chương 27: nhiệm vụ đầu tiên (8)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Biên giới Konoha xuất hiện một đám người ăn mặc kì lạ thậm chí cơ thể chúng đều có chút khác người, đám người đó bắt đầu tản ra xâm nhập vào trong biên giới Konoha. Nhưng họ không hề biết cách đó không xa một bóng đen đang đã theo dõi từng hành động lời nói hướng đi của chúng từ khi chúng bước chân vào biên giới làng.

Tại khu rừng cách làng không xa.

Một bóng đen đang lấy một tờ giấy nhỏ từ chân của con chim ưng truyền tin vừa mới đậu xuống, người đó nhanh lẹ đọc nội dung trong tờ giấy

" Bọn chúng đã xâm nhập biên giới làng, kế hoạch lập tức triển khai. " bóng đen vừa dứt lời trong rừng vang lên những tiếng rì rào nho nhỏ khu rừng xuất hiện nhiều người mặc áo choàng đen đeo mặt nạ phân tán khắp nơi đi về nhiều phía khác nhau. Bóng đen lấy ra một chiếc mặt nạ hình thù kì quái đeo lên ánh mắt người đó dần trở nên sắc lạnh.

" Đội trưởng không ngờ thầy lại có tài che dấu sâu như vậy, đường đường là tổng đội trưởng của ám bộ lại đi dẫn dắt ba Genin tiểu tốt! Thật không tưởng tượng nổi! " Một bóng người nhỏ bé dựa vào thân cây gần đó buông lời trêu đùa.

" Naruko trò nhớ bí mật chuyện này giúp ta nhé! " Không sai người vừa nói là Tatsuya còn người còn lại là chính là Naruko.

* lời của tác giả: Vì sao nhóm Naruko đã trở về làng mọi người cứ đọc tiếp các chương phía sau thì sẽ hiểu.

" Đội trưởng yên tâm em biết cái gì nên nói cái gì không nên nói, em sẽ không nói với bất kì ai. Kể cả Rei và Rena em cũng sẽ không tiết lộ nửa lời dù sao thân phận của thầy đặc biệt chỉ những người có quyền hạn mới có thể biết hoặc đặc biệt được cho phép."

" Naruko em biết vì sao Hokage-sama tiết lộ thân phận của thầy cho em không? "

" Ý của ngài đệ tam em có thể hiểu đôi chút nhưng không biết có phải ý ngài ấy không nên em vẫn nên gặp ngài ấy nói về chuyện này một lần vậy nên bây giờ chúng ta phải bảo vệ ngài ấy khỏi kế hoạch của Oruchimaru đã!"

" Nếu em đã nói vậy ta cũng không còn gì để nói thêm. Uzumaki Naruko!"

" Vâng! "

" Từ lúc này em được tùy ý hành động, đều gì là tốt nhất cho Konoha sẽ được đặt lên hàng đầu."

" Rõ! "

Tatsuya rời khỏi ngay sau đó, Naruko cũng biết mình cần phải làm gì nắm chặt nắm tay ánh mắt Naruko đầy kiên định.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net