Yêu là phải giống Neji

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cũng như mọi khi, dân làng Konoha đang tấp nập để sửa sang lại làng. Tuy vẫn còn thiếu nhân lực, điển hình là Kiba còn phải thay thế cho những người đưa thư trong làng, Hinata giúp những nhẫn giả trị thương chữa trị cho một số ninja bị thương nhẹ, Naruto còn phải dùng phân thân chi thuật để giúp xây dựng lại làng. Mọi người ai cũng muốn góp sức để khôi phục lại ngôi làng.

Cuối tuần họ tụ tập lại quán Ichiraku để được chiêu đãi một bữa ăn từ ông chủ quán, họ vui vẻ nói về chuyện họ gặp hằng ngày, chuyện tình cảm, nhưng họ cũng biết, mỗi khi nhắc đến những chuyện liên quan đến cảm xúc, Tenten luôn thay đổi, tuy cô không thể hiện qua gương mặt nhưng chỉ cần nhìn vào ánh mắt đó, họ cũng biết nó nặng trĩu vì cảm xúc và những giot nước mắt bị trôi vào trong.

Neji phải chính là anh, đến giờ anh vẫn còn bất động trên giường bệnh, không có một cách nào nữa, Tsunade cũng đã nói, nếu trong 1tuần mà anh không có chuyển biến thì có lẽ anh sẽ sống với cuộc đời thực vật này mãi mãi. Tenten như vô vọng, hôm nay cũng là ngày cuối cùng cô chỉ biết đến bệnh viện với một bó hoa hướng dương cô vừa mua từ tiệm hoa nhà Ino.

Tenten tìm một chiếc bình thích họp rồi đặt bó hoa vào, sau đó đặt lại nó cạnh giường bệnh anh. Cô bước đến gần cửa sổ, mùa hè đang đến hoa anh đào cũng bắt đầu nở rồi

- Neji! mùa hè đến rồi đó, cậu biết đấy, nằm hoài một chỗ thì Lee sẽ hơn cậu đấy, Naruto thì đang giúp làng khôi phục lại, đội khác cũng vậy, và cả Hinata 'của cậu' cũng đang rất cố gắng. Neji à! Mình biết cậu dành tình cảm đặc biêt cho Hinata nhưng mình muốn cậu nhìn mình như cách cậu nhìn Hinata, ánh mắt dịu dàng của cậu, cách cậu cười với cậu ấy, cách cậu nói chuyện,... và mình muốn cậu chỉ cười, chỉ nói chuyện, chỉ nhìn mình thật dịu dàng,... Mình yêu cậu Neji à!

tenten nhìn cánh hoa đào rơi rồi xoay đầu lại, miệng nói không nên lời, cơ thể run run, mắt đã ngấn lệ. Neji dang tay ôm cô vào lòng và chỉ nói một câu với thanh âm đều đều

- Tenten em là đồ ngốc!

Ở đâu không biết mấy đứa bạn và cả Tsunade cùng một số sensei xong cửa vào. Tenten thấy vậy liền cố đẩy ai kia ra, nhưng cô như con thỏ nhỏ bị giữ chặt bởi con cáo già.

- Không được đẩy ra! Neji lên tiếng

Cô nào giám cải lời anh, ngoan ngoãn nằm trong vòng tay anh.

- Neji buông người ta ra đi chứ, nghe lời bày tỏ từ con bé rồi thì làm ơn, mai tính tiền viện phí giùm. Tsunade-sama lên tiếng

Không ai hiểu những gì bà đang nói, nên dầu ai cũng có dấu chấm hỏi, họ cứ nghĩ rằng Neji vừa tỉnh dậy thôi

(au: Neji đã tỉnh từ lâu rồi nhưng vì muốn nghe cô nói yêu anh nên mới nhờ sự hợp tác của bà Hokage đây, vì anh biết , cô luôn tỏ vẻ cứng nên không bao giờ bày tỏ)

mọi người nghe xong đều ồ lên ( cái au kể á) Neji thật là biết trêu người, Tenten trong lòng anh đang khóc đấy trời ạ. Mấy cô gái chỉ biết lắc đầu

- Tenten ngẩn mặt lên đi! Neji lại nói một cách thật chậm trải, cô ngẩn mặt lên nhìn anh thì Neji hôn nhẹ vào mi mắt cô.

- Cậu không giỏi bằng Hinata, nhất là khoản nấu ăn, cậu dở tệ, cậu không mạnh mẽ như Sakura,nói thẳng ra cậu cậu rất mềm yếu, cậu không quyến rũ như Ino, nhưng cậu dễ thương một cách lạ, cậu không xinh như Temari nhưng cậu đẹp theo cách của riêng cậu. Tớ không dành tình cảm gì cho Hinata hơn tình anh em, tớ hay cáu gắt với cậu hay lạnh lùng với cậu là vì cậu không bao giờ biết lo cho bản thân, cậu thân mật với một số người. Tớ chỉ thấy khó chịu thôi. Chứ yêu cậu hay không thì không cần hỏi đâu đồ ngốc.

Neji hôn lên môi cô, mấy người kia tay che mắt nhưng còn chừa một khoản để xem chuyện hay đấy nhé.

_____________________________

Au xin chào mina-san, ừm thì tại làm biếng với thi rồi hoạt động nào của trường mình cũng bị bắt tham gia, còn chuẩn bị đi thi văn nghệ cho trường nên thời gian bị rút lại. Mong mina-san đừng giận nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net