Chương 15: Tổ đội số 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


" Vậy người đứng đầu của tổ chức đó là Orochimaru, là đệ tử của ngài và từng cùng đội với sư phụ háo sắc. " Naruko đọc tài liệu sau không khỏi kinh ngạc trợn tròn mắt.

" Đúng vậy! Konoha vẫn đang truy lùng để bắt hắn và cả Jiraiya cũng đang không ngừng tìm kiếm tung tích của Orochimaru."

" Sư phụ háo sức tìm Orochimaru làm gì? Con cũng không nghĩ rằng sư phụ háo sắc có can đảm giết Orochimaru người bạn đã từng vào sinh ra tử với sư phụ háo sắc đâu!" Naruko tò mò hỏi.

" Tên nhóc đó vẫn chưa chịu từ bỏ, nó vẫn muốn mang Orochimaru trở về như người dân làng Kounoha. " Nói đến hai người đệ tử đệ Tam không khỏi cảm thấy đau đầu, tại sao đứa nào cũng như đứa nào đều thích làm theo những gì mình muốn không quan tâm một chút cảm nhận của lão già này.

" Cũng phải thôi, tuy rằng sư phụ háo sắc thường hay cười, dễ đổi ý, lại thích lừa người khác nhưng có đôi lúc lại cứng đầu cứng cổ không bao giờ quan tâm đến việc người khác nghĩ." Naruko nhún vai nói.

" Được rồi! Bây giờ không phải lúc để bàn về mấy tên đệ tử của ta, vào vấn đề chính nào!" Đệ Tam hằng giọng nói

" Nga! Đúng rồi ngài định để cháu làm gì đây không phải mấy cái nhiệm vụ bắt mèo giống Oni – chan chứ!" Naruko cũng không quên chọc đệ Tam có một lần anh trai cô gửi thư không ngừng than vãn cái nhiệm vụ chán phèo với mấy cái rắc rối vớ vẩn đến như thế nào.

" Ha ha! Đương nhiên là không rồi! Nếu thế thì thật phí phạm nhân tài đúng không! " Đệ Tam cười trừ thầm nghĩ con bé này còn tìm cơ hội báo thù cho anh trai thật là thù dai thấy ớn, thôi thì từ bây giờ nên cẩn thận không nên để con bé mang thù không thì sẽ chịu rắc rối dài dài đó.

" Hokage – sama nói đúng là có lý thật! " Naruko thầm nghĩ ngài nên may mắn vì lựa chọn đúng đắn của mình đi.

" Ta đã sắp xếp đội và nhiệm vụ cho con lâu rồi chỉ chờ đến bây giờ con trở về mà thôi! "

" Thật vậy sao, thành viên gồm những ai, Jonin nào sẽ dẫn dắt, nhiệm vụ là gì? Cấp độ thế nào? Cấp A cấp B hay cấp C chẳng lẽ là cấp D hoặc E sao? " Nghe như vậy Naruko không khỏi rạo rực cả năm ở núi cóc tập luyện rồi bây giờ có dịp thử tài không rạo rực sao được.

" Naruko từ từ cháu hỏi nhiều như vậy ta biết trả lời cháu câu gì trước!" Đệ Tam có chút dở khóc dở cười trước phản ứng của Naruko, nói con bé trưởng thành sớm cũng không đúng mà nói con bé trẻ con cũng không phải.

" Cháu xin lỗi! Hokage – sama cháu đã phản ứng quá, thật là bất kính với ngài! " Naruko cúc cung cúi người xin lỗi khi nhận ra phản ứng thái quá của mình.

" Không sao! Ta cũng hiểu cảm giác của cháu mà! Khi nhìn lại cháu cũng giống ta khi còn trẻ thôi! Bây giờ cháu có thể hỏi từng ta sẽ giải đáp từng câu một."

" Vâng ạ! "

" Tổ cháu thuộc tổ mấy ạ! "

" Tổ cháu là tổ thứ 25. "

" Tổ cháu sẽ thuộc những ai ạ! "

" Tổ 25 gồm cháu, Rei và Rena. "

" Vậy ngài muốn cháu đấu với hai người họ để giúp chúng cháu hiểu nhau hơn ạ! "

" Đúng vậy! "

" Jonin sẽ dẫn dắt chúng cháu sẽ là ai ạ! "

" Cháu sẽ biết ngay thôi! Tatsuya xuất hiện đi! " Từ trong bóng tối xuất hiện một người đàn ông đeo mặt là với hình thù kì quái, cả người như hòa vào bóng tốt góc nơi anh ta xuất hiện vậy.

" Naruko, Rei, Rena đây là Tatsuya một trong những Anbu mạnh nhất mà ta có và từ bây giờ sẽ là người sẽ dẫn dắt tổ 25."

" Vâng! " Cả ba đều đồng thanh trả lời.

" Tổ 25 ta có nhiệm vụ giao cho các con đây! " Đệ Tam nghiêm túc nói

" Chúng con sẽ chấp hành bất cứ nhiệm vụ nào mà người giao cho! " Naruko đứng nghiêm nói

" Các cháu sẽ đến biên giới hỏa quốc cụ thể là làng Banzaka về phía tây, gần đây ở làng đó liên tục xuất hiện những vụ mất tích mà không rõ nguyên do ta nghi ngờ đây là do một tổ chức làm nên. Nên nhớ nhiệm vụ của các ngươi là tìm hiểu thông tin không phải chiến đấu nếu có thể tránh bứt dây động rừng. "

" Vâng! " Bốn người đồng thanh trả lời

" Tatsuya ngươi là đội trưởng ta giao cho ngươi toàn quyền quyết định! "

" Vâng! "

" Được rồi! Các ngươi trở về chuẩn bị đi làm nhiệm vụ!"

" Vâng! "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net