226 - Di nương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


 Di nương

Thứ hai trăm hai mươi sáu chương di nương

Hoàng đế mặc dù đã hạ rồi tấn phong Bùi Thanh Thù vì Binh bộ Thị lang thánh chỉ , bất quá hắn cũng không có lập tức đi binh bộ báo danh , mà là trước ở lại hộ bộ , hoàn thành một ít giao tiếp công việc .

Mặc dù Bùi Thanh Thù điều đến hộ bộ đã có không sai biệt lắm một năm rồi , có thể hắn một năm này trong thời gian đầu , có nửa năm chừng đều ở đây theo hoàng đế nam tuần , thật đương hộ bộ làm chuyện thật ra thì cũng không nhiều .

Bất quá với bình thường Nhị hoàng tử so sánh , Bùi Thanh Thù ở hộ bộ trong phong bình (bình luận tác phong) rất tốt . Lên tới thượng thư Long khải chương , thị lang Cổ ngang , xuống đến chạy chân làm việc cửa lại , người người đều rất vui hoan Bùi Thanh Thù .

Nhất là Cổ ngang , hắn thấy được hoàng đế đem Bùi Thanh Thù điều đi , thật sự là quá mức đáng tiếc . Hắn cho là lấy Bùi Thanh Thù tài năng, nhất là toán học thiên phú , là có thể ở hộ bộ có đại thành tựu.

Hắn thậm chí còn muốn đi tìm hoàng đế , nghĩ biện pháp đem Bùi Thanh Thù lưu lại .

Kết quả Cổ ngang còn chưa kịp vào cung đâu , liền bị Long khải chương ngăn cản rồi .

"Lão Cổ a , ngươi có phải hay không ngu?" Long khải chương không biết nói gì tại nhìn tự bản thân cái này trong đầu con số thuộc hạ , "Hoàng thượng bây giờ rõ ràng cho thấy ở nâng đở mười Nhị hoàng tử , hắn sau này nhưng là sẽ có đại tạo hóa . Bây giờ chúng ta hộ bộ vừa không có thị lang thiếu , ngươi phải đem hắn lưu lại , đây không phải là trễ nãi tiền đồ của hắn sao?"

Cổ ngang cái hiểu cái không tại nhìn Long khải chương , cũng không biết nghe rõ ràng chưa , bất quá ngược lại là lại không có nói phải đem Bùi Thanh Thù lưu lại rồi .

Hộ bộ bên này luyến tiếc phải nhường Bùi Thanh Thù đi , binh bộ bên kia , Lễ thân vương với Đại hoàng tử bọn họ nhưng là rất trông chờ Bùi Thanh Thù đến.

Đại hoàng tử còn với Bùi Thanh Thù làm trò đùa nói , vốn là đại Tề thân vương cũng không nhiều , bây giờ tốt rồi , bọn họ binh bộ thì có rồi ba cái . Sau này binh bộ tiểu lại(chức vụ không có phẩm cấp thời phong kiến) , ra cửa sợ rằng đều phải đi ngang rồi .

Bùi Thanh Thù cười một tiếng , từ chối cho ý kiến .

Đại hoàng tử còn nói cho hắn nói: "Đối rồi , cùng ngươi nói buồn cười chuyện nhi —— mấy ngày trước lão Nhị ở trong cung gặp ta , còn cùng ta nói tới ngươi tới ."

Bùi Thanh Thù trong lòng hiểu rõ: "Khẳng định không phải cái gì tốt lời chứ ?"

Đại hoàng tử cũng không dối gạt hắn: "Cũng không , hắn còn muốn khích bác chúng ta quan hệ đây! Nói ngươi tâm cơ thâm trầm , không đáng giá kết giao đi . Còn nói lão mười chính là ở nam tuần thời kỳ trúng rồi ngươi đạo , mới có thể bị phụ hoàng chán ghét . Hắn để cho ta cẩn thận ngươi một chút , ngàn vạn lần chớ bị ngươi cho cái hố rồi ."

Bùi Thanh Thù không nói tại nói: "Đại ca kia là làm sao trở về hắn ?"

"Ta trở về rồi hắn bốn chữ: Đi mẹ ngươi! ha ha ha ha ha! ! ! Các ngươi là không thấy lão Nhị lúc ấy cái đó sắc mặt a , thật là cười tử ta rồi hahahahaha. . ."

Mặc dù đã tuổi đã hơn ba mươi , có thể Đại hoàng tử tự do phóng khoáng đứng lên , còn là cùng đứa con nít vậy .

Nhìn hắn cười được vui vẻ, Bùi Thanh Thù cũng không nhịn được cười theo .

Hắn vị này đại hoàng huynh , thật đúng là một cái trong tính tình người a .

. . .

Tinh tỷ nhi đầy tháng lễ kết thúc sau, Tống thị sẽ để cho người ở trong phủ bày rồi mấy bàn , còn đem Nam kiều người nhà cũng mời rồi tới , coi như là chính thức cho Nam kiều mang rồi vị phân .

Trong phủ rất nhiều người cho đến lúc này mới biết , nguyên lai Nam kiều danh tự này cũng không phải là nàng vốn tên là , mà là ở nàng vào cung sau Thục quý phi sau cho nàng đổi .

Nam kiều vốn là phục họ Tư Không , theo như nói mang rồi di nương sau, liền nên gọi nàng vì Tư Không thị rồi . Bất quá những năm gần đây , Bùi Thanh Thù với Tống thị bọn họ kêu nàng tên cũng gọi thói quen rồi , cho nên liền không để cho Nam kiều đổi lại đi , tạm thời vẫn giống như trước kia vậy , để cho trong phủ người gọi nàng là Nam di nương .

Nam kiều mới vừa biết được tự bản thân sinh một nữ nhi thời điểm , nàng trong lòng nhưng thật ra là rất khó chịu .

Bất quá thấy Bùi Thanh Thù như vậy vui hoan Tinh tỷ nhi , còn đúng hẹn cho nàng mang rồi vị phân , Nam kiều trong lòng mới hơi thoải mái rồi một chút .

Bất kể nói thế nào , bây giờ ở Nam kiều mẹ trong nhà , nàng đã là qua được tốt nhất , nhất thể diện một cái rồi .

Vì vậy , không chỉ gả cho Bùi Thanh Thù thủ hạ người kế tiếp quản sự Nam dong mang đứa trẻ tới rồi , Nam kiều cái đó đã tái giá thật nhiều năm mẹ ruột , cũng mang nàng hậu sinh một đôi con gái tới uống rượu .

Nam kiều với Nam dong là ruột thịt chị em gái , hai tỷ muội cái thật ra thì trường rất giống như . Nhưng bởi vì Nam kiều năm đó tương đối nghe lời , lại biết nói chuyện duyên cớ , liền bị Bùi Thanh Thù lưu lại . Lá gan lớn một chút Nam dong , Bùi Thanh Thù chính là vẫn luôn không có chạm qua . Ở hắn kiến phủ sau không lâu , Tống thị liền đem Nam dong phân phối cho rồi kinh giao trang tử trong một người quản sự . Bởi vì trước kia Nam kiều ở trong phủ địa vị cũng rất thấp , cho nên Nam dong đi sau vẫn luôn chưa có trở về qua , đây là đầu một lần trở lại .

Với Nam kiều so sánh , Nam dong bụng muốn càng không chịu thua kém chút , xuất giá ba năm đã sinh rồi hai cái đại tiểu tử mập rồi .

Nam kiều nhìn nhà mình Tỷ tỷ sanh kia hai cái trắng trẻo mập mạp tiểu cháu ngoại , không nhịn được sinh lòng hâm mộ , cũng không biết Nam dong có nhiều hâm mộ Nam kiều hôm nay cẩm y ngọc thực cuộc sống .

Bên cạnh lúc không có người , Nam dong thậm chí còn len lén với muội muội nói: "Mười Nhị điện hạ trẻ tuổi như vậy liền làm rồi thân vương , tương lai hắn nếu là thành rồi Thái tử , lên làm hoàng đế , đến lúc đó muội muội ngươi nhưng chính là nương nương rồi!"

Nam kiều vốn là còn không có suy nghĩ nhiều như vậy , trải qua chị nàng tỷ vừa nhắc , Nam kiều cũng không khỏi có chút say mê .

Nam kiều mẹ nàng Vương thị cũng nói: "Ngươi không cần buồn gia thế chuyện . Em trai ngươi bây giờ đọc thư rất dụng công , đã thông qua rồi huyền thí , bây giờ đã là đồng sinh rồi . Chờ tương lai hắn có tiền đồ rồi , nhất định sẽ giúp sấn ngươi ."

Nam kiều nghe rồi , nhìn rồi Vương thị bên cạnh cùng mẹ khác cha em trai Hạ tư vũ một cái , trong lòng không nói ra là tư vị gì tới .

Ban đầu Vương thị mang nàng với Nam dong hai cái "con chồng trước" tái giá , cũng không lâu lắm liền sinh hạ rồi em trai . Đoạn cuộc sống kia trong , nàng với Nam dong hai cái thật là giống như là Hạ tư vũ nha hoàn vậy , ở Hạ gia địa vị cực kỳ thấp kém .

Nam kiều bây giờ còn nhớ được , tự bản thân lúc nhỏ , Hạ tư vũ là như thế nào cưỡi ở cổ nàng thượng , đem nàng làm người làm sai sử .

Nam kiều rất muốn với bọn họ hoàn toàn cắt đứt liên lạc , có thể mâu thuẫn là , nàng lại muốn để cho bọn họ biết , nàng bây giờ qua rất khá , so với tất cả mọi người đều tốt hơn .

Cho nên ở Tống thị hỏi nàng có muốn hay không mời người nhà lúc tới , nàng còn là cho ra rồi câu trả lời khẳng định .

Hơn nữa Vương thị nói cũng có đạo lý nhất định , bây giờ không phải là Nam kiều tức giận thời điểm . Vì rồi nàng với hài tử không để cân nhắc , nàng xác cần nhà mẹ có người giúp đở tự bản thân .

Coi như loại này giúp đở , ở Tống thị , phó thị như vậy đại gia khuê tú xem ra có thể coi là không được cái gì , nhưng đối với Nam kiều mà nói , nhưng là hết sức trọng yếu .

Cho nên nàng tạm thời vẫn không thể với nhà mẹ người nháo được quá căng .

Hơn nữa lúc này Vương thị đến cửa , cũng không phải tay không tới . Mấy năm này Nam kiều cha ghẻ làm ăn càng làm càng tốt , nhà cũng coi là có chút tài sản .

Vì rồi tu bổ với nữ nhi quan hệ , nịnh hót hằng thân vương phủ , Vương thị ở Nam kiều cha ghẻ bày mưu đặt kế dưới , cho Nam kiều mang rồi khá hơn chút vàng bạc đồ trang sức tới , vì Nam kiều chống đở tình cảnh , cũng coi là bổ túc cho Nam kiều đồ cưới rồi .

Nam kiều mặc dù cũng từ Bùi Thanh Thù nơi đó được qua một ít ban thưởng , nhưng Bùi Thanh Thù chỉ sẽ để cho người đưa cho nàng một ít phù hợp thân phận nàng đồ , bình thường cũng sẽ không quá mức quý trọng .

Vương thị đưa cũng không giống nhau rồi , vì rồi đền bù bọn họ quá khứ đối Nam kiều thiếu nợ , Hạ gia lúc này là hạ rồi vốn gốc.

Nam kiều từ trước đến giờ thích đẹp , vừa nhìn thấy những thứ kia đồ trang sức , nàng liền không nhịn được động tâm rồi , lúc này đem trên đầu không đáng tiền quyên hoa cầm rồi xuống , đem mới được huyết ngọc chạm hoa sai cắm ở rồi trên đầu .

Coi như nhân vật chính của hôm nay , nàng cố ý lối ăn mặc được long trọng rồi một ít . Mặc dù có chút vượt quá quy định, nhưng Tống thị cũng chưa nói Nam kiều cái gì .

Dẫu sao ở Tống thị xem ra , Nam kiều cả đời này cũng không thấy được có mấy ngày giống như hôm nay như vậy ngày tốt , nàng lười phải với Nam kiều so đo .

Ở tiệc rượu thượng nói rồi mấy câu lời xã giao sau, Tống thị thuận tiện lấy Đông ca nhi quá tiểu , không thể rời bỏ người mượn cớ đi trước rồi , đem sân để lại cho Nam kiều tới nắm trong tay , coi như là cho rồi Nam kiều đầy đủ mặt mũi .

Nhưng là nói ngày này , là Nam kiều từ lúc sanh ra tới nay nhất rạng rỡ , sung sướng nhất cuộc sống rồi .

Duy nhất kêu Nam kiều có chút tức giận là , rõ ràng nàng đã trang phục lộng lẫy lối ăn mặc qua rồi , có thể Chung thị vừa ra tới , lại trong nháy mắt đem nàng so với sấn được hôi đầu thổ kiểm .

Chung thị đã hoài rồi hơn bốn tháng Mang thai . Với Nam kiều so sánh , nàng mặc trang phục đều rất màu trắng mộc mạc đơn giản . Có thể chỉ bằng vào gương mặt , nàng còn là không tốn sức chút nào tại diễm áp rồi toàn trường .

Ngay tại Nam kiều âm thầm nhìn Chung thị gương mặt đó sanh khó chịu thời điểm , Chung thị nhưng ở vì rồi chuyện khác phiền não , tâm tư hoàn toàn cũng không có ở đây với Nam kiều "So với mỹ" phía trên .

Tiệc rượu thượng , Chung thị cơ hồ thứ gì cũng không có ăn . Ngược lại không phải là nàng lo lắng Nam kiều hoặc là những người khác sẽ nhân cơ hội ở thức ăn trong để chút gì hại nàng —— hằng thân vương phủ trong hậu viện mặc dù có chút tiểu gợn sóng, nhưng các nữ quyến giữa đấu tranh còn không đến nổi giống như hậu cung phi tần như vậy kịch liệt .

Chính là mượn Nam kiều mười cái lá gan , nàng bây giờ cũng không dám ở Bùi Thanh Thù con nối dõi trên dưới tay .

Chung thị cơ hồ không động đũa , chủ yếu vẫn là bởi vì nàng gần đây khẩu vị không được tốt , lại sợ ở bên ngoài ăn rồi cái gì đồ không sạch sẻ , trở về sau sẽ gặp tội .

Chung thị người vốn là gầy , cộng thêm mang thai thời kỳ phản ứng duyên cớ , gần đây ăn đều rất ít , nhìn cuối cùng so với mang thai trước còn phải gầy gò rồi một ít .

Từ khi lên trở về ra rồi Nhị hoàng tử sự kiện kia sau , nghị thân vương trắc phi Tề thị với Chung thị là liền có nhiều lui tới , hai người cơ hồ giống như chị em ruột vậy chỗ kề. Hôm nay Tề thị vốn là đến xem Chung thị , không nghĩ tới vừa vặn gặp phải hằng thân trong vương phủ ở bày rượu chúc mừng Nam kiều mang di nương chuyện .

Thấy Chung thị đũa cầm lên lại buông xuống , một bộ không khẩu vị dáng vẻ , Tề thị liền nói: "Chớ đặt này nhi làm khó tự bản thân rồi , chúng ta trở về nhà của ngươi ngồi một chút đi ."

Hoàng tử nữ quyến trừ rồi chính phi ra , theo thứ tự còn có trắc phi , thứ phi , thị thiếp , thông phòng nha đầu mấy cái này cấp bậc .

Bây giờ Nam kiều mặc dù từ thông phòng mang vì rồi thị thiếp , nhưng với Chung thị , Tề thị các nàng những thứ này trắc phi địa vị vẫn là không có phương pháp so .

Cho nên Tề thị một chút đều không đem Nam kiều coi ra gì . Ở Tề thị xem ra , Chung thị đĩnh cái bụng , chính là không đến cũng không quan hệ , đưa chút lễ cũng chính là rồi .

Trở về lưu quang các trên đường , Tề thị sẽ cùng Chung thị nói: "Ngươi cũng quá cho cái này Nam di nương mặt rồi . Một cái thiếp thất mà thôi , sinh một khuê nữ liền lỗ mũi hướng lên trời rồi , thật là không biết trời cao đất rộng . Hơn nữa ngươi nhìn , nàng đối đãi ngươi với Phó trắc phi khác biệt lớn như vậy , đây không phải là rõ ràng khinh thị ngươi sao?"

Chung thị nhàn nhạt cười một tiếng , ôn nhu nói: "Ta không phải cho nàng mặt , ta là nhìn ở Tinh tỷ muội mặt mũi mới đi . Nói thế nào đi nữa , nàng cũng sinh rồi điện hạ trưởng nữ ."

Nói đến chỗ này , Tề thị không khỏi than thở một tiếng: "Ngươi này một thai nếu là nghi ngờ ở nàng trước đầu liền tốt rồi . Nếu là cái tiểu tử cố nhiên tốt , nếu không phải vậy , còn có thể chiếm cái trưởng nữ vị trí ."

Tề thị nói ý , Chung thị có thể hiểu . Bao gồm hoàng gia ở bên trong , cơ hồ tất cả mọi người nhà đều là như vậy , nhất khéo léo mặt , nhất bị coi trọng , vĩnh viễn đều là con trai trưởng với trưởng nữ .

Bây giờ Bùi Thanh Thù đã có rồi một con trai một con gái , Chung thị chính là sinh cái gì , cũng chiếm không trước rồi .

Nghe Tề thị như vậy nói , Chung thị khẽ vuốt ve tự bản thân vi hơi nhô lên bụng , mỉm cười nói: "Con cái chuyện , chính là thiên định . Đông ca nhi với Tinh tỷ nhi đều đã ra đời rồi , chúng ta bây giờ nữa muốn những thứ này cũng vu sự vô bổ . Ta chỉ hy vọng ta đứa trẻ có thể khỏe mạnh , tốt nhất có thể nhiều giống như điện hạ một ít , ta liền thỏa mãn rồi ."

Tề thị so với Chung thị đại bảy tuổi , vẫn là đem Chung thị khi thành tiểu muội muội vậy . Lúc này nhi thấy Chung thị bình tĩnh như vậy , một chút nhi đều không bởi vì người ta tiên sinh rồi Bùi Thanh Thù trưởng nữ mà cấp , Tề thị trong lòng liền thấy được hết sức bội phục . Nàng ở Chung thị cái tuổi này , có thể xa không có Chung thị phần này tâm trí , chính là bây giờ cũng không có .

Tề thị cũng không phải là một ngu , thấy người ta tự bản thân cũng không ngại , nàng cũng không nói sau chút tảo người hưng lời rồi: "Không chỉ có phải giống như mười Nhị điện hạ , cũng phải giống như ngươi mới được nha . Ta thật là quá muốn nhìn một chút hài tử của các ngươi hình dạng thế nào rồi! Nhất định đặc biệt đặc biệt đẹp mắt!"

Chung thị mím môi cười một tiếng , lộ ra hai cái vui vẻ lê qua (xoáy lúm đồng tiền) .

Cắm vào thư ký

Tác giả có lời muốn nói:

Bổn chương đánh mất 10 cái bao tiền lì xì ~

Cho không biết tự bản thân có phải hay không cao V người sử dụng thiên sứ nhỏ cửa nói một chút , tiến vào trung tâm cá nhân , bấm biệt danh , là có thể thấy cấp bậc của mình rồi . Còn chưa phải là cao V lời cũng không quan hệ , nhiều tiêu xài dĩ nhiên là sẽ biến thành cao V . Vậy độc giả cũ đều là cao V người sử dụng . Sử dụng cao V thẻ cũng có thể tạm thời biến thành cao V người sử dụng ~

Nhiên hậu chính là APP người sử dụng làm sao cất giữ yên lặng mới văn vấn đề ~ giáo trình như sau: Bấm trước mặt trang bìa trung gian tùy ý vị trí → bấm dưới góc phải ô → bấm góc trái dưới tiểu thuyết tình hình rõ ràng → bấm trên góc phải tác giả chuyên mục , nhiên hậu liền có thể cất giữ tác giả còn có chút khai tác giả những thứ khác văn rồi ~(nếu như có phương pháp đơn giản hơn hoan nghênh nói lên)WAP đảng mời đâm: Hoàng tử tiếp đương văn máy vi tính đảng mời đâm: Hoàng tử tiếp đương văn

Ủng hộ điện thoại di động quét xem hai chiều con ngựa đọc

wap đọc bấm: https://m . jjwxc . net/book2/3032633/227


 Tấn giang APP→ bên phải thượng giác đầu người → bên phải thượng giác Tiểu khuông

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net