113. Bên trái Tam cô nương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Duyên cùng hai mươi mốt năm mùa xuân, bùi thanh thù đích anh rể cho dạng như nguyện từ Hàn lâm viện điều đi binh bộ, đảm nhiệm chánh lục phẩm binh bộ chủ sự.

Bùi thanh thù đích thầy, cũng chính là hắn đích tương lai cha vợ, thăng lên làm từ tứ phẩm nội các thị đi học sĩ, chính thức mở ra hắn đích nội các kiếp sống.

Mặc dù thị đi học sĩ phụ trách, chẳng qua là đối chiếu cùng phiên dịch tấu chương chờ tạp vụ, nhưng từ đó sau, tống nghiêu cũng coi là hoàng đế gần thần một trong.

Cùng lúc đó, hoài dương trưởng công chúa cùng khác tĩnh hầu đích đích con trai trưởng Tống đại công tử, giống như bên trái Tam cô nương dự đoán như vậy mãn hạn hồi kinh, thăng lên làm chánh lục phẩm Đại Lý tự tự thừa. @ vô hạn tốt văn, đều ở tấn giang văn học thành

Tả gia cùng Tống gia biết sau khi tin tức này, tất nhiên vạn phần cao hứng. Thừa ân công phu nhân cố ý cử hành gia yến, vì Tống đại công tử vợ chồng đón gió.

Bên trái Tam cô nương từ trước đến giờ cùng Chung cô nương giao hảo, dĩ vãng Thừa ân công phủ cử hành gia yến, bên trái Tam cô nương cũng là muốn kêu Chung cô nương tới.

Bất quá lần này, bởi vì là nghênh đón Tống đại công tử vợ chồng, cho nên Tống gia cũng phải người đâu,. Bên trái Tam cô nương lo lắng Chung cô nương thấy Tống cô nương sẽ lúng túng, liền trước thời hạn đi Chung phủ tự mình hỏi Chung cô nương đích ý.

Nói rõ nguyên ủy sau, bên trái Tam cô nương giọng ôn tồn nói: "Ngươi nếu là cảm thấy kỳ quái, không muốn đi, ta cũng sẽ không cưỡng cầu."

Mới vừa biết được Chung cô nương cấp cho mười Nhị hoàng tử làm bên phi đích tin tức lúc, bên trái Tam cô nương trong lòng tuy là cả kinh, nhưng cũng không đặc biệt bất ngờ.

Vào sáng sớm một đầu năm, nàng ở Chung cô nương trong phòng phát hiện một cá thêu lá trúc đích hương gói thuốc sau, bên trái Tam cô nương cũng biết, nàng cái này tiểu biểu muội sợ là có người yêu liễu.

Đến nổi người kia là ai, chỉ cần nhìn một chút ai trên người đeo kia mai hương túi, cũng rất rõ ràng.

Có lẽ là người kia sống quả thực quá mức ra chọn, đến mức, giống như chúng tinh phủng nguyệt vậy, bên trái Tam cô nương rất nhanh liền phát hiện cái đó hương túi chủ nhân là ai.

Mặc dù bùi thanh thù chỉ đeo qua một lần, coi như một lần kia, đã đủ để khiến cho bên trái Tam cô nương biết hết thảy.

Chung cô nương rất thông minh, vì tránh hiềm nghi, cố ý cho nàng làm một cá kiểu hoàn toàn bất đồng hương túi. Bên trái Tam cô nương đích cái đó là màu hồng, phía trên thêu sáng quắc hoa đào, trông rất sống động.

Có thể bên trái Tam cô nương đích trong lòng, nhưng giống như là có vật gì chết.

Liên quan tới Chung cô nương đích hôn sự, bên trái Tam cô nương trừ mới bắt đầu tượng trưng tính chúc mừng qua Chung cô nương một lần ra, về sau giá xấp xỉ một năm trong, nàng một lần đều không nói.

Chung cô nương không biết là xấu hổ hay là cái gì, cũng cho tới bây giờ không có ở đây bên trái Tam cô nương trước mặt nói tới mình hôn sự. Các nàng hai cá tựa hồ vẫn giống như trước vậy, không có gì bất đồng.

Cho đến lúc này dính dấp đến Tống cô nương.

Chung cô nương nghe, cười một cái nói: "A? Không quan hệ nha, ta cùng Tống gia chị quyển kinh thường gặp mặt đích."

Ngắn ngủi sợ run chung sau, bên trái Tam cô nương bừng tỉnh hiểu ra vậy cười nói: "Ta ngã quên, Tống cô nương cùng Thất hoàng tử phi giao hảo, ngươi lại là Lâm gia bà con, các ngươi thân cận, cũng không kỳ quái. Chẳng qua là khá hơn nữa chị em gái cộng thị một chồng, đều khó miễn tâm tồn ngăn cách, em gái ngươi thật không quan hệ sao?"

"Không quan hệ a." Chung cô nương nhàn nhạt cười một tiếng, "Nói thực, ta không chỉ không có tâm tồn ngăn cách, ngược lại cảm thấy vui mừng. Tống tỷ tỷ là một nữa ôn hòa hiền hậu bất quá người, có thể cùng nàng cộng thị một chồng, là ta có phúc mới được."

Nàng lời tuy như vậy nói, nhưng bên trái Tam cô nương luôn là cảm thấy, lấy Chung cô nương đích tướng mạo, vốn có thể có lựa chọn tốt hơn: "Hay châu, ngươi cũng chưa có nghĩ tới, gả một cá có thể một lòng một ý đối với ngươi đàn ông sao?"

Chung cô nương không nhịn được lại là cười một tiếng, nhu đề nhẹ nhàng mơn trớn trên mặt bàn mới vừa mua về sách mới, nhẹ nhàng hỏi: "Chị chẳng lẽ là những thứ này tiểu thuyết nhìn nhiều, coi là thật tin tưởng cõi đời này có ai là độc nhất vô nhị tồn tại. Đàn ông tam thê tứ thiếp, vốn là chuyện thường, huống chi mười Nhị điện hạ hay là hoàng tử đâu."

Bên trái Tam cô nương một thời không nhịn được, đem ẩn núp đã lâu lời trong lòng bật thốt lên: "Ta nhìn ngươi mới là tiểu thuyết thấy nhiều rồi, nếu không làm sao biết chủ động đưa người nhà hương túi?"

Chung cô nương sững sốt một chút: "Chị biết chuyện này? Kỳ quái, ta cũng không thấy mười Nhị điện hạ mang qua nha..."

Bên trái Tam cô nương tự biết lỡ lời, vội vàng dời đi đề tài: "Ta ý là, ngươi nhìn Hoàng thượng đối với lệ phi nương nương, còn có công Tôn tiên sinh đối với công Tôn phu nhân... Cũng không là một lòng một ý sao?"

"Ngô... Chị nói không sai, nhưng là cõi đời này có thể có mấy cái lệ phi nương nương, mấy cá công Tôn phu nhân chứ ?" Mặc dù có kinh thành đệ nhất mỹ nhân tên, nhưng Chung cô nương từ không cho là mình chẳng qua là dáng ngoài xuất chúng, liền có bao nhiêu cùng người khác bất đồng, "Bất kể trong cung đích người nói thế nào lệ phi nương nương đích mẫu tộc suy thoái, nàng cha dầu gì cũng là Tiến sĩ xuất thân quan viên, so với chúng ta loại này thái y thế gia mạnh hơn nhiều. Hơn nữa lệ phi nương nương tài mạo song toàn, ta nơi nào có thể cùng nàng so sánh. Hơn nữa, Hoàng thượng nói là độc sủng lệ phi nương nương một người, có thể hắn tọa ủng hậu cung ba ngàn giai lệ, luôn là sự thật đi."

"Đến nổi công Tôn phu nhân, nàng không chỉ có y thuật cao minh, còn có thể kinh doanh một nhà lớn như vậy sách xã... Đây là giống vậy cô gái có thể làm được đích chuyện sao? Ít nhất ta liền không làm được." Chung cô nương cầm bên trái Tam cô nương đích tay, mỉm cười nói: "Ta biết chị đau ta, nhưng ta đối với mình điều kiện thấy rất rõ ràng. Có thể gả cho mười Nhị điện hạ làm bên phi, ta đã vô cùng thỏa mãn." @ vô hạn tốt văn, đều ở tấn giang văn học thành

Bên trái Tam cô nương suy nghĩ một chút, cảm thấy Chung cô nương nói cũng có đạo lý. Dẫu sao hoàng tử bên phi không giống với người bình thường nhà thiếp thất, vẫn là hết sức được người tôn trọng đích. Nếu như Chung cô nương không phải đích ra lời, sợ rằng ngay cả một bên phi cũng làm không phải, nhiều lắm là làm một cá thứ phi liễu.

Muốn đi sớm muốn, đương kim toàn Hoàng quý phi, vinh quý phi còn có thục quý phi, năm đó cũng không là hoàng đế bên phi sao? Các nàng bây giờ ở trong cung đích địa vị như thế nào tôn sùng, đều là không cần nói cũng biết chuyện.

Vừa nghĩ như thế, Chung cô nương chủ động lựa chọn làm mười Nhị hoàng tử đích bên phi, tựa hồ cũng liền có thể hiểu.

Bất quá cái ý niệm này mới vừa nhô ra, bên trái Tam cô nương trong lòng cảm thấy đặc biệt tội ác, có một loại thẹn với Chung cô nương đích cảm giác.

Thật ra thì, ở nàng phát hiện Chung cô nương đích hương túi là đưa cho bùi thanh thù đích trước, bên trái Tam cô nương cũng từng định gia tăng mình cùng bùi thanh thù chung đụng cơ hội, để cho hắn chú ý tới mình.

Nàng hướng bùi thanh thù đến gần, không phải giống như người ngoài như vậy, nhìn trúng hắn tôn quý thân phận, hoặc là xuất sắc bề ngoài. Nàng trong lòng lo nghĩ, chẳng qua là khi còn bé cái đó cùng mình cùng nhau bát qua chân tường đích bé trai thôi.

Ra bên trái Tam cô nương dự liệu là, bùi thanh thù đối với các nữ hài tử đích tâm tư tựa hồ đặc biệt nhạy cảm.

Có một lần bên trái Tam cô nương cùng bên trái Tam công tử đi Tứ hoàng tử trong phủ làm khách, ở nơi đó vô tình gặp được bùi thanh thù sau, bên trái Tam cô nương liền cố ý nhiều lời mấy câu lời đùa, định đưa tới bùi thanh thù đích chú ý.

Kết quả ở sau đó không bao lâu, bên trái Tam cô nương liền phát hiện, bùi thanh thù bắt đầu vô tình hay cố ý ẩn núp nàng.

Lúc đó bên trái Tam cô nương cảm thấy rất tức giận, không hiểu mình làm cái gì, để cho hắn giống như ẩn núp con cọp vậy tránh mình.

Coi như nàng đối với hắn có chút cảm giác đặc thù, có thể lại không đã nói gì không phải là hắn không lấy chồng các loại, bùi thanh thù có cần phải như vậy ẩn núp nàng sao?

Có một lần cũng là ở Tứ hoàng tử trong phủ, bên trái Tam cô nương quả thực giận, liền thừa dịp không người chú ý thời điểm hỏi bùi thanh thù mình rốt cuộc đã làm sai điều gì, để cho mười Nhị điện hạ chán ghét như vậy với nàng.

Bùi thanh thù ngẩn người, ôn hòa nói cho nàng nói, nàng rất tốt, chẳng qua là hắn gần đây ở nghị hôn, phải cùng những cô gái khác tránh hiềm nghi.

Bên trái Tam cô nương ngẩn ngơ, cường tiếu để cho hắn yên tâm lòng, nói mình đều biết.

Thật ra thì có bên trái đại cô nương gương xe trước, nàng đã sớm biết, mình cùng bùi thanh thù là không thể nào.

Chẳng qua là nàng cho là, bởi vì đi qua kia đoạn trải qua, ở bùi thanh thù trong lòng, nàng ít nhiều gì là cùng người khác không giống.

Kết quả cuối cùng nàng phát hiện, nguyên lai ở hắn trong lòng, nàng cùng cô gái khác cũng không có cái gì bất đồng.

Nàng chỉ có thể cố làm kiên cường hỏi bùi thanh thù, bên người hắn người thiếu niên kia nhìn khí vũ hiên ngang, không biết là nhà nào công tử.

Bùi thanh thù cho là nàng nhìn trúng phó hú, liền hết sức nhiệt tâm hướng nàng giới thiệu phó hú đích tình huống, có thể bên trái Tam cô nương căn bản không nghe vào một chữ.

Cùng bùi thanh thù chia ra sau, nàng liền tìm một xó xỉnh quay lưng lại, len lén khóc một trận.

Ở sau đó, bên trái Tam cô nương gặp lại bùi thanh thù đích thời điểm, liền rất ít nói nữa.

Cũng là bởi vì chuyện này, bên trái Tam cô nương cho tới bây giờ cũng không dám ở Chung cô nương trước mặt nhắc tới nàng vị hôn phu.

Nói hoang đường một chút, có lúc, bên trái Tam cô nương thậm chí có điểm hâm mộ Chung cô nương đích xuất thân. Mặc dù Chung cô nương không phải phủ Quốc công đích tiểu thư, nhưng nàng ít nhất không họ Tả, có thể tự do theo đuổi người mình yêu.

...

Bên trái Tam cô nương không biết là, ban đầu nàng cùng bùi thanh thù đích kia lần đối thoại, mặc dù không có truyền vào người ngoài trong tai, nhưng là dẫn phát không nhỏ hiểu lầm.

Bùi thanh thù tự quyết định hạ hôn sự sau, trong ngày thường trừ đi học, chính là ra cung làm việc mình kia một than chuyện, đã rất ít có thời gian sẽ cùng Tứ hoàng tử bọn họ cùng nhau viết thơ vẽ tranh liễu.

Có thể Tứ hoàng tử đối với bùi thanh thù ngược lại so với từ trước càng nhiệt tình, trừ thường xuyên mời bùi thanh thù đến hắn trong phủ làm khách ra, Tứ hoàng tử còn thường xuyên tự mình đi cảnh được hiên nhìn hắn.

Để cho bùi thanh thù cảm giác có chút ngượng ngùng là, ở hắn trở nên càng ngày càng phòng bị người khác thời điểm, Tứ hoàng tử tựa hồ đối với hắn càng ngày càng không đề phòng liễu. @ vô hạn tốt văn, đều ở tấn giang văn học thành

Bùi thanh thù thật lòng nháo không hiểu đây là chuyện gì xảy ra.

Hắn không thật là trực tiếp hỏi Tứ hoàng tử, bắt trứ lòng tử tương đối ít Thất hoàng tử nói xa nói gần.

Ai ngờ Thất hoàng tử trong lúc vô tình đích một câu nói, đem bùi thanh thù làm cho giật mình.

"Tứ ca thật giống như cảm thấy, ngươi vừa ý Tả gia đích cái đó Tam cô nương liễu, kết quả lại không thể không dựa theo trưởng bối ý, cưới Tống thị nữ vì đang phi, thật sự là đáng thương." Thất hoàng tử bỉu môi một cái nói: "Ta cũng cùng hắn nói qua, cưới Tống thị là ngươi tự nguyện, nhưng là hắn chính là không tin a."

Nghe Thất hoàng tử vừa nói như vậy, bùi thanh thù rốt cuộc hiểu rõ.

Nguyên lai, Tứ hoàng tử cho là bùi thanh thù cùng bên trái Tam cô nương, là giống như hắn năm đó cùng bên trái đại cô nương vậy hai tình tương duyệt, chẳng qua là ngại vì thân phận nguyên nhân không cách nào chung một chỗ.

Vì vậy, Tứ hoàng tử liền đối với bùi thanh thù sinh ra đồng bệnh tương liên cảm giác...

Bùi thanh thù thật là không biết nên nói cái gì cho phải.


Tác giả có lời muốn nói:

Trước mặt cửa hàng đích bên trái Tam cô nương đích con đường này, cũng coi là có một dặn dò.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net