Chương 60: Hút máu của ta (4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Phì…” Trần chưởng quỹ vỗ nhẹ ghế, ngồi xuống, khóe mắt liếc nghiêng Hoa Huyễn Trúc: “Hoa tiểu thư không biết quy củ Thiên Cảnh các sao? Ở đây… không ký sổ!”

“Ta cũng không phải là ký sổ! Chỉ để cho các ngươi chờ một lát thôi!” Hoa Huyễn Trúc nói bao biện, người phẩm chất cao quý như nàng sao có thể làm được chuyện ký sổ như vậy!

“Hứ…” Trần chưởng quỹ tỏ ra đã hoàn toàn hết ý kiến, rốt cuộc đại tiểu thư này sống sao lớn vậy? Ngay cả ký sổ cực kỳ cơ bản cũng không biết!

“Hoa tiểu thư, nếu không có bạc thì cho người gọi người tới đưa, bạc chưa tới, ngươi, không thể đi!” Không ở đây nói nhảm với nữ nhân ngu ngốc này nữa, Trần chưởng quỹ phất tay áo đi tới phía sau quầy tính sổ sách!

“Người tới, trông chừng kỹ cho ta!” Một câu nói không nặng không nhẹ, nhưng đả kích nặng nề tâm tư Hoa Huyễn Trúc: Nàng lại bị giam rồi!

Trong nháy mắt ngoải cửa xuất hiện mấy nam tử vóc người cường tráng, nhìn tư thế này, cũng không thể so sánh với một tên côn đồ bình thường!

“Các ngươi không thể đối xử với ta như vậy!” Hoa Huyễn Trúc luống cuống, buổi trưa nàng đặc biệt phân phó An Nhân sáng mai nàng mới có thể trở về! Lúc này An Nhân vốn sẽ không ra ngoài tìm mình! Ít ra nàng phải đợi đến sáng mai mới có thể rời khỏi Thiên Cảnh các! Chuyện như vậy mà truyền đi, không biết sẽ truyền thành cái dạng gì!

Không ai để ý Hoa Huyễn Trúc gào thét, nàng đứng đó giống như bị người vứt bỏ trước khi Trần chưởng quỹ mang nàng đến một góc nhỏ hẻo lánh! Cho dù muốn lao ra, cũng phải vượt qua mấy tên côn đồ đứng canh cửa!

Lại nói đến chín người theo phong trào “Đào tẩu” kia, Cổ Nhiễm Trần cũng Cổ Nhiễm Mặc không chút do dự chạy thẳng tới phủ Huyết Vương, dù sao mục đích tối nay của bọn họ chính là bảo vệ sự toàn của Phong nhi! Cho dù lời đồn đãi bên ngoài Phong Huyết Lân hút máu tới cùng là kinh khủng như thế nào, nhưng nếu như là người Phong nhi thừa nhận, bọn họ cũng chỉ có thể thừa nhận.

Mà Mộ Dung Niệm Hàn và Huyền Băng cùng đi chung với hai người Cổ Nhiễm Trần rời khỏi Thiên Cảnh các, đương nhiên cũng cùng nhau tới phủ Huyết Vương, dù sao, có người làm nơi trút giận, Cổ Nhược Phong cũng nên tiêu tan chút tức giận chứ? Bọn họ chỉ cần có thể chống đỡ đến tối xem xong diễn trò là được!

Hơn nữa, ai nấy đều thấy được Cổ Nhược Phong có tình thân đối với Cổ Nhiễm Trần và Cổ Nhiễm Mặc, ở bữa trưa nay, cũng coi như đặc biệt ưu đãi hai người! Đi vào chung cùng bọn họ, chắc sẽ không bị đánh văng ra ngoài!

Hai người Mộ Dung Niệm Hàn và Huyền Băng đoán không sai, Cổ Nhược Phong đúng là sẽ không đuổi bọn họ ra ngoài, nhưng nguyên nhân nàng tính toán để cho bọn họ đi vào, không liên quan đến huynh đệ Cổ Nhiễm Trần!

Thời gian rất nhanh, đến bữa tối Cổ Nhược Phong cũng không gây khó khăn cho hai người Mộ Dung Niệm Hàn và Hàn Băng nữa.

Một bình trà xanh, đặt bên cạnh bàn đá là một chiếc ghế nhỏ dạng nằm dành cho hai người, Cổ Nhược Phong cùng Phong Huyết Lân liền tùy ý nằm nghiêng ngắm trăng dưới “nhiều người nhìn chằm chằm”.

Ánh trăng hôm nay, rất tròn rất lớn rất sáng, lại quỷ dị nhiễm chút sắc máu nhạt nhẽo đến mức gần như không có cách nào cảm thấy!

Đêm càng sâu, trong sân đám người Mộ Dung Niệm Diệc, Hiên Viên Dật Vân cùng Trình Thính Phong, Trương Túy Dịch đã đến khiến trở nên náo nhiệt hơn, chỉ có điều tròng mắt mọi người thỉnh thoảng liếc về Phong Huyết Lân.

Đám người Trình Thính Phong vốn không định tới, dù sao trải qua chuyện ngày hôm nay đã đủ để nhìn ra Cổ Nhược Phong coi trọng Phong Huyết Lân! Nhưng nghe nói sau khi Mộ Dung Niệm Hàn cùng Huyền Băng vào phủ Huyết Vương vẫn bình yên vô sự, cũng không nhận lấy nhục nhã, mấy người rục rịch chộn rộn chạy tới, hôm nay diễn trò, đúng là bọn họ đã mong đợi nửa tháng, không, phải đúng là một tháng! Từ hôm đạo thánh chỉ kia hạ xuống, mấy người cũng chú ý tới Huyết Vương bởi vì hút máu mà nổi tiếng này! Cùng với lời đồn đại về Huyết vương phi biến hóa cực lớn Cổ Nhược Phong!

Hôm nay, bọn họ vừa mong đợi Cổ Nhược Phong vứt bỏ Phong Huyết Lân, mặt khác lại cảm thấy kết cục ấy có phần thương tiếc, dù sao, nữ nhân như Cổ Nhược Phong, rất khó có được! Cho dù nàng bỏ Phong Huyết Lân, cho dù Phong Huyết Lân thê thảm, nhưng cũng khiến cho hình tượng địa vị của nàng trong lòng mình sụp đổ không ít! Đối với nàng, sợ rằng hiện giờ không có chút hứng thú nào rồi!

Chỉ có điều, Cổ Nhược Phong không thèm để ý, hôm nay chỉ cần là người muốn xem náo nhiệt, nàng sẽ để cho bọn họ nhìn đủ! Nếu không phải Hoa Huyễn Trúc quá ríu rít, toàn nhảy nhót như một thằng hề, nàng cũng sẽ không để cho nàng ta bị vây khốn ở Thiên Cảnh các, khiến cho thể diện của nàng ta mất hết!

Bóng đêm sâu hơn, trăng tròn trên trời càng lúc càng sáng, sao chung quanh đã biến mất không tung tích, bầu trời cũng nhiễm lên màu máu nhạt nhòa…

“Vương gia, vương phi..” Lý Vũ đi đến, mặc dù vẫn cung kính không sợ hãi, nhưng cũng không khó nhìn ra sắc mặt của hắn hiện tại không được tốt.

“Chuyện gì?” Chuyện có thể khiến cho Lý Vũ biến sắc, thú vị! Nhưng nếu đặt vào hôm nay…

“Hoàng cung, đưa người tới…” Lý Vũ đau khổ chợt thoát khỏi tầm mắt bức người của  Cổ Nhược Phong, giống như hắn vừa chùi xuống một vốc mồ hôi lạnh…

Sắc mặt Phong Huyết Lân thay đổi, ngón tay đặt ở bên dần dần thu lại, sau đó giống như đã nghĩ thông suốt buông lỏng ra… Cổ Nhược Phong, nàng đã nói sẽ bảo vệ  hắn cả đời, cho nên, nàng sẽ không vứt bỏ mình! Tuyệt đối không!

“Mang vào!” Giọng nói lạnh lẽo không che giấu được lửa giận của nàng, hoặc là, làm tăng lên lửa giận của nàng!

Cổ Nhược Phong, một nữ nhân luôn bình tĩnh giống như tảng đá, vừa gặp phải chuyện của Phong Huyết Lân, hình như luôn mất khống chế… Trong đáy mắt Hiên Viên Dật Vân chợt lóe lên cái gì, nhưng không ai nhìn rõ…

“Vương gia, vương phi…” Lý Vũ dẫn một, không, là ba người đi vào, hai người trong đó là thị vệ hoàng cung, theo y phục của bọn hắn có thể nhận ra là cấm quân thuộc về Mộ Dung Tô! Người còn lại dĩ nhiên đang hôn mê…

Tóc rối tung lộn xộn, không biết dính thứ gì, xem ra như dính một lớp hồ, một thân áo tù nhìn không ra màu sắc, vả lại bị rách nát không chịu nổi! Cả người tỏa ra mùi hôi thối, ngoài ba trượng có thể ngửi thấy, khiến cho người ta nôn mửa!

Không đợi Cổ Nhược Phong lên tiếng, hai thị vệ này đã lên tiếng trước: “Vương phi, đây là hoàng thượng ban thưởng cho vương gia.” Về phần, ban cho Phong Huyết Lân làm gì, người ở đây đều biết rõ!

Gió đêm lạnh run, Cổ Nhược Phong cảm thấy máu của bản thân đang đông lại, nàng giống như nghe được tiếng đóng băng, hoặc là, nghe thấy tiếng cọ xát của các đốt ngón tay từ từ nắm chặt dưới ống tay áo!

Lúc này, trăng trên trời ở chính giữa, người bị hai cấm quân vứt bỏ ngã co quắp trên đất đã mở mắt ra, lúc tròng mắt mê man đang nhìn tình huống xung quanh, thê lương hét lên một tiếng: “Ta không muốn, đừng! Đừng! Giết ta! Giết ta! A!...

Cổ Nhược Phong cảm thấy Phong Huyết Lân đang nằm nghiêng bên người nàng dường như cứng đờ người, chỉ thấy hai mắt vốn màu đỏ càng thêm đỏ quỷ dị! Hàm răng vang lách cách, âm thanh này khiến cho nàng nghĩ đến tộc người hút máu kiếp trước, lúc bọn hắn ăn sẽ lộ ra bốn răng nanh bén nhọn, sau đó, rất tao nhã hôn lên bên tai thức ăn được lựa chọn, chậm rãi đâm rách làn da ở cổ, xâm nhập vào trong mạch máu, sau đó… Bắt đầu rút máu ra cung cấp năng lượng!

Nhìn Phong Huyết Lân không hề kinh ngạc hướng về phía âm thanh đang kêu gào, dĩ nhiên là tên tử tù đã rơi vào trạng thái điên cuồng, vẻ mặt bình tĩnh cho thấy đây không phải là lần đầu tiên hắn đối mặt!

Đêm nay trăng sáng một cách quỷ dị, giống như tròng mắt Phong Huyết Lân, khiến cho những người tuổi khá lớn nhớ lại mười tám năm trước vào cái ngày trăng máu giống như vậy! Ví dụ như vào lúc này Mộ Dung Tô đang cười nói vui vẻ trong cung điện…

Dường như Phong Huyết Lân không khống chế được chính mình, khát vọng trong cơ thể mãnh liệt, đối với mùi chất lỏng nồng đậm ấm áp đang lan ra kia, cảm giác đói cực độ khiến cho hắn dù chết cũng đi tới!

Người chung quanh trừng to mắt nhìn cảnh tượng trước mắt, mặc dù trước kia đã từng nghe nói chuyện Huyết Vương khát máu, nhưng hôm nay lại sờ sờ phát sinh ngay trước mắt mình lại là một chuyện khác! Kích thích? Kích động? Tò mò? Thấp Thỏm? Sợ?... Tóm lại, tất cả các cảm xúc đều dâng lên!

Mấy người càng thêm vội vàng nhìn về phía Cổ Nhược Phong, nàng, thấy cảnh như vậy sẽ như thế nào?!

“Không! Không! Không! Ngươi không được tới đây! Ngươi tránh ra! Cứu mạng! Cứu mạng! Tên yêu quái này! Yêu quái!...”

Hai chữ “Yêu quái” kéo Cổ Nhược Phong đang trong trầm tư trở lại! Bên tai vẫn văng vẳng tiếng thét gào sợ hãi: “Yêu quái!”

Nhìn Phong Huyết Lân đã không thể tự động kiềm chế, đứng dậy đi về phía tử tù phía trước, tàn nhẫn trong lòng Cổ Nhược Phong hiện lên! Vung một tay lên, tên tử tù kia “Bịch” bay ra rất xa, đã tắt thở, chết không thể chết lại nữa! Nhưng trên người lại không có một vết thương nhỏ, nhưng nôi lực cao thâm có thể nhìn ra khi nàng vừa vung tay, nội lực mạnh mẽ đó khiến cho bọn họ kinh hãi không thôi! Sợ rằng lục phủ ngũ tạng của tên tử tù đó đã sớm vỡ vụn! Bọn họ đánh giá sai lầm rồi! Xương cốt của người đó đã vỡ thành bột!

Nàng tức giận sao? Không thể tiếp nhận chuyện Phong Huyết Lân hút máu, vậy có phải sẽ vứt bỏ hắn?

Tròng mắt Cổ Nhược Phong chăm chú nhìn một phương hướng, sau đó đi về phía Phong Huyết Lân.

Tay phải trong sạch tinh khiết xoa mặt Phong Huyết Lân: “Hắn, không xứng làm thức ăn cho chàng.” Giọng nói dịu dàng gần như có thể chảy thành nước! Tròng mắt càng thêm đau lòng khiến cho người ta lo lắng!

Nhưng mà, trong bàn tay trái buông xuống móng tay đã cắm vào trong lòng bàn tay! Mộ Dung Tô, ngươi như thế mà tìm người như vậy làm thức ăn cho hắn! Rất tốt!

Đôi mắt Phong Huyết Lân khẽ nhúc nhích, giống như đang đang đấu tranh gì đó, khóe miệng khẽ nhúc nhích, lộ ra bốn chiếc răng nanh sắc nhọn!

Vậy mà, phối hợp với chiếc mặt nạ màu bạc, cùng với một phần gương mặt khuynh thành lộ ở bên ngoài, lại đột nhiên tuyệt đối không khiến người ta sợ hãi, ngược lại tăng thêm một phần tà mị không thể so đo!

Đến gần Phong Huyết Lân, Cổ Nhược Phong đối mặt với hắn, tròng mắt đối nhau, gằn từng chữ: “Chàng, chỉ có thể hút máu của ta!” Người khác, không có tư cách này!

Phong Huyết Lân giống như đã nghe rõ, đầu khẽ nghiêng về một bên, hắn ngửi thấy mùi máu thơm của nàng, đó là ngọt ngào mà hắn chưa từng cảm nhận được!

Nội tâm sôi trào lên khát vọng mãnh liệt! Từ từ đến gần, hôn lên gáy Cổ Nhược Phong…

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net