Chương 99: Quỷ Vương Ly Lạc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bên trong lộ ra hơi thở nghiêm nghị, lực lượng khổng lồ kia cũng làm cho Cổ Nhược Phong kinh hãi! Rốt cuộc đó là thứ gì!

Vẻ mặt Ngọc Tây Âu nghiêm túc đứng một bên: "Vương gia, Vương phi, bên trong là một khối Mặc Ngọc ngàn năm." Mặc Ngọc, có thể so với Hồng Ngọc! Tại đại lục Thiên Phượng cũng rất khó gặp, huống chi là Mặc Ngọc ngàn năm! Này đúng là vô giá rồi !

Mặc Ngọc ngàn năm, là cái mà truyền thuyết nói có được nó là có thể đạt được công lực vô thượng, đã từng nhấc lên một hồi gió tanh mưa máu trên giang hồ, không nghĩ tới nó lại bị Ngọc gia giấu ở chỗ này! Chỉ là, vì sao Ngọc gia không sử dụng?

Thấy khi Cổ Nhược Phong và Phong Huyết Lân nghe đến " Mặc Ngọc ngàn năm" ánh mắt có chút nghi hoặc, Ngọc Tây Âu thở dài trong lòng, nếu bọn hắn có biện pháp, cũng sẽ không lưu Mặc Ngọc đến bây giờ rồi !

Đúng lúc này, hộp Tử Ngọc hiện ra một tia hắc sắc, làm thức tỉnh ba người đang suy tư.

Ngọc Tây Âu thấy hắc vụ tràn ra, kinh hãi trong lòng, Mặc Ngọc này người khác không biết, sao hắn có thể không biết, mấy đời tiếp nhận chưa bao giờ thấy Mặc Ngọc có động tĩnh gì! Nhớ tới lời lão tổ tông nói, Mặc Ngọc có linh tính, chỉ có người nó nhận định mới có thể khống chế nó! Chẳng lẽ...

Hơi thở cường hãn mãnh liệt truyền đến, trực tiếp đá Ngọc Tây Âu ra ngoài cửa! Mà Cổ Nhược Phong  có nội lực thâm hậu, Phong Huyết Lân thể chất biến thái, vẫn đứng thẳng trong cuồng phong, ngay cả vạt áo cũng không lay động!

"Ầm!" Cửa đá đóng lại, ngăn cách hoàn toàn với bên ngoài! Ngay cả âm thanh cũng không truyền vào được! Dù Ngọc Tây Âu bên ngoài cửa đá la to, bên trong đều không nghe được!

Mà lúc này, hắc vụ chung quanh hộp Tử Ngọc càng nồng đậm!

Gió đã ngừng, thạch thất hoàn toàn an tĩnh, Cổ Nhược Phong và Phong Huyết Lân nhìn chằm chằm hộp Tử Ngọc, hoặc là nói, xuyên qua hộp Tử Ngọc nhìn Mặc Ngọc ngàn năm bên trong!

Giằng co như vậy khoảng một chén trà nhỏ, nắp hộp Tử Ngọc không có dấu hiệu gì lại tự động mở ra! Bên trong...

Một người đi ra! Không, chính xác mà nói, là một con quỷ! Một đầu tóc trắng không gió mà bay, một đôi mắt hẹp dài cũng màu đỏ! Gương mặt có chút tái nhợt, khóe miệng nở một nụ cười quỷ dị, năng lực cũng không thấp hơn Phong Huyết Lân! Quan trọng nhất là...

Nha, trừ ánh mắt có chút khác nhau, gương mặt này hoàn toàn giống Phong Huyết Lân!

Cổ Nhược Phong trừng to mắt, không phải nói bên trong là một khối Mặc Ngọc ngàn năm sao? Sao lại ra một tên yêu nghiệt! Lại còn có vẻ bề ngoài giống người bên cạnh nàng!

Dựa vào! Thế giới này có cần kinh sợ như vậy hay không!

Phong Huyết Lân nhìn nam tử kia, đôi mắt huyết sắc không dám cũng tin mở to ra! Trong lòng cảm giác quen thuộc...

Nam tử tóc trắng nhìn hai người trước mắt, khóe miệng cong cong lại càng cong lên trên, nở nụ cười sung sướng: "Ta là Ly Lạc."

Đồng thời, thanh âm có chút kinh ngạc và nghi ngờ của Cổ Nhược Phong truyền đến: "Ngươi là quỷ." Đúng vậy, hắn là một con quỷ! Nàng sống hai đời, duyệt qua vô số quỷ, sao lại không nhìn ra nguyên hình của tên yêu nghiệt này!

Nam tử tóc trắng nhíu mày, không nghĩ tới nữ tử này cũng có chút bản lĩnh! Gật đầu: "Ta là Quỷ Vương."

"Quỷ Vương..." Khóe miệng Cổ Nhược Phong giựt giựt, nàng vậy mà lại thấy được Quỷ Vương... Quỷ Vương Ly Lạc... Nhưng mà, ai tới giải thích cho nàng một chút tại sao dáng vẻ người này lại giống Phong Huyết Lân như đúc! Gào khóc, cái này quá khó hiểu rồi! Chẳng lẽ Phong Huyết Lân cũng là quỷ? Không giống nha...

Cổ Nhược Phong rất xúc động, ông trời! A... Không, cho sét đánh nàng đi! Người nào có lòng từ bi nói cho nàng chuyện này là như thế nào hay không!

Ly Lạc chậm rãi đi tới trước mặt Phong Huyết Lân, tay trái để ngang ngực, khuỷu tay phải để lên tay trái, ngón trỏ không ngừng vuốt càm: "Ngươi để ta chờ lâu quá."

Một câu làm cho hai người Cổ Nhược Phong và Phong Huyết Lân càng thêm khó hiểu, Quỷ Vương nói... Hắn cố ý ở chỗ này chờ Phong Huyết Lân?

Thấy  hơi thở trên người Ly Lạc không chứa nguy hiểm, Cổ Nhược Phong lấy ba cái ghế từ nhẫn ngọc ra, ba người, ách không, hai người một Quỷ Vương cực kì hài hòa ngồi bên bàn bạch ngọc bắt đầu "Tán gẫu".

Nhìn ra hai người rất hiếu kì với diện mạo của mình, Ly Lạc cười cười: "Chúng ta là huynh đệ."

Cổ Nhược Phong cảm thấy mình đang ngổn ngang trong gió, Phong Huyết Lân là người, Ly Lạc là quỷ, lại còn là quỷ Vương! Hiện tại hắn nói hai người bọn hắn là huynh đệ, điều này làm sao mà nàng chịu nổi? ! Chẳng lẽ bởi vì hai đời Cổ Nhược Phong nàng đều giao tiếp với quỷ, sau cùng lại trúng thưởng gả cho quỷ? !

Lúc này Phong Huyết Lân cực kỳ bình tĩnh, dáng vẻ ung dung kia không bởi vì lời nói của Ly Lạc mà có phản ứng gì, thậm chí đôi mắt huyết sắc kia còn có chút hiểu rõ!

Ly Lạc thấy dáng vẻ Phong Huyết Lân, bất đắc dĩ lắc đầu: "Ngươi vẫn kiên trì như trước kia!" Đã qua ngàn năm, vậy mà không có chút biến hóa, tiểu tử này rất đáng đánh đòn!

Cổ Nhược Phong hết nói nỗi rồi... Được rồi, kỳ thật là nàng được Ly Lạc không ngừng cho "Kinh hỉ" Cho nên đã bình tình lại rồi...

Phong Huyết Lân thấy Ly Lạc đang cảm khái, khẽ mày cau, rốt cục mở miệng nói câu đầu tiên: "Chúng ta người nào lớn hơn?"

Khóe miệng Ly Lạc hung hăng giật giật, cố nén xúc động  muốn xông lên đánh người nào đó tơi bời, sau đó ngẩng đầu, vô cùng tự hào nói: "Đương nhiên là ta!" Hừ hừ, không có biện pháp, ai kêu Phong Huyết Lân ra trễ hơn hắn một nén nhang, đây là chuyện mà hắn vẫn kiêu ngạo!

Lúc Ly Lạc đang dương dương tự đắc, "Bốp!" một tiếng, một chưởng rất có uy lực đánh về phía Ly Lạc! Rất khí thế!

Chỉ thấy Ly Lạc nhảy dựng lên, thoát đi hiện trường sắp trở thành bi kịch kia, miệng hô to: "Mưu sát chồng!"

Khóe miệng Cổ Nhược Phong và Phong Huyết Lân đồng thời giựt giựt, tiểu tử kia có cần khoa trương như vậy hay không! Một chưởng kia nhìn hung ác, nhưng thật ra sẽ không tổn thương đến người! Một chưởng này, có thể nói là mười phần kỹ xảo! Không tin quỷ Vương Ly Lạc này lại nhìn không ra!

Một trận gió tới, một nữ tử áo đỏ xuất hiện, một đầu tóc đen như mực, dung nhan tuyệt sắc, khí tức bá đạo mười phần, hồng y càng thêm diễm lệ!

Nữ tử này là ai?

...

Cổ Nhược Phong tà tà dựa vào ghế, cùng Phong Huyết Lân nhìn hai người diễn trò, có phim không xem không phải phải xin lỗi nhân dân xin lỗi đảng sao? ...

Nữ tử áo đỏ liếc mắt, thu tay xuất chưởng về, ngồi lên cái ghế của Ly Lạc, nhíu mày nhìn về phía hai người nào đó vẻ mặt xem kịch vui.

Nam tử mang mặt nạ ngân sắc một đầu tóc để tùy ý rối tung, hai mắt huyết sắc thâm trầm, khí tức thu liễm, từ bề ngoài rất khó biết hắn đang nghĩ gì, ngay cả tâm tư cũng rất khó đoán ra dù chỉ một chút!

Ba ngàn sợi tóc của hắc y nữ tử được vấn lên đơn giản, dung mạo tuyệt sắc không thua mình chút nào, một đôi mắt màu đen đang cười như không cười đáng giá mình, khóe miệng có chứa ý cười, rõ ràng là đang ngồi chờ xem kịch vui! Nha Nha! Nhưng lại làm cho nàng có chút yêu thích!

Nữ tử cực kì khí phách nhìn người nào đó đang "Chật vật" đứng bên cạnh mình, sau đó nhìn thẳng vào mắt Cổ Nhược Phong nói : "Ta là Sở Thiên Ca."

"Đại tẩu." Cổ Nhược Phong nhíu mày, nàng cũng không quên một tiếng thét kinh hãi vừa rồi của Ly Lạc. Dáng vẻ của Ly Lạc và Phong Huyết Lân rất giống nhau, nếu không phải một người là người một người là quỷ, thì sao nàng có thể tiếp nhận chuyện này!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net