Sự hồi sinh không báo trước

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Uchiha Madara choàng tỉnh , cảm giác đau nhức dọc sống lưng . Ánh sáng mờ ảo quỷ dị tràn vào khiến mắt hắn đau nhức .

- Cái quỷ gì thế ! – Sau khi lục lại trí óc , hắn mới lớ ngớ nhớ ra là mình đã chết . Nhưng cái gì đây , cảm giác nhói đau phàm tục này ..không phải là cấm thuật hồi sinh ?! Nếu vậy chẳng phải hắn đang thực sự sống sao !

Nghĩa là .. hắn chưa chết ?

- Ơ hơ , cậu tỉnh rồi à ! – Cái giọng ngu ngốc ngơ ngơ này , hừm , hắn có bị vằm thây vạn đoạn cũng sẽ không quên : Senju Hashirama !

- .. - Ninja huyền thoại đứng đầu tộc Uchiha hùng mạnh đầy kiêu hãnh đang muốn nổ tung đầu a . Cái quái gì đây ! Hắn rõ là đã chết sau cuộc chiến với cái tên nhóc Narute gì gì đấy rồi kia mà ! Lại còn thêm cái tên ngu xuẩn vẫn nhơn nhởn này nữa , hắn có biết chuyện gì đang diễn ra không chứ !!

- Ê! Cậu ổn chứ ? hahahaha.. ( mặt vẫn phởn như cái bánh đa )

- ...

- Hahahah..

- Senji!

- Ừ ?

- Có chuyện quái gì đang diễn ra ? – Madara đang cố đè nén sự tức giận trong người xuống mà nhìn ngó xung quanh . Ừm , là một khu rừng à ? nhưng tại sao hắn lại được hồi sinh với tên ngáo ngơ này kia chứ !

- Không biết ! – Không nhận thấy ( hay là cố tình ) sự bực bội của người bạn thân , Hokage đệ nhất vẫn cứ tươi cười như hoa đáp một câu thủng thẳng .

- .. – Uchiha Madara hắn , dù đã sống trong suốt thời kì loạn lạc của chiến tranh , vẫn chưa từng gặp một ai bất-cần-đời như tên này a !!!

Madara nghiến răng , gằn từng chữ :

- Nếu tôi biết ai đã hồi sinh hai ta và đánh thức giấc ngủ êm đềm của tôi , tôi sẽ cho hắn một đấm !

- Ý kiến hay đấy ! – Một tiếng nói vang lên , nhưng là của một kẻ khác .

Madara nheo mày ngồi dậy , cả hắn và Senji đều cùng quay đầu về phía có tiếng nói : đó là một thiếu niên còn trẻ với mái tóc đỏ đặc chưng của gia tộc Uzumaki che nửa khuôn mặt , không khó để nhận ra Nagato và thiếu niên tóc đen với sharingan , Uchiha Itachi .

- Hai người các ngươi .. – Madara nhíu mày lạnh lẽo , vậy là không chỉ hắn và Senji là được hồi sinh . Nhưng có vẻ như người bạn của hắn chẳng có gì là đề phòng cả .

- Oa!!!! Cậu là con cháu của Madara nhỉ ? Trông cậu chững chạc hơn cậu ấy nhiều khi ở tuổi này đấy !!! – Senji hét lên vui sướng , mất hết cả thể diễn hokage đệ nhất uy nghi dũng mãnh .

- Yên lặng Senji ! – Madara nổi điên , hắn đạp một cước vào người tên bạn ngu ngốc tin người .

- Ô ô ô , Madara , ngươi đang không thương ta ! – Tên đầu rỗng mang cái hiệu hokage rống lên thê thảm xoa lưng .

- ... – Cả Nagato và Itachi cùng nhìn nhau bất đắc dĩ rồi lắc đầu.

- Các người im lặng một chút đi ! – Giọng nói dịu dàng phát ra nhẹ như sương đó là từ một nữ .. à nhầm , một mỹ nam xinh đẹp đang ngồi cùng với Momochi Zabuza , một trong thất kiếm của làng sương mù.

- Cảm ơn em , Haku . – Zabuza bình thản cất chất giọng khan khàn đặc trưng . Tuy không biết tại sao mình được sống lại , nhưng chỉ cần có Haku bên cạnh thì hắn cũng chẳng quan tâm mọi thứ xung quanh .

- Cái nhóm hồi sinh này ngày càng đa dạng .. – Itachi lẩm nhẩm .

- .. – Nagato cũng gật đầu bình thản đồng ý .

VÙ! – Tiếng gió cắt sắc lẹm nổi lên , khung cảnh rung chuyển và biến thành khoảng không trắng thênh thang ..

- Là ảo ảnh .. – Senji lẩm bẩm , khu rừng vừa rồi là ảo ảnh . Dù đã được hồi sinh , hắn vẫn không thể cảm nhận đây là ảo ảnh ?! Nếu vậy thực lực kẻ đã hồi sinh bọn hắn ..

- .. – Cả năm kẻ kia cũng đồng thời nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề . Rốt cuộc , mục tiêu của kẻ đó là gì ?

- Không cần phải nhìn ngang ngó dọc , ta ở đây . – Tiếng nói nhẹ tênh như lông vũ thật nhẹ , nhưng lạnh đến gai người .

- Ngươi là .. – Haku nhíu mày liễu . Trước mặt hắn là một lục y thiếu nữ xinh đẹp tuyệt trần với mái tóc chảy dài màu đen óng mượt và nụ cười ôn nhu như ngọc , khác hẳn với khí thế bức người mà nàng ta tỏa ra .

- Niro , vĩ thú thập tứ .

..( Im như tờ .. )

- Vĩ thú .. thập tứ ? Ngươi là Jinchuuriki ? – Madara bình tĩnh hỏi , hắn là người cất lời được đầu tiên . Gạt vấn đề thập tứ sang một bên , hắn cần biết cô ta rõ ràng là người hay thú đã .

- Sai ! Ta chính xác là vĩ thú thập tứ , theo cách con người các ngươi gọi .

- Ý ngươi ..

- Rất nhạy bén , ta hảo không phải loài người ! Đây chỉ là một dạng nhân dạng để chúng ta dễ di chuyển và che dấu sức mạnh hơn thôi .

- Sao có thể ? Thập ..tứ ư ? – Zabuza lầm bầm dù hắn cũng đang cảnh giác vô cùng với người phụ nữ này .

- Các người chưa bao giờ nhìn thấy hoặc nhận ra chúng ta bởi nhân dạng của con người này , thấy sao ? Dù có hơi mất chút thời gian để hóa thân . – Niro nháy mắt , nụ cười ôn nhu vẫn nở rộ không chút giả tạo hay chân thật .

- Mục đích của ngươi ? – Nagato ngắt lời , hắn im lặng lắng nghe vài ba câu cũng đủ nhận thức vấn đề hiện tại .

- Rất tốt ! Đủ sắc sảo ! – Niro cười lớn , không có chút bực bội khi kế hoạch lấy lòng bị vạch trần . - Ta sẽ nói luôn mục đích của mình . Các ngươi được hồi sinh chỉ với mục đích duy nhất ..

- Nếu chúng ta không làm ? – Zubuza gắt , hắn ghét nhất những sự uy hiếp !

- Đơn giản thôi .. – Vẫn nụ cười dịu dàng và liễu yếu đào tơ , và .. Niro đã ở ngay phía sau hắn ! Giọng nói lạnh như hàn băng trăm năm :

- Các ngươi sẽ phải làm ..

- Ngươi ..

- Ta muốn các người thuyết phục con gái ta ! – Niro ngắt lời Zabuza , nàng không muốn phải đôi co quá nhiều .

- ..con gái ngươi ? – Itachi và Nagato cùng lên tiếng , một dòng ý nghĩ sắc sảo vụt chạy qua đầu..

- Vĩ thú nhị thập !

- ..

VĨ THÚ NHĨ THẬP ?!!! VĨ THÚ HAI MƯƠI ĐUÔI ?!!! – Cứng đơ để mặc dòng chữ to khủng bố ấy dội qua đầu , mấy chàng nhẫn giả hùng mạnh nhà ta ai nấy đều choáng ngất !!!

...

- Ta muốn các ngươi thuyết phục nó tham gia cuộc chiến chống lại anh trai song sinh của con bé . Đừng làm ta thất vọng ! – Niro bình thản buông câu cuối cùng trước khi biến mất , để mặc mấy anh nhà đứng đơ như tượng .

------------------------------------------------------------------------------------------------Hết chap 1 .

>s

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net