Chương 86

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai mắt Mộ Dung Niệm Diệc hung ác nham hiểm trừng mắt nhìn Mộ Dung Chiêu Tuyết: "Ngươi dám!" Bình thường hắn đối với nàng cũng không tệ, bây giờ lại đối đãi với mình như vậy! Hủy dung, vậy thì cái gì hắn cũng không còn ! Muốn dụng nội lực cắt đứt dây thừng trói chặt kia, lại lần nữa phát hiện, nội lực mình… đã bị phong bế lại rồi !

Từ lúc Mộ Dung Chiêu Tuyết nhặt lên chủy thủ, bên tai luôn có tiếng vọng "Ngươi không thể hủy gương mặt của hoàng huynh ngươi!" và "Ngươi dám" !

Hai người này, bọn hắn đều muốn mình chết! Đều muốn mình chết!

Một đao, một đao... khắc sâu lên gương mặt của  Mộ Dung Niệm Diệc!

"A! Tuyết Nhi ngươi không thể!" Tiếng quát tháo thê lương của Trình Ngọc bên cạnh vang lên.

"Mộ Dung Chiêu Tuyết!" Thanh âm phẫn nộ của Mộ Dung Niệm Diệc vang vọng gian phòng!

Mộ Dung Chiêu Tuyết giống như không nghe thấy máy móc hạ xuống một đao lại một dao! Lúc này trong lòng nàng chỉ còn lại: Ta không muốn chết!

Cổ Nhược Phong rúc vào trong lòng  Phong Huyết Lân, thờ ơ nhìn toàn bộ, đây là nhân tính, trong hoàng gia, nhân tính lại càng phát huy vô cùng nhuần nhuyễn! Bất quá... Trò hay vẫn ở phía sau! Mộ Dung Niệm Diệc, lúc trước lúc ngươi hủy mặt của Lân nên nghĩ đến sẽ có một ngày như vậy! Cái giá phải trả này... Ngươi có hài lòng không?

Mộ Dung Chiêu Tuyết được Võng cho ngừng, điểm huyệt đạo tê liệt ngã xuống một bên, ngơ ngác nhìn chủy thủ đầy máu trong tay, còn có bàn tay đầy máu... Mặt của Mộ Dung Niệm Diệc, hủy rồi... Ha ha, tự tay nàng đã hủy mặt của hoàng huynh nàng...

Si được Cổ Nhược Phong ra hiệu, cởi trói cho Mộ Dung Niệm Diệc, Mộ Dung Niệm Diệc đang phẫn nộ và tuyệt vọng, lại bị một câu của Cổ Nhược Phong cho ngăn lại: "Ta có thể trị được mặt của ngươi."

Mộ Dung Niệm Diệc trào phúng nhìn Cổ Nhược Phong: "Loại mặt này... Làm sao trị?" Vết đao cơ hồ đã nhập vào xương cốt! Hắn nên thấy may mắn là hắn lại không chết!

"Hồi nhan đan, từng nghe chưa?"

"Hồi nhan đan? !" Mộ Dung Niệm Diệc từ kinh ngạc và vui sướng bình tĩnh lại. Đúng, hồi nhan đan, hồi nhan đan trong truyền thuyết kia sao có thể có! Nhưng mà, hồi nhan đan... Rất ít người biết nó! Nhưng mà, nếu Cổ Nhược Phong nói ra...

"Ngươi có?" Nhìn Cổ Nhược Phong, chuyện quan trong bây giờ là chữa khỏi mặt của hắn, nếu không, hắn sống còn ý nghĩa gì!

"Có." Cổ Nhược Phong mở tay ra, viên đan dược màu lam nhạt lẳng lặng nằm trong tay, trong không khí nhất thời tràn ngập mùi thuốc, hít vào một hơi, làm cho người ta cảm thấy sảng khoái tinh thần! Mà mùi hình dạng màu sắc kia, cùng trên sách ghi lại giống nhau như đúc!

Trong mắt Mộ Dung Niệm Diệc dần hiện ra thần sắc khát vọng! Chỉ cần có nó, toàn bộ đều sẽ khôi phục nguyên dạng!

"Hai nữ nhân này thưởng cho ngươi, hầu hạ các nàng cho tốt, đan dược này sẽ là của ngươi." Rõ ràng là lời nói tàn nhẫn, Cổ Nhược Phong nói lại dị thường thoải mái! Hai mắt nhìn Mộ Dung Niệm Diệc, thưởng thức đan dược trong tay kia...

"Chúng ta ở bên ngoài chờ ngươi. Nhớ kỹ, ngươi chỉ có nửa canh giờ. Nếu như qua nữa canh giờ, ngươi còn không hầu hạ tốt các nàng thì..." Khóe mắt nhìn chăm chú đan dược trong tay, Cổ Nhược Phong và Phong Huyết Lân ra khỏi phòng. Võng cũng đi, bên trong im ắng, tản ra không khí quỷ dị!

Bên cạnh bàn đá trong tiểu viện, Cổ Nhược Phong vẫn rúc ở trong lòng Phong Huyết Lân, đưa tay cầm một ly trà, nhợt nhạt thưởng thức, ánh mắt nhìn về phía trong phòng. Tàn nhẫn sao? Có lẽ vậy. Nhưng mà, so với những chuyện bọn hắn đã làm với Phong Huyết Lân và Cổ Tiểu Tứ, thì tính là gì? Lúc trước khi bọn hắn làm những chuyện đó đó, có gì từng nghĩ tới, chuyện này là tàn nhẫn với Phong Huyết Lân và Cổ Tiểu Tứ? !

Nhớ tới những chuyện Phong Huyết Lân đã gặp, bàn tay cầm ly trà của Cổ Nhược Phong run nhè nhẹ, đôi mắt trung dần dần ẩn hiện màu đỏ, những người đó, một người nàng cũng sẽ không bỏ qua!

Phong Huyết Lân nhẹ nhàng nắm tay Cổ Nhược Phong, đặt cằm lên bờ vai nàng, nói nhỏ: "Phong nhi, đều đã qua..." Cho nên, không cần lại tức giận, hắn có nàng, vậy thì hắn là người hạnh phúc nhất thiên hạ!

Trong phòng, huyệt đạo của Mộ Dung Chiêu Tuyết đã được giải, nhìn Mộ Dung Niệm Diệc từng bước đi tới gần mình, bối rối lắc đầu: "Không, không, ngươi không thể!" Bọn hắn là thân huynh muội!

Trình Ngọc nhìn một màn trước mắt, kia thanh âm khàn khàn lại thốt ra: "Hoàng nhi! Nàng là thân muội muội của ngươi!" Đây là loạn luân!

Mộ Dung Niệm Diệc nhìn hoàng hậu: "Thân muội muội? Là người nào hủy mặt ta? !" Không do dự, xé y phục của Mộ Dung Chiêu Tuyết đang vùng vẫy.

Thân muội muội? Nàng hủy mặt của hắn, nàng có biết sẽ hủy đi toàn bộ của hắn hay không! Mặc dù Cổ Nhược Phong không yêu cầu, hắn cũng nhất định sẽ tìm người hủy đi nàng! Chẳng qua, hiện giờ hắn và Cổ Nhược Phong có giao dịch! Người hủy nàng biến thành tự mình mình ra trận!

Thân muội muội? Hắn đối với nàng không tệ, so với những người khác, hắn đối với nàng đã cực kỳ nhân từ rồi ! Lúc trước nể tình nàng là thân muội muội của hắn, lúc gặp nạn còn có thể giúp đỡ nàng nhất chút! Mà hiện giờ, nàng lại đối đãi với hắn như thế nào!

Thân muội muội không có đầu óc như vậy, không cần cũng được!

Oán hận trong lòng thiêu đốt lí trí của hắn! Trong mắt cũng biến thành điên cuồng! Vì hồi nhan đan, chuyện này tính là gì!

Nhìn ánh mắt tuyệt vọng của Mộ Dung Chiêu Tuyết dưới thân hắn, nước mắt ràn rụa, hắn cảm thấy tốt hơn nhiều, có khoái cảm báo được thù! Lại càng giống dã thú hung hăng va chạm Mộ Dung Chiêu Tuyết!

Một phút đồng hồ qua đi...

Mộ Dung Niệm Diệc đứng dậy, thấy hai mắt Mộ Dung Chiêu Tuyết từ phẫn hận đến mê ly, bất mãn với việc hắn rời khỏi, trong lòng cười nhạo, không nghĩ tới nàng lại không biết xấu hổ như vậy!

Từng bước đi tới chỗ  Trình Ngọc, hắn nhớ Cổ Nhược Phong nói, hắn chỉ có thời gian nửa canh giờ!

Trình Ngọc thấy Mộ Dung Niệm Diệc đến gần, trong mắt kia lộ ra thần sắc hoảng sợ với chuyện sẽ phát sinh!

"Không, không, ta là mẫu hậu của ngươi!" Khàn giọng kêu la!

Mộ Dung Niệm Diệc cười lạnh, hắn không quên, nếu không phải nàng hô lên, Mộ Dung Chiêu Tuyết không hủy mặt của hắn nhanh như vậy! Có lẽ, nàng sẽ chọn tự sát! Tuy nhiên, khả năng này không lớn, nhưng cũng là một khả năng không phải sao? Tính như vậy, nàng coi như là một trong những đầu sỏ gây nên! Còn có, mẫu hậu? Thân muội muội hắn đều đã làm, nhiều hơn một cái mẫu hậu thì có sao?

Không để ý Trình Ngọc vùng vẫy, dây thừng trói chặt ngăn cách, xé nát quần áo của nàng thành từng mảnh!

Khẽ vuốt trên mặt Trình Ngọc đến eo nàng, nhìn nàng dưới tay của mình run nhè nhẹ, Mộ Dung Niệm Diệc đến gần tai nàng, nhỏ giọng hỏi: "Có phải hắn đã lâu không sủng hạnh ngươi rồi hay không? Nhìn dáng vẻ phóng đãng này của ngươi..."

"Không... Không..." Trình Ngọc lắc đầu, hắn không thể làm như vậy!

"Không?" Mộ Dung Niệm Diệc cười lạnh, tốc độ lại càng nhanh hơn, "Nhưng thân thể của ngươi không nói như thế."
    
Xuống tay lưu không tình, khí tức lãng phí xa hoa, thấp giọng rên rỉ, nặng nề thở dốc, vang vọng trong phòng nhỏ...

Mộ Dung Tô mở to mắt nhìn thấy một màn là một nam tử mặt đầy máu đang rong ruổi trên người một nữ tử, mà người nữ tử kia... Không phải hoàng hậu thì là ai! Vẻ mặt mê ly nghênh hợp kia làm hắn phẫn nộ!

"Hoàng hậu! Các ngươi đang làm cái gì!" Mộ Dung Tô hét lớn một tiếng, hắn thật sự không thể tin, ở dưới mí mắt hắn, hoàng hậu lại cùng người khác thâu hoan!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net