Truyện bên lề 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dohyon đang vui vẻ bên các thành viên X1, hôm nay Showcon quá thành công làm nó cũng cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Thế là nó đã trở thành một idol thực sự rồi. Giá mà có Jinwoo ở đây thì tốt biết mấy. Suy nghĩ bỗng dưng bật ra trong đầu nó. Nó ngẩn người một lúc, Sao tự dưng Jinwoo lại xuất hiện nhỉ?! Nó còn chưa kịp nghĩ xong thì điện thoại rung.

Bạn có một tin nhắn tới 📬

From Jinwoo's❤️:
Dohyon à, cậu đang làm gì thế?! Chúng mình gặp nhau được không? Tớ đang ở ngoài hành lang này.

Dohyon đọc xong cười tít cả mắt. Ồ hoá ra là thế này...May mà các anh không thấy không nó bị cười cho thối mũi mất.

- E hơm! Em ra ngoài tí nhé các anh.- Nó đánh một tiếng rồi nhanh chóng chạy ra ngoài.

- Jinwoo à!- Nhìn thấy Jinwoo đang giựa vào tường đứng đợi, Dohyon liền vẫy tay gọi.

Jinwoo thấy Dohyon liền vui vẻ chạy đến.

- Rapper Dohyon hôm nay ngầu gớm.- Jinwoo vỗ vai Dohyon nói.- Từ bây giờ cậu trở thành ca sĩ thật sự rồi nhé. Chúc mừng!!!

- Hì hì cám ơn Jinwoo.- Dohyon bẽn lẽn cười, nó vui lắm, bạn bé vừa mới khen nó.- Mà sao hôm nay cậu đến mà chả nói gì với tớ cả thế?!

- Thì định cho cậu bất ngờ mà. Jinwoo nói.- Tớ phải bí mật đến xem Dohyon diễn thế nào chứ.

Dohyon cười cười gãi đầu, nó chợt nhận ra là nó thực sự rất nhớ Jinwoo, lúc nãy khi suy nghĩ kia nảy lên làm nó cứ cảm thấy có điềm. Và cuối cùng Jinwoo đã nhắn tin cho nó, thật là điềm lành. Thế mới biết nó muốn gặp Jinwoo đến mức nào. Lấy hết can đảm nắm lấy tay Jinwoo, Dohyon nhẹ nhàng nói.

- Trong Showcon có stage Ippo Ippo, tớ đã hát phần của cậu đấy, lúc luyện tập rồi cả đến lúc diễn đầu tớ cứ nghĩ đến cậu mãi thôi, tớ chỉ mong cậu xem được tớ diễn Ippo Ippo vai của cậu tròn trịa như thế nào.

- Ừm...cậu làm tốt lắm. Tớ nghe rồi, cám ơn cậu đã làm tròn vai của tớ.- Jinwoo cũng siết nhẹ bàn tay nói. - Và tớ cũng...nhớ cậu nữa.

Dohyon nghe xong cũng ngạc nhiên nhìn Jinwoo làm nó ngại, mặt bắt đầu phiếm hồng.

- Đừng nhìn tớ như thế...ngại lắ...- Jinwoo ngại ngùng đảo mắt, nói còn chưa hết câu thì nó cảm nhận cái gì đó mềm mềm đặt trên má mình.

Dohyon đang thơm má nó.

Không khí đã ngại bây giờ lại càng ngại thêm. Cả hai cùng đỏ mặt quay sang hai bên. Tim cả hai cùng đập mạnh, cảm tưởng như muốn tắt thở. Được mấy phút sau, Jinwoo cất tiếng.

- Sao...sao cậu thơm má tớ?!

- Vì...Ờ! Tại cậu đáng yêu quá nên tớ không kìm lại được.- Dohyon cũng ngại ngại gãi đầu gãi tai.

- ...

Ôi cái bầu không khí này, sợ quá đi mất. Tiếng điện thoại kêu làm cả hai người giật mình.

- Dạ alo em nghe.- Jinwoo rút điện thoại ra.- Dạ em biết rồi ạ.

- Có chuyện gì sao??- Dohyon hỏi.- Cậu phải về hả?!

- Ừm...anh quản lý bảo 10 phút nữa phải về.- Jinwoo xị mặt nói.- Chán thế, tớ muốn ở lại đây...với cậu!

Dohyon nghe xong liền kéo Jinwoo vào lòng ôm lấy. Nó cũng không muốn xa Jinwoo chút nào. Jinwoo mà ở đây cùng nó thì tốt biết mấy.

- Ừm!! Tớ cũng không muốn xa cậu. Nhưng mà...cậu cũng sắp debut đó, còn phải về luyện tập nữa. Không!! Kể cả thế tớ cũng không muốn xa cậu đâu.

Jinwoo cũng ôm lại Dohyon, gật gật đầu. Nó nào muốn về, thời gian ơi dừng lại khoảnh khắc này đi được không??

- Ở lại thật tốt nhé, nhớ giữ gìn sức khoẻ, đừng ăn nhiều thịt quá không tốt đâu, cậu phải ăn đồ healthy nữa. Đừng có suốt ngày mè nheo các các anh cho đi ăn thịt hiểu chưa?!- Jinwoo dặn dò Dohyon những lời cuối.

- Cậu cũng phải giữ gìn sức khoẻ và debut thật thành công nhé.- Dohyon gật đầu nói.

Cả hai cứ ôm nhau như thế đến lúc Jinwoo nhận được cuộc gọi thứ hai. Lưu luyến rời vòng tay người kia, Jinwoo nhìn Dohyon, đoạn nó kiễng lên hôn cái chóc vào má Dohyon một cái rồi mới vẫy tay chào chạy đi. Dohyon đứng ngẫn ngờ tại chỗ, nó đang sốc, hôm nay Jinwoo bạo thế nhỉ?? Nó cười cười quay về phòng nghỉ.

Hôm nay nó sẽ không rửa mặt đâuuuu!

----------

Chúc mừng Showcon & Debut thành côngggg 😆😆😆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net