Chương 43: không đề

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mười ngày sau, văn phòng Hokage

Đệ tam đang ngồi xử lí đống tài liệu của mình thì đột nhiên có người xông vào văn phòng miệng không ngừng thở hổn hển không nói ra lời.

" Suki có việc gì bình tĩnh từ từ nói!" Đệ tam thấy cậu ta vội vã nói không ra lời nên đã cố ý trấn an.

" Hokage sama!.. Xảy r....a chuyện l..ớn rồi.... Naruko đã mất ....tích!" Suki cố lấy lại hơi nói đứt quãng

" Ngươi nói cái gì! Mất tích Naruko mất tích chuyện này là thế nào?" Đệ tam đập bàn đứng bật dậy 

" Đây là thư từ làng Zanbaka gửi về từ đêm hôm qua. Chúng tôi giải mã xong thì lập tức mang đến cho ngài! " Suki đưa bức thư đã được giải mã cho đệ tam,Đệ tam lập tức cầm bức thư đọc kĩ rồi không ngừng lẩm bẩm.

Mất tích ở làng Zanbaka sao? Chẳng lẽ là âm mưu của đối thủ! Không không có khả năng này! Chẳng lẽ do Aikatsuki bắt Naruko đi vì lần đụng độ trước. Theo như lá thư nói sau khi hội nghị kết thúc trên đường bọn họ trở về thì gặp mai phục, tuy rằng đã tiêu diệt hết kẻ địch nhưng đã có ba người bị thương trong đó có cả Naruko là người bị thương nặng nhất. Những người khác đành mang ba người trở về làng Zanbaka chữa trị. Naruko sau khi được chữa trị nhưng vẫn hôn mê, y sĩ là người chịu trách nhiệm trông giữ Naruko thấy không lâu sau Naruko sẽ tỉnh thì chạy đi lấy thức ăn nhẹ cho Naruko để phòng ngừa Naruko đói. Nhưng không ngờ khi quay lại thì căn phòng trống rỗng, căn phòng không có gì khác, cửa sổ, cửa ra vào vẫn đóng như lúc đầu chỉ có người hôn mê trên giường là không thấy đâu.

" Suki ngươi có thể rời khỏi! " Đệ tam phẩy tay ra hiệu bảo Suki rời đi. Đệ tam lấy tẩu ra cho thống rồi châm lửa hút, trong đầu ông bây giờ đang rối ren một đống, hiện tại các Ninja thượng cấp hầu hết đều rời làng đi làm nhiệm vụ, Kakashi bị thương sau khi đối đầu với Akatsuki, những ninja còn lại phải ở lại làng bảo vệ phòng trường hợp có kẻ xâm nhập. Đệ tam cảm thấy mình già rồi không gánh nổi mấy cú sốc đâu!

Cốc côc!!

" Vào đi! " Đệ tam chỉnh lại tư thế nói

" Đệ tam! Đội 10 đã hoàn thành nhiệm vụ đến để báo cáo! " Đội 10 lần lượt đi vào

" Asuma! đến đúng lúc lắm ta đang có nhiệm vụ vô cùng thích hợp cho đội 10 đây! các ngươi về bổ sung đồ dùng rồi đi luôn!" Đệ tam thấy đội 10 đến không khỏi vui mừng 

" Ngài đệ tam ngài không thể chậm lại một hôm sao mẹ con hôm nay nấu nhiều món ngon để mừng con về nhà à!" Choji nhăn mặt miệng nhai bim bim phản đối. Ngay sau đó ăn một cái bạo lật của Ino

Cốp!

"Au!" Choji che đầu mình cũng không quên giữ chặt gói bim bim

" Hokage - sama đừng để ý cậu ta! cậu ta ngốc giống Naruto thôi! Cậu ta không hiểu mức độ quan trọng của nhiệm vụ đâu !" Ino nói vậy nhưng trong đầu không ngừng nghĩ nhiệm vụ gì chứ mình chỉ muốn về nhà ngâm mình trong bồn tắm thôi!

" Ngài đệ tam ngài muốn giao nhiệm vụ gì cho Đội 10! " Asuma gãi đầu nhìn hai đứa học trò cười trừ hỏi đệ tam

" Nhiệm vụ lần này các ngươi phải tìm một người bị mất tích! Ta muốn các ngươi không được tiết lộ nội dung nhiệm vụ này ra ngoài bất cứ ai cũng không thể chỉ có chúng ta biết! Các ngươi nghe rõ!" Đệ tam nghiêm túc nói hai người kia không khỏi nuốt nước bọt đứng nghiêm chỉnh.

" Rõ! " Đội 10 đồng thanh nói

"Người các ngươi muốn tìm chính là Naruko, con bé..." đệ tam đang nói thì bị tiếng hét của Ino làm đứt quãng

" cái gì? " cả đội 10 bất ngờ Ino nhận thấy mình phản ứng như vậy không tốt lập tức ngậm miệng lùi một bước nói

" Ngài nói tiếp đi! " Đệ tam rời ánh mắt tiếp tục nói

" Ta đã giao nhiệm vụ mật cho cho con bé ở làng Zanbaka, tối qua họ gửi thư về và ta vừa nhận được bức thư đã giải mã và biết được con bé mất tích. Thời gian cách đây đã ba ngày. " Vừa nói Đệ tam vừa đưa bức thư đã giải mã cho Asuma, đội 10 xúm vào đọc là thư.

" Ta muốn các ngươi đến làng Zanbaka điều tra một cách bí mật! " 

" Vâng! Chúng tôi xin lập tức đi chấp hành nhiệm vụ! "

" Được rồi đi đi! "

" Khoan đã! " một tiếng nói ngăn cản mọi người nhìn quanh cũng không thấy người nói đâu

" Ta ở đây! " Mọi người mới để ý chú cóc có bộ râu trắng mặc chiếc áo choàng màu xanh.

" Sau ngài lại tới đây! " Đệ tam bất ngờ hỏi

" Ta đến đây về việc của Naruko! " Trưởng lão cóc giọng buồn buồn nói

" Chẳng lẽ ngài triệu hồi ngược Naruko về núi nên đến đây để thông báo một tiếng sao! " Nghĩ đến khả năng này Đệ tam không khỏi vui mừng, Đội 10 cũng thở phào trong lòng.

" Không phải! Ngươi nhìn cái này! "

Bùm! Một quyển trục to lớn xuất hiện trước cơ thể nhỏ của trưởng lão cóc

" Đây là quyển trục khế ước! " Đệ tam nhìn quyển trục ông có dự cảm bất hảo

" Ngươi nhìn bên trong! " 

" Tên của Naruko không có! Sao có thể" Đệ tam đau lòng nói

" Thầy Asuma hai người họ từ nãy giờ nói gì vậy em không hiểu! " Ino thì thầm hỏi Asuma hai thành viên khác cũng dỏng tai nghe. 

" Quyển trục khế ước giữa ninja và thú triệu hồi, chữ kí đó chính là bản kế ước, chữ kí chỉ biến mất khi ninja đó chết. " Asuma giọng buồn buồn nói

" Vậy nghĩa là Naruko đã chết sao! " Ino kinh hoàng nói.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net