Cô ấy đã ở đó

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cô ấy đã ở đó. Cô ấy luôn ở đó.

Cô đã ở đó khi anh vào học viện, cùng lớp với cô và Lee. Cô ngồi cạnh anh và cố gắng nói chuyện với anh, nhưng anh chỉ lờ cô đi. Cô đi lên phía trước, chộp lấy một viên phấn bảng đen và ném nó vào đôi mắt của anh. Khiến anh bị mù trong một tuần.

Cô đã ở đó khi anh vượt qua bài kiểm tra tốt nghiệp. Cô chúc mừng anh như cô đã chúc mừng mọi người khác, nhưng anh lờ cô đi. Lần này, cô ấy ném thứ gì đó tồi tệ hơn một cục tẩy, một thanh kunai. Anh ta gần như bị ném trúng, nhưng anh ta đã xoay được vào giây cuối cùng, nhưng một số sợi tóc của anh ta đã bị cắt.

Cô ấy đã ở đó khi họ phải chia sẻ những mơ ước của họ. Anh ta nói rằng anh ta không muốn nói, và cô trở nên thất vọng. Nếu Gai-sensei không ở đó, anh ta sẽ lại có một thanh kunai.

Cô ấy ở đó lần đầu tiên anh đấu với Lee. Cô bảo Lee từ bỏ, vì cậu sẽ không bao giờ đấu lại Neji, nhưng sâu thẳm cô biết rằng cụm từ đó sẽ khiến cả hai tập luyện chăm chỉ hơn và trở nên tốt hơn, Lee muốn bắt kịp Neji, nhưng Neji lại đi trước.

Cô đã ở đó vào giữa đêm khi anh lẻn vào phòng cô qua cửa sổ phòng cô và cuộn tròn bên cạnh cô. Cô tự hỏi tại sao, và đưa tay lên trán anh để xem anh có ổn không. Trời trở gió đột ngột, nên anh đã cảm nặng. Cô quyết định không nói gì và chỉ ôm anh cho đến khi anh ngủ thiếp đi.

Cô ấy ở đó vào sinh nhật thứ mười ba của anh ấy, cười khi Lee vô tình đánh anh ấy bằng một cây gậy.

Cô đã ở đó khi anh đang cố gắng làm một chiếc bánh mừng sinh nhật thứ 14 của Lee.

Cô đã ở đó vào ngày kỷ niệm chín năm ngày mất của cha mình. Cô chỉ đơn giản ngồi đó với anh trên đồi, ngắm trăng. Lần đầu tiên, cô không bận tâm đến sự im lặng của anh.

Cô đã ở đó khi anh cần một người bạn để luyện tập trước khi ba người họ tham gia kỳ thi Chunin. Anh cũng giúp cô bằng cách ngồi bên dưới mục tiêu để đảm bảo cô không ném nhưng thanh kunai hay suriken quá thấp. Cô ngạc nhiên về điều này, vì trước đây cô đã luôn cố gắng đánh anh bằng những vật sắc nhọn, sáng bóng.

Cô đã ở đó trong sinh nhật thứ mười bốn của anh, giữa khu rừng chết, cùng anh chiến đấu với một con rắn độc dài mười mét.

Cô ở đó khi anh đứng cạnh giường của Lee, cả hai đều tự hỏi số phận của Lee.

Cô đã ở đó khi anh cần cô luyện tập với anh. Anh ta bảo cô ném tất cả vũ khí của mình vào anh và anh ta sẽ chặn chúng.

Cô đã ở đó khi cuối cùng anh cũng hoàn thiện được Kaiten của mình. Thật kỳ lạ, theo cách cô cảm nhận, gần như chính cô là người đã thành thạo kỹ thuật đó.

Cô ấy đã ở đó khi Hiashi rời đi sau khi Neji thua Naruto. Cô đập vào đầu anh ta một quyển sách tên là "Ý thức chung" và bảo anh ta đọc nó.

Cô ấy đã ở đó khi Neji được đưa trở về từ nhiệm vụ đưa Sasuke trở về làng, cùng với Gai-sensei đang khóc, không phải là người đàn ông cuồng loạn thường ngày, thầy chỉ rơi nước mắt trên khuôn mặt trong khi thì thầm, "Neji" nhẹ nhàng lặp đi lặp lại. Cô cảm thấy một tình cảm bất ngờ dành cho anh mà cô chưa bao giờ cảm thấy trước đây.

Cô ấy ở đó khi Shizune đi ra, nói rằng anh đã qua cơn nguy kịch. Bây giờ, Gai-sensei bắt đầu với niềm vui sướng thường ngày, ồn ào.

Cô ở đó để đánh vào đầu anh vì khiến cô lo lắng, nhưng nhìn anh nhạt nhòa hơn bình thường với ánh mắt mệt mỏi, cô không thể tự mình làm điều đó.

Cô đã ở đó khi Neji thu hết can đảm để áp môi mình lên môi cô, dù chỉ trong một giây.

Cô ấy đã ở đó khi Gai-sensei cho ba người họ luyện tập cực độ. Lee đang ghi chép lại, Neji trông như rất mệt mỏi, và chính cô ấy đang thiếp đi trên vai Neji.

Cô ấy đã ở đó khi Neji tiến đến Chunin, cùng với cô ấy và Lee. Gai-sensei đề nghị đưa họ ra ngoài ăn tối, nhưng Neji đã phản đối bằng cách nói rằng bất cứ khi nào họ đi ăn , một người nào đó (với cái nhìn về phía Lee) luôn luôn bị say.

Cô đã ở đó khi anh nhận được giấy chứng nhận đã tuyên bố anh là Jonin.

Cô ấy đã ở đó khi Lee say rượu trong lễ kỷ niệm. Neji cũng vậy và cả cô.

Cô đã ở đó khi anh cố gắng phát minh ra một Jutsu mới cho phép anh tấn công từ xa.

Cô đã ở đó khi anh được giao cho nhiệm vụ cấp S thứ hai của mình, vận chuyển một cuộn giấy bí mật.

Cô đã ở đó với anh trong nhiệm vụ đó, không phải về thể xác, mà là tình cảm.

Cô đã ở đó khi anh quay lại, để anh ngồi trên giường và hạnh phúc vì anh vẫn ổn. Nhưng không, Neji không ổn, có bốn xương sườn bị gãy lúc đầu nhưng bây giờ là sáu

Cô đã ở đó khi anh lẻn vào phòng cô vào giữa đêm lần nữa kể từ khi họ mười bốn tuổi, nhưng với một lý do hoàn toàn khác...

Cô ấy đã ở đó khi Neji nộp đơn vào ANBU, cùng khoảng thời gian cô ấy và Lee tham gia kỳ thi Jonin.

Cô ấy đã ở đó khi họ có một buổi tập luyện thực sự khó quên - một bài tâp liên quan đến những cơn đau tồi tệ. Nó có thể có liên quan đến thực tế là tất cả họ đã mệt và ngất tối hôm đó

Cô ấy đã ở đó khi Neji phải là người bị bắt buộc tham gia lễ hội Konaha, điều hành gian hàng hôn, quyên góp tiền cho học viện. Cô đã chi gần hết số tiền làm nhiệm vụ vào hai giờ ở đó, khiến tất cả các khách hàng khác phát điên, đặc biệt là Rock Lee. Cô không bao giờ bận tâm hỏi tại sao Lee muốn hôn Neji, mặc dù Lee đã bận tâm hỏi tại sao cô lại trả tiền khi Neji sẽ hôn cô miễn phí, cùng với những thứ khác. Cô đỏ mặt và nói rằng đó là để làm từ thiện.

Cô ấy đã ở đó khi Neji phát hiện ra anh phải kết hôn với một kunoichi phù hợp trong vòng một tháng nếu không chú của anh sẽ đuổi anh ra khỏi làng, tốt nhất là sét đánh để anh có thể tạo mối quan hệ tốt với họ.

Cô ấy đã ở đó khi Neji đứng ở chỗ thay đồ, Lee đứng cạnh anh ấy như người đàn ông tốt nhất. Bản thân cô đang đứng ở đầu kia của lối đi.

Anh ở đó để cô có họ. Đó là của anh

Hyuga Tenten


________________________

Hái hai mina-san, Fuyuki desu

Chap nay là do au dịch lại, vì nó là một oneshot nên Au cho vào đây luôn

vì có một số chỗ không đúng lắm nên au có sửa lại để phù hợp

và ngay cả lúc Neji vào phòng Tenten lần hai thật ra đúng nguyên tác là họ đã ngủ với nhau và làm....

nhưng mình không dám để nguyên nguyên tác nên có gì mong mina-san lượng thứ

và một chuyện nữa là au còn mấy oneshot về anh chị, nếu mina-san thích thì có thể để lại ý kiến của mina-san dưới phần cmt nha




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net