hành động này của Trần chưởng quỹ, Cổ Nhược Phong không hề nghi ngờ Phong Huyết Lân, nắm tay của hắn dùng sức ngắt, lấy nội lực truyền âm cho Phong Huyết Lân: "Chuyện gì xảy ra?"

"Truyền vài lời đi ra ngoài mà thôi." Lời đồn vĩnh viễn đều là nhanh nhất, hơn nữa hắn biết rõ đạo lí "tam nhân thành hổ" lời đồn nhiều người lặp lại người nghe sẽ tin là thật! Trước kia hắn không đi làm, đó là bởi vì hắn thấy không sao cả, mà nay có Cổ Nhược Phong, hắn sẽ không để cho bất kỳ lời đồn nào ảnh hưởng tới nàng!

Khóe mắt Cổ Nhược Phong liếc qua vẻ mặt ngạc nhiên của Vũ Văn Thiên Hàm, trong lòng đã hiểu, Phong Huyết Lân trừ Vũ Văn Sơn Trang, còn có những thế lực khác, hơn nữa, nguồn thế lực kia hình như cũng không kém so Vũ Văn Sơn Trang! Nếu không, thời gian mười ngày, bọn họ sớm nên phát giác, tuyệt đối sẽ không có vẻ mặt kinh ngạc như hôm nay!

Đường cong khóe miệng trở nên nhu hòa, hắn có nhiều thế lực, nàng mới có thể càng yên tâm hơn! Dù sao ngoài mười bước công lực sẽ không còn quấy nhiễu nàng! Ngộ nhỡ ngày nào đó không có nàng ở bên cạnh, chẳng phải là nguy hiểm? Tuy nói xác suất này rất là nhỏ!

Hoa Huyễn Trúc trợn to hai mắt, nàng không nhìn lầm chứ? ! Mọi người đều biết Huyết Vương dễ khi dễ, Cổ Tiểu Tứ điên điên khùng khùng, sao có thể được đối xử như thế? !

Mặc dù Cổ Nhiễm Trần và Cổ Nhiễm Mặc cũng rất kinh ngạc, nhưng Tứ muội được người khác hoan nghênh đó là chuyện tốt không phải sao?

Mà Mộ Dung Niệm Diệc, Mộ Dung Niệm Hàn, Huyền Băng hai mắt sâu hơn, tính lên thân phận ba người bọn họ cũng không kém Phong Huyết Lân, mà chưởng quỹ kia làm như không thấy, điều này làm cho nội tâm của bọn hắn giống như là đặt trong chảo dầu lại vớt ra ngoài nướng!

Trong con ngươi của Sở Dạ Minh cũng là thoáng qua một tia ngạc nhiên, nhưng rất nhanh liền biến mất, từ trước đến giờ hắn không quan tâm những chuyện này, chỉ là, hắn là trang chủ của thiên hạ đệ nhất sơn trang, cộng thêm võ lâm minh chủ, có lúc không thể không đi theo trào lưu!

Sắc mặt của Hiên Viên Dật Vân sau khi xuống xe ngựa thấy ánh mặt trời liền hoàn toàn không thay đổi, hình như tất cả mọi thứ bên ngoài đều không dẫn lên sự chú ý của hắn, nhưng trên thực tế mỗi một chi tiết nhỏ cũng không chạy khỏi ánh mắt của hắn!

Người đàn ông này TMD quá nguy hiểm! Cổ Nhược Phong thấy Hiên Viên Dật Vân giống như pho tượng vẻ mặt hoàn toàn không gợn sóng, trong lòng lần nữa đưa ra kết luận!

Trong phòng bao, có thể chứa được mười mấy người bàn tròn lớn, rộng rãi sáng ngời, sát đường là một hàng cửa sổ, có thể thấy được quang cảnh ngoài phố trước mặt, quả thật không phụ lòng những lời kia của chưởng quỹ "Đây là phòng bao tốt nhất Thiên Cảnh các chúng tôi!".

Chỉ một lát sau, từng đĩa thức ăn tinh sảo được bày lên, vô luận là sắc hương vị, cũng coi là cao cấp, nhất là sau khi khi bọn hắn xem qua bữa trưa "Khách khí" của Phủ Huyết Vương, hôm nay bàn thức ăn trước mắt có thể so với đồ ăn của tiên!

Đói bụng cho tới trưa, người nào cũng đã sớm đói dẹp bụng rồi, mặc dù tư thế ưu nhã, nhưng so với lúc trước cũng không ít vội vàng.

Cổ Nhược Phong và Phong Huyết Lân lúc ở Phủ Huyết Vương đã ăn một chút đồ ăn trong tô kiểu mới ra ngoài, cho nên hai người này cũng không vội, tương đối hưởng thụ!

Mười ba người, tổng cộng lên hai mươi tám món ăn, chỉ tiếc, hôm nay chén dĩa Thiên Cảnh các chỉ lớn bằng một nửa bình thường, rõ ràng không đủ mấy người này no bụng!

Hoa Huyễn Trúc nhìn những cái dĩa đã rỗng tuếch trước mắt, lông mày thon dài cau lại, Cổ Tiểu Tứ này quả nhiên hẹp hòi! Mặc dù giá tiền đồ ăn bàn đều hơn mấy chục lượng bạc, nhưng nhiều người như vậy, nàng cũng không biết xấu hổ chỉ gọi vài món ăn như thế? ! Đáng tiếc nàng là cô nương, nói ra khỏi miệng sẽ không tốt, không thể làm gì khác hơn là ở một bên mãnh liệt phát tiết bất mãn của mình!

Gắt gao nhìn chằm chằm đáy ly trà, cuối cùng Hoa Huyễn Trúc cũng nở nụ cười, kêu một tiếng với ngoài cửa: "Người đâu!" Rất có uy nghiêm của chủ nhà!

Tiểu nhị đi vào, nhìn Hoa Huyễn Trúc ngồi ở chủ vị, sửng sốt một chút, đây không phải là vị trí của Huyết Vương phi sao? Sao vị cô nương này lại ngồi ở thượng vị? Chẳng lẽ thân phận của nàng còn tôn quý hơn Huyết Vương phi?

Nghĩ đến chỗ này, thái độ tiểu nhị thêm hai phần tôn kính: "Không biết ngài gọi tiểu nhân có gì phân phó?"

Hoa Huyễn Trúc rất là hưởng thụ tiểu nhị cung kính như vậy, vì vậy hơi nâng đầu lên: "Không thấy trong chén của ta không có trà sao?" Dứt lời, mắt nhìn phía cái ly.

Tiểu nhị lập tức phản ứng kịp, chạy cầm bình trà châm cho nàng. Nhìn trên bàn không còn món ăn gì cả, nhìn Cổ Nhược Phong bên kia: "Vương phi, thức ăn này. . . . . ." Có muốn gọi thêm hay không?

Lúc đặt chỗ chỉ chọn những món ăn này, cho nên, vừa mới nhìn thấy nhiều người đi vào như vậy, Trần chưởng quỹ cũng giật mình, hai mươi tám món ăn này người nào ăn người nào nhịn! Chỉ là hắn nhớ có thể là tới họp gặp, cũng không để ý ăn cơm, cũng liền theo Huyết Vương phi đi, dù sao, lúc món ăn không đủ tự nhiên có người sẽ truyền lời!

Lông mày Cổ Nhược Phong chau lên, hình như có chút kinh ngạc, một đôi mắt đẹp nhìn Hoa Huyễn Trúc, làm như hỏi thăm ý kiến của nàng!

Vì vậy, tiểu nhị rất có mắt cũng dời ánh mắt đến trên người Hoa Huyễn Trúc, thầm nghĩ trong lòng, chẳng lẽ bữa tiệc hôm nay là vị cô nương này mời?

Hoa Huyễn Trúc thấy ánh mắt cung kính hỏi thăm của tiểu nhị, thật thỏa mãn hư vinh trong lòng!

"Mang toàn bộ những món ngon nhất lên một phần!" Vung tay lên rất  ra dáng chủ nhà.

Tiểu nhị trợn tròn mắt, món ăn ngon nhất? Tửu điếm của bọn họ nào có món ăn ngon nhất, nếu như thực phải có, mỗi một món ăn đều là món ăn ngon nhất! Kia rất nhiều bạc nha!

Chỉ là nhìn dáng vẻ chủ nhà của Hoa Huyễn Trúc, ừ, người có thân phận địa vị như vậy khẳng định rất có tiền! Dù sao cũng không phải bạc của hắn, hắn sợ cái gì!

Chỉ thời gian một chén trà, canh cặn thịt thừa trên bàn toàn bộ lui xuống, bắt đầu một vòng thức ăn mới mang lên, mặc dù không mang lên toàn bộ lập tức, lại đầy đủ cho mọi người từ từ ăn!

Hoa Huyễn Trúc khiêu khích nhìn Cổ Nhược Phong, như thế nào? Lần này còn không ăn chết ngươi! Nàng cũng ăn ở Thiên Cảnh các không ít lần rồi, món ăn ở đây không một trăm cũng tám mươi! Gần một trăm món ăn, nói không chừng cũng mấy ngàn lượng bạc!

Cổ Nhược Phong thật sự là nhịn  cười sắp nội thương, không biết Hoa Huyễn Trúc làm sao sống tới bây giờ? Mình làm chủ vị cũng không biết!

Hơn nữa, nàng ta bị tính kế rõ ràng như thế, người chung quanh nhìn cũng rất rõ ràng, chỉ có Hoa Huyễn Trúc không cảm giác được chút nào cho là mình kiếm lời!

Không thấy hai kẻ dở hơi Mộ Dung Niệm Diệc và Huyền Băng đều đang nhịn cười sao? Bả vai run run còn thiếu không bị động kinh! Người nào cũng thấy khoảnh khắc Cổ Nhược Phong ngồi ở thứ vị cố ý để lại chủ vị cho Hoa Huyễn Trúc, cho tới bây giờ Hoa Huyễn Trúc một bộ dạng chủ nhà gọi món ăn, nghi ngờ từ trước cũng sáng tỏ, tiếp theo là hả hê. . . . . . Dù sao bị tính kế cũng không phải là bọn họ, huống chi, mấy ngàn lượng bạc cũng không phải là số lượng nhỏ! Mặc dù đối với bọn họ mà nói cũng không ảnh hưởng, nhưng là tự nhiên mất mấy ngàn lượng, ai cũng sẽ cảm thấy khó chịu!

Một bữa cơm, tất cả mọi người đều vui vẻ! Có hai người là chờ xem Hoa Huyễn Trúc sẽ như thế nào, còn có chín người là chờ xem cuộc vui! Bọn họ rất là tò mò, làm sao Cổ Nhược Phong có thể  khiến Hoa Huyễn Trúc cam tâm tình nguyện bỏ tiền!

Vì vậy, ăn trưa ăn được một nửa, dưới con mắt mọi người, Cổ Nhược Phong lôi kéo Phong Huyết Lân đi ra ngoài, mặt bình tĩnh.

Hoa Huyễn Trúc chê cười, đi đâu cũng phải hai người cùng nhau!

Hiên Viên Dật Vân quét qua vạt áo Cổ Nhược Phong, cho dù là gương mặt vĩnh viễn bình tĩnh thì khóe miệng cũng co giật, còn người nào vô sỉ hơn nàng hay sao? ! Người khác có lẽ sẽ cho là hai người bọn họ đi rửa tay, dù sao ăn trưa cũng chỉ dùng qua một nửa mà thôi, còn có năm mươi mấy món ăn chưa có lên! Nhưng Hiên Viên Dật Vân lại thấy rõ nụ cười mơ hồ của Cổ Nhược Phong! Đó chính là một loại tính toán! Hơn nữa còn làm cho người ta á khẩu không trả lời được, không cửa báo thù!

"Khụ khụ. . . . . . Ta cũng ra ngoài một chút." Do góc độ của hắn vừa lúc có thể thấy hai người cực kỳ vừa lòng lên xe ngựa, cũng cách một đoạn lộ trình, tiểu nhị còn gật đầu khom lưng đứng ở phía sau. Rốt cuộc Hiên Viên Dật Vân cũng đứng lên, đi tới cửa, lấy cớ đi ngoài này thật là tốt! Giải thích cũng không cần.

Rốt cuộc, đợi thời gian một ly trà, không thấy hai người Cổ Nhược Phong và Phong Huyết Lân trở lại, chín người còn lại cũng liên tưởng tới quá trình ăn trưa hôm nay, trong lòng liền sáng tỏ hai người này chắc hẳn đã đến cửa phủ Huyết Vương rồi ! Mà đoán chừng Hiên Viên Dật Vân cũng đã bỏ trốn mất dạng rồi! Dù sao, cũng không ai muốn là người cuối cùng ở lại với nữ nhân ngu ngốc này! Mặc dù bọn họ rất thích xem cuộc vui, nhưng nếu chọc một thân rối sẽ không tốt. . . . . .

Kế tiếp thời gian đốt hết một nén hương. . . . . .

"Đại ca, huynh đệ chúng ta rất lâu không có hàn huyên rồi, đi ra ngoài chạy một vòng thôi." Rất kịp thời cộng với gương mặt có chút ửng hồng, chính là một dáng vẻ nghẹn đi tiểu thật lâu nhưng lại không tiện mở miệng. . . . . . Trời mới biết cái kia là dùng nội lực bức đi ra . . . . . .

Cổ Nhiễm Trần để đũa xuống, hắn cũng ăn no rồi, đứng lên, bị Cổ Nhiễm Mặc quàng bả vai đi ra ngoài.

"Cái đó, Nhiễm Mặc, chờ ta một chút! Ta cũng muốn đi!" Huyền Băng đang ngồi bên cạnh Cổ Nhiễm Mặc, thấy bọn họ sắp biến mất trước mắt, chợt nhảy lên đi qua lôi kéo áo của hắn! Lúc này không đi thì đợi đến bao giờ? !

"Huyền Băng ngươi lại dám không gọi tới ta! Muốn ăn đòn!" Mộ Dung Niệm Hàn làm như rất tức giận Huyền Băng làm huynh đệ thậm chí ngay cả chuyện đi nhà xí gia tăng tình huynh đệ đều không gọi hắn! Một đám xông ra ngoài! Trong chớp mắt biến mất! Càng cuối cùng càng khó chuồn, đây là một sự thực máu me! Hắn không muốn làm vật hy sinh!

Bốn người, chỉ trong một hô hấp đã không thấy bóng dáng! Nhanh đến nỗi để cho người ta nghẹn họng trân trối mà nhìn, chuyện này. . . . . . Đi nhà xí chơi vui sao? Hoa Huyễn Trúc rất là tò mò, nhưng nơi này chỉ một mình nàng là cô nương, tuy nói cô nương trong giang hồ không câu nệ tiểu tiết, nhưng nói đề tài này hiện tại cũng không thích hợp nói ra. 

Gương mặt Mộ Dung Niệm Diệc tối lại, từng cái một chạy đều nhanh hơn bất kỳ ai!

Trình Thính Phong và Trương Túy Dịch liếc nhìn nhau, kinh ngạc thêm bất đắc dĩ. . . . .

Khóe miệng Vũ Văn Thiên Hàm giật giật , hiện tại  người trên bàn này đã đi hết một nửa, hắn. . . . . . Phải tìm cớ gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net