220 - Trình gia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Trình gia

Thứ hai trăm hai mươi chương trình nhà

"Ngài đừng lo lắng , hoàng tỷ là công chúa , coi như cùng nhà chồng có rồi cái gì không vui , đại không rồi trở về công chúa phủ ở chính là . Hơn nữa hoàng tỷ qua được như thế nào , chủ yếu vẫn là được nhìn anh rễ thái độ như thế nào . Thật may anh rể là nhà con trai thứ , không cần ở lại Ninh phủ Quốc công thừa kế gia sản , cứ như vậy ngược lại là tỉnh rồi không ít phiền toái ."

"Ngược lại cũng là ." Trải qua Bùi Thanh Thù trấn an sau, Thục quý phi trong lòng ung dung rồi không ít , "Hơn nữa tỷ phu ngươI còn là một có chủ ý người , phải làm sẽ không ủy khuất rồi ngươi chị ."

Dung dạng há chỉ là sẽ không ủy khuất rồi Linh nghi , hai người đều thành hôn như vậy nhiều năm rồi , hắn vẫn còn cũng đem Linh nghi làm đứa con nít cưng chìu .

Linh nghi ở trong cung bị nhà mình mẫu phi nói rồi mấy câu sau, cũng cảm giác tự bản thân bị rồi thiên đại ủy khuất . Vừa về tới công chúa phủ , nàng chuyện đầu tiên chính là đi tìm Dung dạng tố khổ .

Theo như nói Vinh quý phi là Dung dạng cô ruột , Linh nghi là không nên đem chuyện này nói cho Dung dạng nghe . Nhưng hai người trước đây thì có qua nhận thức chung , chỉ cần Linh nghi có tâm sự gì , nàng đều có thể không cố kỵ chút nào tại nói cho Dung dạng nghe . Cho dù là Dung người nhà nói xấu , Dung dạng cũng rất vui lòng lắng nghe , hoàn toàn sẽ không bởi vì tự bản thân họ Dung thì có đối Dung người nhà có phân nửa thiên ỷ .

Hơn nữa coi như là có thiên ỷ , phần lớn thời giờ trong , Dung dạng tất cả đều là nghiêng về với bọn họ tiểu gia , một điểm này những năm gần đây một mực cũng không có thay đổi qua , cho nên Linh nghi mới có thể một mực yên tâm tại đem tự bản thân ý nghĩ trong lòng nói cho Dung dạng nghe .

Nghe rồi Linh nghi than phiền sau, Dung dạng quả nhiên với nàng đứng ở cùng trên lập trường , rất kiên nhẫn tại trấn an rồi Linh nghi một hồi lâu nhi .

Linh nghi hết sức thần kỳ tại phát hiện , tự bản thân lại bất giác được phiền não rồi .

Dung dạng người này , ngay cả có một loại thần kỳ năng lực , có thể để cho người không tự chủ tại tin phục hắn nói mỗi một chữ .

"Ngươi quan tâm mẫu phi ngươi tâm tình , ta có thể hiểu được . Chuyện này , cuối cùng còn là Vinh nương nương làm sai rồi , nàng không nên hoài nghi Phó gia ."

Dung dạng giấu rồi nửa câu sau chưa nói —— coi như là trong lòng hoài nghi , cũng không nên nói ra .

Dung dạng thấy được Vinh quý phi là vì rồi chuyện của Tứ hoàng tử tình thế cấp bách hồ đồ rồi . Ở nơi này loại nguy cấp , nàng không lung lạc tốt Thục quý phi , với Phó gia giữ tốt đồng minh quan hệ , còn chạy đi hoài nghi người ta , đây không phải là tự tìm phiền toái sao?

Khá tốt hắn đã sớm từ Dung nhà dời ra , coi như là đã từ Dung nhà độc lập đi ra rồi , nếu không hắn bây giờ không phải là được bị Vinh quý phi sở tác sở vi cho tức chết không thể .

Bây giờ Ninh phủ Quốc công trong , Dung dạng đại ca Dung đàm , liền đang vì chuyện này rầu rỉ .

Tứ hoàng tử xảy ra chuyện lớn như vậy tình , bây giờ toàn bộ Dung nhà đều ở đây vì rồi hắn tiền đồ mà lo âu .

Giống như Vinh quý phi lòng như lửa đốt tại muốn tìm được cho Tứ hoàng tử hạ sáo hắc thủ sau màn vậy , Dung đàm bọn họ bây giờ cũng đang rầu rỉ , suy nghĩ rốt cuộc là ai tiết lộ rồi tin tức , nên như thế nào mới có thể vì Tứ hoàng tử ban trở về một ván .

Dung Tam thiếu gia bị Tứ hoàng tử đánh gảy chân sau, hắn đã sớm bị đưa về nam phương quê quán , nghiêm ngặt dạy dỗ rồi , tuyệt sẽ không là hắn bên này xảy ra vấn đề .

So với Phó gia bên kia , Dung đàm ngược lại là càng nghiêng về là Trình gia bên kia xảy ra vấn đề . . .

Nghĩ đến nhị đệ của mình với Trình gia Nhị thiếu gia quan hệ không tệ , Dung đàm sẽ để cho người làm đi đem Dung dạng mời trở về phủ trong một chuyến .

Gã sai vặt kia dẫn rồi mệnh , chính muốn rời đi , lại đột nhiên lại bị Dung đàm cho gọi lại rồi: " Chờ một chút . Hay là ta tự mình đi một chuyến đi ."

Dung đàm đi tới công chúa phủ lúc , Dung dạng đang kiểm tra hắn con trai trưởng môn học .

Dung dạng con trai trưởng Dung sí là với tống an cùng tuổi sanh , năm nay bảy tuổi , đã có rồi chút Dung dạng năm đó dáng vẻ , trong lúc giở tay nhấc chân không giống đứa con nít , ngược lại giống như cái tiểu đại nhân vậy .

Thấy Dung đàm lúc , Dung sí bưng bưng chính chính về phía bác trai được rồi một cái lễ , lấy được Dung dạng cho phép phía sau mới lui ra .

Dung đàm tán thưởng tại nhìn Dung sí bóng lưng , tiếp đó xoay đầu lại , đối Dung dạng nói: "Sí nhi đứa nhỏ này bị ngươi dạy được thật là tốt , còn nhỏ tuổi liền quy quy củ củ , so với nhà ta trong kia mấy cái da hầu nhi có thể mạnh nhiều rồi ."

Dung dạng cười một tiếng , cũng không có nhận tra: "Đại ca hôm nay đích thân tới , là có chuyện quan trọng gì sao?"

Dung đàm thu hồi cười mặt, nghiêm nghị nói: "Chuyện của Tứ hoàng tử tình , chắc hẳn ngươi cũng đều biết rồi . Bây giờ trong nhà chính đang nghĩ biện pháp , tìm ra cho Tứ hoàng tử hạ sáo người kia . Ta muốn năm đó chuyện này , biết cũng không không phải là chính là Trình gia với Phó gia , Nhị đệ ngươi với hai nhà này cũng đều giao tình không cạn . . ."

"Ta với Trình gia lão Nhị tuổi tác xấp xỉ , thuở thiếu thời đúng là từng có một ít lui tới , bất quá giao tình không cạn còn không thể nói . Dẫu sao bây giờ mọi người đều tự Thành gia lập nghiệp rồi , đã liên lạc rất ít rồi ."

Đem xấu xí lời nói trước sau, thấy Dung đàm nhíu mày , lộ ra buồn rầu biểu tình lúc , Dung dạng phương tiếp tục nói: "Bất quá Trình hai người này tâm tư đơn giản , đại ca nếu là muốn từ hắn nơi này bộ một bộ lời lời , em trai ngược lại là có thể thử một lần ."

Dung đàm nghe rồi lời này , lập tức lộ ra vẻ mặt vui mừng tới: "Vậy thì phiền toái Nhị đệ rồi!"

Dung dạng ngoài miệng vừa nói "Không phiền toái", chờ đem anh cả đưa đi sau, Dung dạng liền thu lại cười Dung , đi kính An bá phủ .

Nếu nói , Trình gia với chuyện này , thật ra thì thoát không khỏi liên quan .

Bởi vì trình Nhị thiếu gia chính thê , chính là Hoài dương trưởng công chúa với khác tĩnh hầu trưởng nữ tống đại cô nương , cũng chính là Tống đại công tử thân muội muội .

Vinh quý phi lúc trước sở dĩ hoài nghi là Phó gia tiết lộ rồi tin tức , mà không phải là đơn thuần tại hoài nghi Trình gia , cũng có này nguyên nhân trong đó .

Dẫu sao việc xấu trong nhà không thể truyền ra ngoài , Tống gia xảy ra loại chuyện như vậy , đối bọn họ sui gia Trình gia cũng không có gì hay chỗ . Cho nên dựa theo lẽ thường mà nói , Trình gia là không biết làm loại này tổn người không lợi mình chuyện .

Nhưng là nàng quên rồi hết sức trọng yếu một chút —— Trình đại thiếu gia chính là thứ ra , trình Nhị thiếu gia nhưng là chính ra .

Bọn họ mặc dù cũng họ Trình , có thể anh em quan hệ giữa vô cùng kém .

Trình đại thiếu gia thấy tự bản thân em dâu nhà mẹ xảy ra loại chuyện như vậy , còn không biết cao hứng biết bao nhiêu .

Dung dạng đi tới Trình phủ sau, trình Nhị thiếu gia tự mình đi ra đem hắn đón vào .

Chờ bình lui ra người sau, Trình hai liền thấp giọng hỏi: "Như thế nào , có phải hay không Dung nhà bắt đầu hoài nghi đến trên đầu chúng ta rồi?"

Dung dạng gật gật đầu nói: "Hôm nay ta tới , chính là anh cả ta để cho ta tới hỏi dò miệng của ngươi gió ."

Trình Nhị thiếu gia có mấy phần cuống cuồng tại nói: "Vậy bây giờ chúng ta phải làm sao? Có muốn hay không nhân cơ hội đem anh cả ta đẩy ra ngoài?"

Dung dạng mới vừa với Dung đàm nói , chính là sự thật . Ở mỗi người Thành gia lập nghiệp sau, Dung dạng bây giờ đích xác là rất ít với Trình hai bọn họ cùng nhau tụ họp rồi .

Có thể cái này cũng không đại biểu bọn họ tư giao không tốt .

Ít nhất ở Trình nhị công tử phát hiện có người lặng lẽ tìm được Trình đại công tử , hỏi thăm Tứ hoàng tử năm đó chuyện xưa lúc , Trình hai liền ở trước tiên bên trong viết thơ nói cho rồi Dung dạng .

Dung dạng bên dùng trà nắp liếc lơ lửng ở ly trên mặt trà diệp , một bên khí định thần nhàn tại nói: "Anh cả ngươi biết tin tức quá ít rồi , hắn thậm chí không biết , là ai đang nghĩ biện pháp đối phó Tứ hoàng tử . Coi như đem hắn giao ra rồi , cũng không khả năng thật chính uy hiếp được Hoàng quý phi với Diệp gia ."

Dung dạng dừng một chút , thoại phong nhất chuyển , tiếp tục nói: "Bất quá , ta vẫn sẽ đem hắn tiết lộ tin tức chuyện nói cho anh cả ta . Ngay sau đó , Dung nhà thì sẽ hướng Trình gia làm áp lực , đối anh cả ngươi nghiêm ngặt thẩm vấn . Anh cả ta bọn họ thủ đoạn ngươi cũng là biết , lúc này hắn chính là không chết , cũng được rơi một lớp da , sau này với người chết cũng không có gì khác nhau rồi . Ngươi này thế tử vị , dĩ nhiên là ngồi yên ổn đương đương , nữa cũng không cần lo lắng sẽ có cái gì thứ huynh trưởng ở ngươi sau lưng nhìn chằm chằm rồi ."

"A dạng , đây đều là nhờ có rồi có ngươi giúp ta nghĩ kế nha!" Nghe rồi Dung dạng lời , trình Nhị thiếu gia hết sức cảm kích tại nói: "Ta này đầu óc cũng không tốt khiến cho , may có ngươi người huynh đệ này hỗ trợ ."

"Khách khí cái gì , cũng không là bạn sao ." Dung dạng cười một tiếng , lại với Trình nhị công tử tán gẫu rồi mấy câu , liền rời đi rồi kính An bá phủ .

. . .

Hoài dương trưởng công chúa đem khác tĩnh Hầu phủ sắp xử tử Tả thị tin tức thả ra ngoài sau, chờ tới không phải Tứ hoàng tử , nhưng là Thừa ân công vợ chồng .

Hoài dương trưởng công chúa không nghĩ tới , xảy ra loại chuyện như vậy , Thừa ân công vợ chồng lại vẫn không có buông tha tự bản thân cái này nữ nhi .

Khi nàng nghe Thừa ân công phu nhân nói , bọn họ phải đem nữ nhi tiếp lúc trở về , Hoài dương trưởng công chúa trực tiếp khí cười rồi: "Đùa gì thế , ngươi nữ nhi trộm người cũng trộm ra đứa bé tới rồi , để cho chúng ta khác tĩnh Hầu phủ bị rồi lớn như vậy làm nhục , bây giờ các ngươi còn muốn với cách xong việc? Điều này sao có thể? !"

Thừa ân công phu nhân chịu đựng tức giận , tận lực để cho tự kỷ dụng một loại bình tĩnh giọng nói chuyện: "Mời trưởng công chúa nhận rõ ràng ba sự kiện: Đầu tiên ta nữ nhi cũng không có trộm người , nàng là người bị hại , đây là Tứ hoàng tử ở Thánh thượng trước mặt chính miệng thừa nhận qua chuyện . Thứ yếu , ta nữ nhi trước cũng không biết quý công tử không thể sinh sản cùng một . Nếu như chúng ta đã sớm biết lời , cũng sẽ không đồng ý để cho gả con gái đi vào . Thứ ba , chuyện này vốn là có thể hai nhà chúng ta tư để hạ giải quyết , là ai đem chuyện này nháo được sôi sùng sục , mọi người đều biết , nghĩ đến không cần ta nói , trưởng công chúa cũng đã rất rõ ràng rồi ."

Hoài dương trưởng công chúa nghe được sau cùng, thật là phát cáu thất khiếu bốc khói: "Ngươi đây là ý gì? ! Chẳng lẽ , ngươi hay là trách cứ ta sao? !"

"Chuyện làm thành hôm nay cái bộ dáng này , trưởng công chúa chưa chắc không có trách nhiệm ."

Thừa ân công phu nhân mặc dù từ trước đến giờ ôn với , nhưng nàng dù sao cũng là đại Tề tước vị cao nhất quốc công phu nhân , cho dù là đối mặt với Hoài dương trưởng công chúa tính tình như vậy ưu việt nữ nhân , nàng khí tràng cũng không kém chút nào .

"Hôm nay ta tới , không phải muốn truy cứu trách nhiệm của ai , mà là muốn tiếp ta nữ nhi về nhà . Nếu như trưởng công chúa giận Tống gia nuôi rồi An nhi nhiều năm như vậy lời , chúng ta Tả gia có thể lưu lại Tiêu nhi tất cả đồ cưới , lui nữa trở về gấp đôi lễ vật đám hỏi coi như bồi thường . Hai đứa bé có thể với cách tốt nhất , không được , các ngươi viết hưu thư hưu rồi Tiêu nhi , chúng ta cũng nhận rồi ." Thừa ân công phu nhân như đinh chém sắt tại nói: "Nhưng con gái ta mệnh , ai cũng đừng nghĩ cướp đi!"

Cắm vào thư ký

Tác giả có lời muốn nói:

Bổn chương đánh mất 10 cái bao tiền lì xì ~ cái này bản sao mau kết thúc rồi , đừng nóng ~

Đi làm + đau bụng kinh làm được yên lặng tối hôm qua về nhà một lần liền tê liệt ngã rồi , quả thực xin lỗi , tranh thủ ngày mai đôi càng bổ túc ~

Liên quan tới kết thúc vấn đề , nhưng thật ra là còn có mấy trăm ngàn chữ , bất quá biên tập nói lấy hậu có thể đều khó có bảng đề cử đan rồi , để cho ta chuẩn bị mới văn . . . Không có cái mới ra ánh sáng , ý nghĩa này thiên văn lợi nhuận sẽ có sở giảm bớt . Hy vọng mọi người cũng có thể tiếp tục ủng hộ yên lặng đi , nhiều hơn bình luận , đặt bản chính , nếu không nhìn số liệu với lợi nhuận cũng một mực đi xuống hàng , vì yêu phát điện thật sự là chuyện rất khó QAQ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net